Do tui là 1 fan cuồng của Harry Potter nên hôm nay sẽ viết thử 1 chap mang chút hơi hướng phù thủy❤❤
Tên trường và tên nhà sẽ đúng trong nguyên bản nhưng tên nhân vật sẽ theo Naruto.
Chap này Temari sẽ hiền hậu hơn và Shika quan tâm Temari hơn nha❤
================================
Temari là cô bé Muggle nhưng có trong người dòng máu phù thủy của bà mình. Vì vậy cô đã được trường phép thuật và pháp sư Hogwart danh giá gửi thư nhập học.
Còn Shikamaru là con trai duy nhất của dòng tộc Nara quyền lực nên đương nhiên từ lúc sinh ra cậu đã được đăng kí vào trường Hogwart rồi.
Hôm nay là ngày đầu tiên nhập học,Temari và Shika đều chuẩn bị đầy đủ các thứ cần thiết và lên tàu đến Hogwart.
Tất cả các tân phù thủy đều có mặt tại đại sảnh của trường chuẩn bị cho nghi thức phân loại.
- Sabaku no Temari!- Thầy Kakashi gọi tên Temari lên.
-Hưm...đây là 1 phù thủy lai khá đặc biệt...nếu vậy thì...Griffindor!-nón phân loại ngẫm nghĩ và đưa ra quyết định.
-Hoan hô!chào mừng đến với Griffindor!- các phù thủy của nhà này kêu la ầm ĩ.
Temari vui vẻ bước về chổ trống ngồi.
Và tới lượt Shika được gọi lên.
-Khỏi cần suy nghĩ nhiều Griffindor!
-Hú hú tộc nhân của dòng họ Nara!- các phù thủy hò hét.
- Giờ các em có thể nhập tiệc.- cô hiệu trưởng nói.
1 bữa ăn tối tràn ngập tiếng cười khi các tân phù thủy gia nhập.
-Chào cậu tớ là Temari!chúng ta có thể làm bạn chứ!- Temari cở mở chào hỏi Shika.
- Đồ máu bùn kinh tởm.
-Cậu...
- Nè cái thằng đầu dứa khó ưa kia!bộ tưởng là con của gia tộc danh giá thì muốn nói gì nói hả!- Sakura lên tiếng bên vực Temari.
-Tớ ổn mà,Máu bùn như tớ bị nói vậy cũng quen mà.
- Bộ trưởng bộ pháp thuật đã bãi bỏ việc xem Muggle là kẻ thấp hè từ lâu rồi nên Temari và cậu đều bình đẳng như nhau.
-Phiền phức tôi ko quan tâm!Máu bùn vẫn mãi kinh tởm.-Shika bỏ về tòa tháp nghỉ ngơi.
-Tên đáng ghét!
-...- Temari không nói gì và đang khá buồn vì thân phận của mình.
Sau khi bữa ăn kết thúc Temari cùng các bạn mình về KTX. Mọi ngưòi cùng làm quen và chơi đùa với nhau.
Hôm sau,bài học đầu tiên là học sử dụng chổi bay.
Thầy Kakashi phát hiện ra Temari có khả năng trở thành tầm thủ xuất sắc và đã gọi cô về đội Quidditch của nhà Griffindor. Và tất nhiên Shika cũng nằm trong đội nhưng ở vai trò truy thủ.
Buổi tập luyện đầu tiên cô đã dần khẳng định mình. Ngày thi đấu giao hữu với nhà Slytherin.
Và trận đấu diễn ra rất quyết liệt,nhà Griffindor đã thắng ngoạn mục bởi cú đánh của Shika và màn bắt trái Sintch cực đẹp của Temari.
-Hết giờ!Nhà Griffindor đã bắt được trái Sintch nên đã chiến thắng.- Cô trọng tài thông báo.
-Hoan hô!Shikamaru!Temari!- mọi người đều hô hào tên 2 nhân vật có công lớn cho hôm nay.
-Nhờ cậu mà đội ta thắng đấy.-Shika lạnh lùng nói.
-Cảm ơn cậu ,chúng ta có thể làm bạn chứ?
-Tạm biệt tôi đi kiếm chổ ngủ đây!- ko chịu trả lời câu hỏi của cô mà cậu đã bỏ đi.
- Tên này đúng là lạ thật.
-Chúc mừng cậu Temari!cú bắt trái Sintch đẹp lắm!
-Cảm ơn mọi người,nhờ mọi người cố gắng mà tớ có động lực thôi.
-Đừng có khiêm tốn thế!chúng ta cùng về KTX ăn mừng trận hôm nay.
-Đi thôi!
Mọi người kéo cô về phòng và tổ chức 1 bữa tiệc nhỏ ở đó.
1 hôm trong lúc Shika đang nằm ngủ ở 1 ngọn đồi ko xa trường lắm thì đột nhiên 1 con gấu nhào đến.
