Author's Note:
Hi guys, well.. this next part will be as per Ryan's POV... his side of the story..
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
It's been two weeks... Since that day when I left Frankie at her condo. Alam ko malaki ang kasalanan ko sa kanya.. I left her without telling her why..
---flashback---
It was around 6 am when I woke up.. I remember, walking straight into Frankie's bathroom to take a p!ss. Nung maghuhugas na ako ng kamay, muntik nalang ako mapasigaw when I saw my reflection. I was naked all over.
It took me at least 5 minutes of staring at myself in disbelief before I moved again to see if Frankie's awake already..When I went out of the bathroom and looked at Frankie, mas lalo ata akong nawala sa sarili ko. She was sleeping..and she was naked herself... I looked around the room.. Nakita ko ang mga damit naming dalawa na nagkalat sa buong kwarto..
It took a while before everything came back to me.. Oh God.. I just did it with her..
That time parang gusto kong bugbugin ang sarili ko.. How can I be so stupid... nagpadala ako mashado sa pagka pusok ko... I can't believe myself..
Nakaramdam ako ng takot... Frankie is my best friend.. what if what we did destroyed our friendship.. Isang malaking katangahan ang nangyari sa aming dalawa.
Alam ko magiging dakilang g@g0 ako sa gagawin ko..but I have to leave... hindi ako pwedeng abutan ni Frankie dito ngayon..
And so I left.. but not before I wrote Frankie that note...I was sorry.. I still am.
------- END OF FLASHBACK --------
Two weeks na rin akong hindi mashadong napapasama sa barkada... If I did, usually dahil hindi nakakasama si Frankie.. But most of the time, pag kasama naman si Frankie, sumama man ako, tahimik lang rin.
Two weeks na kaming hindi nagpapansinan ni Frakie.. Masakit sa totoo lang. Hindi ako sanay ng wala si Frankie sa tabi ko.. na hindi naririnig ang mga tawa nya na ako ang dahilan.
I tried talking to Frankie, several times already... Pero parang lagi akong nauunahan ng kaba.. Hindi ko alam kung anong i - expect from her. Alam kong galit sha..well galit ata sha... Kung sa bagay... paanong hindi magagalit si Frankie sa akin.. I left her..
Hindi ko rin alam kung sino sa barkada ang may alam.. I know that they know something's up between me and Frankie.. eh kami lang naman yung hindi nag uusap eh...But they never pry... yun nga ang gusto namin sa isa't isa... We won't ask.. we'll just always be there for each other..
"Alam mo ikaw Seth ang lakas rin ng topak mo eh no..." Napalingon ako sa kung sino yung nagsalita..Si Frankie... kasama nanaman nya si Seth, palabas sila ng school.
Nakakapanibago.. Actually, close naman talaga si Seth at si Frankie... pero napansin ko lang parang mas naging close lang sila ngayon...Para bang...parang...
.
.
.
.
.
Parang napalitan na ni Seth ang lugar ko sa buhay ni Frankie..
I remember the first time na napansin kong nagiging close na si Frankie.. It was a few days after ng pag iwas ko kay Frankie. Nakita ko silang padaan... hinatid ni Seth si Frankie sa kotse nya... dala dala nya yung mga gamit ni Frankie.. Nakita ako ni Seth, kaya tumango nalang ako...hindi nya sinabi kay Frankie na nakita nya ako...tumango rin naman sha sa akin..pero iba ang mga tingin nya...na parang may galit na hindi mo maintindihan...
YOU ARE READING
Sensual Addiction
RomanceRyan is what every person would say - Every Girl's Dream - with that tall, God given gorgeousness quality. Not only is he the star foot ball player, but a resident university scholar as well. Franceska is, well, described as the "female Ryan" - with...