SA - WTH

474 0 0
                                    

Author's Note: eheheh...this was not originally the continuation.. i had it finished and was ready to publish.. but i had second thoughts...I re - read it and thought it was too graphic and parang malaswa..so.. i deleted the whole thing and re - wrote it to this...

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ryan's POV, continuation of "the dare"

"Make out with your bestfriend.." Dare ni Louie.. anakanang pu.... what the hell is wrong with this person.. I can't make out with Frankie, she's my bet friend for crying out loud.

Obvious na obvious sa mukha ni Frankie na nagulat rin sha sa dare ni Louie.. Parang namutla ito at di makapaniwala. At obvious din na ayaw nyang gawin. Makaka tikim talaga sa akin tong si Louie pag nagkataon.. hay nako

"Are you seriously out of your mind? I can't make out with her...besides.. come on dude... iba nalang.." paliwanag ko sa kanya.. Ayoko talaga ng dare nya. Handang handa akong masabihan na KJ o duwag.. pero hindi ako gagawa ng bagay na alam kong ayaw ni Frankie..

"Come on dude... 20 seconds lang naman..It's not like I just asked you to do it with her...magkaiba yun" banat nito.. eh kung hindi ba naman to...hay nako.. Isa pang nakaka inis ay ang itsura ni Louie na tila ba nang aasar.

Alam kong nahahalata rin ni Frankie na may ibang pang aasar si Louie maliba sa dare nya..derekta ba namang nakatapat si Louie kay Frankie eh.

Napa buntong hininga na lang ako, sabay tingin kay Frankie.."Frankie?" Tanong ko sa kanya..handa talaga akong mag back out kung sakaling hindi pumayag si Frankie. At sigurado ako na hindi sha papayag..halatang halata naman na...

"Fine...20 seconds?!" Sabi ni Frankie.. Natigilan talaga ako.. hindi ko akalaing papayag si Frankie ng ganun ganun lang.. At kahit na pumayag sha sa dare... sigurado ako sa dalawang bagay... It's either napipilitan lang sha dahil sa pang aasar..or...lasing na sha.. pwede...pwede yung pangalawa...o kaya pareho.. hay nako naman

Nagsipag tilian ang mga kasama namin sa grupo...kahit sila Louie.. kung makatili akala mo babae na kinikilig

"Are you sure Frankie?" Tanong ko sa kanya.. tumango lang sha..

Lumapit ako at pumuwesto sa ikuran nya.. Niyakap ko sha mula sa likod at bumulong sa kanya.. "I'm sorry..nadamay ka pa.." 

Narinig ko na mejo natawa sha.. Naramdaman ko nalang na nakalagay ang kanang kamay niya sa  kaliwang pisngi ko.. nakayakap pa rin ako sa kanya ng lagay na to...she looked intently into my eyes..and then it happened. Nadama ko ang kanyang mga labi na naka lapat na rin sa mga labi ko.

Her lips were full, yet soft. The next thing I knew, we weren't just kissing.. we were touching each other as well.. Naka harap na sha sa akin at nakayakap sa akin..Her hands were wrapped around my waist and were tracing my back. 

Ako, I can feel the sensation overwhelming me. Para bang may kung anong init ang nararamdaman ng katawan ko.. Hindi ito pwede... Come on.. It's Frankie we're talking about... pero kahit ganun... parang hindi ko maiwasang hindi rin igala ang mga kamay ko sa katawan nya.. Her body is slight but I can tell that her every muscle is firm. Kung sa bagay..Kahit may pagka indoor type si Frankie, there is one outdoor thing na hindi nya palalampasin.. and that is badminton..

Malapit kami ni Frankie sa corner ng pool.. I felt myself turn us around and push her towards it. I can feel it.. It was becoming intense.. WE are becoming intense.. Her fingers are now pulling on my hair.. hindi naman masakit.. It made me realize that she too was feeling the hot sensation between the two of us...

Sensual AddictionWhere stories live. Discover now