-Haizz phiền phức quá,tao ngủ mà mày ko cho tao yên hả?
-Baubillious!(Bùa sấm sét)- cậu giơ đũa phép lên đọc thần chú.
Con gấu bị sét đánh nhưng vẫn chưa si nhê gì. Cậu định đọc câu tiếp theo nhưng nó nhao tớ vồ cây văng ra xa.
-Chết tiệt,đũa của mình!
Con gấu vồ vào tay cậu và định vố thêm 1 cú chí mạng nữa thì Temari ở gần đó chạy tới.
-Confingo!( bùa nổ)
Con gấu nổ và văng ra xa.
-Brachiabindo!(bùa trói)
Con gấu bị trói vào gấu cây gần đó.
-Cậu có sao ko? tay cậu chảy máu nhiều quá để tôi băng bó lại!- cô xé áo choàng mình và băng lại cho cậu.
-Sao lại cứu tôi.(Tôi muốn chổ này có dấu ấn nên ko sữ dụng bùa trị thương)
-Vì nếu ko cứu cậu thì cậu đã bị con gấu đó vồ chết tươi rồi.
-Cảm ơn cậu Muggle.
-Đừng có gọi tớ là Muggle thế,tớ là phù thủy,chúng ta làm bạn nhé.
-Ừm....là bạn cũng được.
-Đũa của cậu đây.
-Cảm ơn.
- Giờ thì về thôi.
-Ờ.
Temari dìu Shika về bệnh xá để cô giáo có thể chữa trị cho cậu
Tuy chỉ là năm nhất nhưng cô vẫn khiến mọi người phải thán phục bởi trí thông minh và tài năng của mình.
Năm 2 cô đã trở lại và trở nên xinh đẹp hơn. Shika cũng trở nên trưởng thành và ko còn khó ưa như trước.Cả 2 cùng nhau học tập và luyện tập Quidditch cũng như các câu thần chú.
Năm 3 trường Hogwart có tổ chức 1 bữa tiệc cho các trường trong khu vực đến tham gia. Mỗi trường có 1 đại diện xuất sắc nhất để có thể đấu trí với nhau. Và Shika đã được hiệu trưởng tin thưởng.
-Nè Shika!lần này cậu phải cố gắng đem danh dự về cho trường đấy!
- Ờ,tuy nó rất phiền phức nhưng hiệu trưởng đã tin thưởng thì phải cố thôi.
- Tớ tin chắc cậu sẽ thắng!
-Thắng thua ko quan trọng,chủ yếu tớ muốn cho các trường khác biết Hogwart ko dễ ăn đâu.
-Nói hay lắm!
Đang nói đùa vui vẻ đột nhiên có 1 chàng trai to cao,đẹp trai đến chổ Temari.
-Xin chào,em có phải là Temari ko?
-Vâng...em là Temari... anh có phải là tầm thủ xuất sắc nhất thế giới Daimaru ko?
- Là anh đây.
-Rất hân hạnh được gặp anh,anh có thể cho em xin chữ kí ko?
-Được thôi,với quý cô xinh đẹp thì ko thành vấn đề!- Hắn định hôn lên bàn tay trắng của cô.
-Xin lỗi chúng tôi sắp tới tiết rồi!- Cậu nắm tay Temari kéo đi chổ khác.
-...- cô đỏ mặt.
Shika lôi cô đi nhanh thật nhanh.
-Cậu làm gì vậy!
-Cái tên đó là đối thủ của tớ,cậu ko được tiếp xúc với hắn.
-Nhưng anh ấy là thần tượng của tớ.
- Thần tượng cái gì chứ! tớ sẽ đánh bại tên đó trong trận lần này cho cậu xem.
-Cậu...
-Thôi vào lớp nhanh lên ko là bị phạt đấy.
-Ưm...ừm...
Kì đấu trí đã đến các trường đều cử thiên tài của trường mình lên thi. Trận đấu diễn ra quyết liệt,Shika phải vượt rất nhiều đối thủ mạnh để vào được trận chung kết. Đối thủ của cậu chính là Daimaru.
-Chào cậu,Nara Shikamaru.
-....
- Cậu cũng rất thông minh khi vào được vòng này đấy!
-...
-Ko nói gì à!chắc là cậu ko thích tôi cho lắm.
- Tránh xa tôi ra.
- Ồ! nói cho cậu nghe cái này.- Hắn thầm thì vào tai Shika.
- Tôi thích cô bạn của cậu đấy!
- Nếu tôi thắng anh phải tránh xa Temari ra!- cậu nhìn tên đấy cười khinh bỉ.
-Haha để coi.
Rồi trận đấu diễn ra gần 2 tiếng đồng hồ,hàng loạt câu đố căn não được ra. Không khí căng thẳng từ người thi đến khán giả.
