"Đội trưởng Từ, sắp tới rồi, chỉ cần ra khỏi con đường cao tốc này là đến. Hẳn là ở dưới chân cây cầu bên cạnh." Tiểu Lý hợp thời kêu lên.
Từ Nham Phi bấm số điện thoại của Tiêu Hòa.
Vừa cảm thấy trong tay rung rung, nhìn dãy số quả nhiên là Từ Nham Phi, Tiêu Hòa khẽ mỉm cười, lập tức kéo cao giọng hô lớn: "Mọi người đừng sợ, tiếp tục chờ một lát, cứu viện của chúng ta sắp tới rồi."
Khâu Phương và hai gã thanh niên trẻ tuổi vừa nghe tiếng kêu của Tiêu Hòa đều cảm thấy khó hiểu, không rõ tại sao Tiêu Hòa lại tự bộc lộ chỗ ẩn thân, hơn nữa hắn không sợ đối phương nghe được có hậu viện thì lập tức rút lui sao?
Kẻ cầm đầu vốn đang tính toán chờ thêm một lát, nghe Tiêu Hòa kêu như vậy, mặc kệ thật giả thế nào, cũng không tiếp tục do dự nữa, ngay lập tức hạ lệnh:
"Động thủ!"
Nghe được mệnh lệnh, đám người truy bắt lập tức siết chặt vòng vây, đồng thời giơ vũ khí trong tay lên.
Xuyên qua cửa kính xe, Từ Nham Phi đã nhìn thấy năm chiếc Land Rover dừng ở ven đường, cũng nhìn thấy đám người dần dần tiếp cận chỗ biển quảng cáo. Tới khi thấy rõ nhân số và vũ khí trong tay bọn họ, Từ Nham Phi lập tức hạ mệnh lệnh cho cấp dưới bao vây phần tử phản động, đồng thời cũng hướng về phía tổng điều phối viên yêu cầu tăng thêm nhân thủ.
Mười gã thành viên tổ D gần như đồng thời bổ nhào vào chỗ Tiêu Hòa ẩn thân.
Tiêu Hòa vừa nhìn thấy có người lại gần, còn chưa kịp phản ứng đã bị tên dẫn đầu trong đám bắn trúng.
"Ách," Tiêu Hòa cúi đầu nhìn nhìn chỗ bị trúng đạn, đảo đảo mắt, nghĩ thầm đám người kia sao lại lợi hại như vậy, hắn còn chưa kịp giương oai, đã...
"Rầm." Thân thể đổ gục xuống mặt đất. Cuối cùng của cuối cùng, trong đầu Tiêu Hòa hiện lên một câu: thôi xong, hắn không có cách nào liên hệ với yêu quái Viêm nhà bọn họ lúc mười rưỡi rồi. A di đà Phật, Phật tổ phù hộ...
Phù hộ ai? Tiêu Hòa còn chưa nghĩ xong, đã hoàn toàn lâm vào trạng thái hôn mê.
Tiêm Đầu phát hiện Tiêu Hòa mất đi năng lực hành động, lẳng lặng nằm sấp trong túi Tiêu Hòa, không dám động đậy.
Thành viên tổ D bổ nhào tới hiển nhiên không ngờ địch thủ cường đại giống quái vật F trong tưởng tượng lại dễ dàng giải quyết đến thế, một đám người quay mặt nhìn nhau, ai cũng có chút hoài nghi.
Tên thủ lĩnh thận trọng tiến lên, giơ chiếc gậy điện đã gia tăng cường độ lên mức trung bình, chọc vào bụng Tiêu Hòa vài cái.
Tiêu Hòa đáng thương đang hôn mê bị điện giật tới cả người phát run, ngay cả tiếng kêu kháng nghị thảm thiết cũng không phát ra nổi.
Có người lo lắng hắn giả chết, lại tiến lên đá thêm hai cái, một cái vào dạ dày Tiêu Hòa, một cái vào sườn hắn, đều là những vị trí có thể khiến cho người ta đau đến lăn đi lộn lại trên mặt đất.
Tiêu Hòa ngoại trừ run rẩy ra thì không có bất kỳ phản ứng nào. Đám người truy bắt rốt cuộc cũng yên lòng.
Khâu Phương và hai người kia vừa nhìn thấy tình huống không ổn, lúc này liền chạy trốn khỏi nơi ẩn thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dữ Thú Đồng Hành Hệ liệt
ParanormalTác giả: Dịch Nhân Bắc Thể loại: đam mỹ, hiện đại, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, đại thúc thụ, cường công, hài, HE Edit lại cho dễ đọc theo kiểu mình thích. Không phải mình dịch. Source: Miyukj~Prisoner