Chương 18

227 14 0
                                    

Trở lại phòng khách, Tiểu Viêm đã gọi món ăn xong, đang xem đám giấy tờ chuyển nhượng khế ước mua bán nhà kia.

"Đây là nhà của ngươi? Ngươi tặng nhà cho hắn sao?"

"Ừ." Tiêu Hòa đi đến trước sô pha, mệt mỏi ngồi xuống.

Mân Côi quay đầu nhìn hắn, viết lên bút điện: "Nhà đã đưa cho người ta, tại sao còn đến đây ở?" Không biết như vậy là rất vô sỉ sao? Những lời này Mân Côi không có can đảm thốt ra ngay trước mặt Viêm Chuyên.

Tiêu thúc thúc xoa xoa cái mũi, sờ sờ đầu Mân Côi, lãnh đạm nói: "Nếu cậu ta đã không cần, tại sao lại không thể lấy lại? Giữa tao với Vi Dân chẳng cần phải khách sáo."

"Hừ!" Da mặt dày thì nói da mặt dày đi, còn viện lắm lý do như vậy làm gì. Mân Côi cảm giác mình đã rất cố gắng tiếp nhận người này, chỉ là mỗi việc người này làm đều khiến cho nó càng thêm khinh bỉ vài phần.

Trái ngược với Mân Côi, lực chú ý của Viêm Chuyên lại không đặt ở điểm này, y chỉ cảm thấy mình cần thiết phải hiểu rõ xung quanh thư phục giả của y một chút xem liệu có sự tồn tại nào đó uy hiếp được địa vị hùng tính của y hay không mà thôi. Như vậy y có thể tiến hành phòng bị trước, tỷ dụ như trước khi nguy cơ còn chưa trở thành mối uy hiếp chân chính, tiêu diệt hắn!

Đương nhiên, như vậy cũng có thể khiến y thuận tiện trong việc phán đoán xem thư phục giả của y có khả năng hồng hạnh xuất tường trong tương lai hay không. Cũng vẫn là đạo lý ấy, trước khi chuyện xảy ra y có thể bóp chết mầm mống này.

Không thể phủ nhận, câu "Tôi yêu cậu" kia của Tiêu tiểu nhân kích thích rất lớn tới y. Điều này khiến cho tâm lý hùng tính vừa mới bước vào thời kỳ thành niên của y chiếm được sự thỏa mãn rất lớn. Vì thế, y đương nhiên mà đem cái tên thư phục giả Tiêu Hòa này từ quan hệ lợi dụng lẫn nhau liệt vào trong phạm vi người nhà. Trước kia không có nói yêu y, nhưng Tiêu Hòa có quan hệ thân thể với y nên thuộc về phạm vi nghĩa vụ, nhưng sau khi người này mở miệng nói yêu xong, hiện tại đã trở thành phạm vi quyền lực của y.

Tiêu tiểu nhân thuộc về y, từ linh hồn đến thân thể! Nếu y đã chiếm được sẽ tuyệt đối không buông tha.

Mà lúc này Viêm Chuyên còn chưa có chú ý tới cách nghĩ của y đang dần dần thay đổi, trước mắt y chỉ nghĩ tới sự biến chất trong tình cảm của Tiêu tiểu nhân đối với y, nhưng không ý thức được việc y lựa chọn tiếp nhận tình cảm của Tiêu Hòa thể hiện cho điều gì.

Đồ ăn nhanh chóng được đưa tới. Mới vừa cơm nước xong, Viêm Chuyên đã kéo lấy Tiêu Hòa đi ra ngoài. Tiêu Hòa biết y muốn đi đâu, thuận tiện kêu A Phúc và Mân Côi theo. Tuy rằng Mân Côi có thể lấy thứ đồ trong đầu A Phúc ra, nhưng cũng không thể để cho nó trực tiếp bổ đầu A Phúc ra được. Cho nên đi bệnh viện là điều chắc chắn. Trước đó hắn còn lo lắng phải trộm dùng dụng cụ y dược của bệnh viện như thế nào, hiện giờ Tiểu Viêm đã có người quen ở bên trong, đương nhiên không lợi dụng cũng uổng.

Nhìn thấy bóng dáng đoàn người Viêm Chuyên xuất hiện ở phòng làm việc, Erya dường như không hề cảm thấy kinh ngạc, chỉ gọi điện thoại bảo chỗ đăng ký tạm thời dừng treo số hiệu của cô.

Dữ Thú Đồng Hành Hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