Phong cảnh trong Minh Hồ sơn trang được xanh hóa một cách khá là toàn diện, cây cối, bãi cỏ, đình đài lầu các tùy ý có thể thấy được, phong cảnh ở khu trung tâm của Minh Hồ lại càng tươi đẹp, trên vỉa hè bên hồ thỉnh thoảng có thể nhìn thấy vài vị phụ huynh mang theo con cái đi tản bộ hoặc mấy ông già đang ngồi câu cá.
"Ê ê a a" Cá cá, Hổ Hổ muốn bắt cá cá.
"Khai thật cho tao có phải cha mày với mày đều là do mèo biến thành không hả?"
"Ê a ê a." Hổ Hổ không phải meo meo.
"Vậy thì là cái gì?"
Tiểu Hổ ngây người, cái tay nho nhỏ vô ý thức gãi gãi mặt, liều mạng nghĩ: Hổ Hổ là cái gì vậy ta?
Tiêu Hòa nhìn bộ dạng ngốc nghếch kia nở nụ cười, "Được rồi, không cần nghĩ nữa. Một giống siêu cấp tạp giao như mày mà nghĩ ra được mới là lạ. Nhớ kỹ, mày còn quá nhỏ, nếu không nghe lời mà tự mình chạy vào trong hồ bắt cá, đến lúc đó bị người ta coi là quái vật bắt đi thì đừng hòng tao tới cứu."
"Ê a ê a" Hổ Hổ không sợ.
"Nhưng tao sợ."
Tiểu Hổ chép chép miệng, cái tay nho nhỏ duỗi về phía mặt hồ, hai chân không ngừng quẫy đạp.
"Buổi tối cũng không được. Chẳng phải mày sợ tắm rửa sao? Sao giờ lại không sợ hồ nước?"
"Ê a ê a."
"Người kia quen quen? Ai?" Tiêu Hòa quay đầu nhìn quanh.
Bên ngoài hàng rào của một tòa biệt thự phía phải đường, có người mỉm cười gật đầu với hắn.
Tiêu Hòa vội vàng quay lại cười đáp lễ... Khuôn mặt tươi cười đông cứng.
"Sau này chúng ta chính là hàng xóm, xin hãy chiếu cố nhiều hơn." Đỗ Vệ cười nhã nhặn, đẩy kính mắt, trên tay còn xách theo một cái túi nilon chứa đầy đồ dùng sinh hoạt.
"Các người chuyển đến từ bao giờ vậy?" Tiêu Hòa theo phản xạ vươn tay bảo vệ Tiểu Hổ trước ngực.
"Mới hôm kia thôi. Chúng tôi mua nhà ở khu này, chính là tòa nhà phía sau anh." Đỗ Vệ nhìn nhìn Tiểu Hổ, trong mắt hiện lên quang mang phức tạp, "Đây là... Nó đúng không?"
"Đỗ Vệ, tôi rất thông cảm cho mấy người, nhưng hi vọng các người đùng có nghĩ tới một ít tâm tư hồ đồ không nên tồn tại."
"Đương nhiên. Trước kia là chúng tôi làm sai, chọn sai phương pháp. Sau này tôi nghĩ chúng ta sẽ trở thành bạn bè."
Tiêu Hòa ngoài cười nhưng trong không cười, nhếch nhếch khóe miệng, "Vậy sao? Thế lúc nào các người mới trả số tiền lần trước đáp ứng bồi thường tôi?"
"Nếu anh cần, chúng tôi có thể lập tức chuyển khoản cho anh."
"Bao nhiêu?"
Đỗ Vệ cười khổ, "Chúng tôi cũng không dư dả tiền như vậy, anh bảo năm triệu thực sự chúng tôi không thể gánh vác nổi. Một triệu năm trăm ngàn là số tiền bồi thường lớn nhất mà hiện nay chúng tôi có thể đảm đương được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dữ Thú Đồng Hành Hệ liệt
ÜbernatürlichesTác giả: Dịch Nhân Bắc Thể loại: đam mỹ, hiện đại, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, đại thúc thụ, cường công, hài, HE Edit lại cho dễ đọc theo kiểu mình thích. Không phải mình dịch. Source: Miyukj~Prisoner