P1 ~ Chẳng biết nói j

28 5 0
                                    

 Trước khi bước vào tâm sự . Các V.I.P cày cho MV trên và 2 tác phẩm mới của Seungri nah~

   

   

     Yep, tớ là 1 V.I.P nhỏ tuổi nên tớ còn chưa rộng hiểu lắm đâu nhé , Có gì thì giúp đỡ với nha.

     Thì các V.I.P biết đó , Big Bang đi nhập ngũ rồi , buồn quá. Trong thời gian nhập ngũ, không ít V.I.P đã bỏ động Bịch Bông đi theo động khác . Rồi cho đến lúc maknae Seungri cố gắng bao nhiêu tháng luyện tập để ra album mới cho fan thì 1 số V.I.P bỏ rơi Big Bang vào chê bai như thật , làm như chưa bao giờ hâm mộ Big Bang =_= II Vậy thì mọi người nghĩ xem nó là ng kiểu gì???

 Seungri Gấu Mỡ của chúng ta ngày nào còn cute dễ mến, giọng hát ngọt ngào như cần được bao bọc bởi các hyung lớn tuổi.

Thế mà bây giờ, giọng hát đã chững chạc hơn , Khuôn mặt ra vẻ người ca sĩ lớn , không còn dễ mến và ngọt ngào nữa. Thực sự chính tớ cũng không muốn. 

Nhưng Big Bang phải đi nhập ngũ rồi. Ri phải làm cách đó thì mới có bản solo đẹp đc. Thế mà mấy người fan fake không biết suy nghĩ lại còn chê bai nữa chứ !!

Tớ là người rất ít khóc, nhưng khi biết tin họ đã nhập ngũ chỉ còn mỗi Ri thôi thì tớ cũng đã rớm nước mắt, thậm chí là cảm giác như tự kỉ, nhưng bây giờ mà không có BTS chắc cũng tự kỉ vì .....

 Thế đấy ,tớ cũng thấy rằng là trong các cuộc vote bầu nhóm nhạc thì Big Bang cũng tụt hạng 1 cách trầm trọng. Thậm chí là chẳng được bầu cử . Tại sao lại thế nhỉ ????

Hay tại V.I.P quá ít ???? Ko hề đâu !!! Chỉ là tại V.I.P bây giờ chân Big Bang rồi........

 À còn cái này nữa . Tại sao một số người lại ghét Daesung ??? Tại vì xấu à ??? Ko hề đâu , ai mà chẳng có sắc đẹp chứ, còn Dae là có cách đẹp kiểu khác. Tại họ không thấy, tớ thấy Dae cũng đẹp, với cả chỉ cần tài năng là được thôi , giọng anh ấy rất khỏe mà~

 Nói chung là Big Bang là nhóm rất tài năng, rất nhiều hits và trước kia còn được cho là ông hoàng K-pop. Nếu ai chê thì chê, thấp tụt thì thấp tụt . Big Bang vẫn mãi là các oppa già trong tim tớ. Cho đến lúc tan rã nhóm, vẫn mãi là BIG BANG

    

                                                              #Folever love BIGBANG

~Đôi lời của V.I.P nhỏ tuổi gửi cho Big Bang~Where stories live. Discover now