-Shikamaru cố lên!-Temari từ bên dưới cổ vũ.
-Trả lời nhanh đi tên kia.Nếu cậu ko trả lời thì lượt tôi đấy.
- Phiền phức câu trả lời của tôi là...
Và trận đấu trí đã kết thúc,phần thắng nghiên về Hogwart.
-Trường ta thắng rồi!hoan hô Shikamaru!- Tất cả mọi người vui mừng hò hét.
-Shikamaru cậu giỏi lắm!trường ta thắng rồi!
-Ờ...trường thắng hay thua tớ ko quan trọng,quan trọng là tớ đã đánh bại được tên đáng ghét đó.
-Chào Temari,cậu bạn của em thông minh đấy!- Daimaru cười nói
-Cảm ơn anh,anh cũng cố gắng rồi!
-Tên kia,anh thua rồi thì đi chổ khác đi.
-Được thôi.
-Hẹn gặp em ở tối mai!- Hắn lướt sang Temari và thì thầm vào tai cô.
-...
-Ta đi thôi Temari!- cậu có vẻ khó chịu bỏ đi.
-À..ờ... cô chạy theo cậu.
Tối hôm đó 1 bữa tiệc chiêu đãi các phù thủy diễn ra.
- Nhân ngày giao lưu giữa các trường,tối mai chúng ta sẽ tổ chức 1 buổi dạ vũ dành cho tất cả phù thủy của chúng ta.- Cô hiệu trưởng phát biểu.
-Hoan hô!
- Tối may cậu có tham dự ko Shikamaru?
-Hên xui.
-tới đó chắc sẽ vui lắm.
- Nếu cậu thích thì đi 1 mình đi!chổ đó phiền phức chết.
-Ờ...nếu cậu ko đi thì tớ ko ép.
Tối hôm sau,buổi dạ vũ diễn ra, các phù thủy đều vui vẻ đến sảnh tham gia bữa tiệc. Temari đi 1 mình đến và hôm nay trông cô vô cùng xinh đẹp ko khác gì 1 nữ thần.
-Chào Temari,hôm nay em thật sự rất xinh đẹp.- Daimaru nhẹ nhàng cúi chào.
-Cảm..cảm ơn anh.
- Anh có thể mời em khiêu vũ với em chứ.- Hắn hôn nhẹ lên tay cô.
-Ơ...vâng tất nhiên rồi.
Bỗng ở cậu Shika nắm tay cô giựt lại.
-Kẻ thua cuộc nên thực hiện yêu cầu của người thắng đi.
-Đương nhiên, nhưng tôi đã mời Temari trước và cô ấy đã đồng ý.
- tôi đã bảo là anh tránh xa bạn tôi rồi mà.
-Nhưng tôi vẫn có quyền mời cô ấy khiêu vũ cùng mình.
-Temari cậu chọn đi!ai sẽ là người khiêu vũ với cậu!
-Tớ...tớ...- cô vô cùng phân vân trước 1 người là thần tượng 1 người là bạn.
-Em sẽ chọn ai Temari.- Hắn nở 1 nụ cười mê hoặc.
-Xin lỗi Shikamaru.- cô đặt tay mình lên tay Daimaru.
-...- cậu đứng như chết lặng.
-Chúng ta ra kia khiêu vũ.
-Vâng..."xin lỗi Shika vì danh dự trường tớ đành vậy"
Thế là Daimaru và Temari cùng khiêu vũ,còn Shika thì bỏ đi đến chổ trống vắng nằm.
-Tức thật!tên đó có gì hơn minh chứ.
-Mà tại sao mình lại làm thế chứ.mình với Temari chỉ là bạn bình thường thôi mà.
-ko lẽ mình đã...
Temari ở đâu xuất hiện.
-Cậu nằm đây à.
-Ờ.
-Còn giận à.
-Đâu dám.
-Tớ xin lỗi,nếu ko làm thế thì trường ta với trường của Daimaru sẽ xảy ra chuyện.
-Ko quan tâm.
-Thôi mà...Shikamaru...tha lỗi cho tớ đi...- cô nũng nịu cầu xin.
-Cậu có lỗi gì mà tha.
-Tớ biết cậu giận tớ vì ko chọn cậu mà chọn Daimaru.
-Tùy cậu nghĩ.
-Shika tớ biết lỗi rồi mà.Cậu đừng giận tớ nữa mà.
- Giận dõi gì.
-Shika à...
-Thôi đi cô,cô nhão thế làm tôi nổi hết da gà!
-Hihi thế cậu mới tha chứ.
- Giờ cũng trễ rồi về KTX thôi.
-Ờ.
Và 1 học kì nữa trôi qua,năm nay đã là năm cuối và cả 2 đều đã tròn 18 tuổi.
Hôm nay là lễ tình nhân,mọi người đều làm socola tặng người mình thích.
Shikamaru cũng nhận được rất nhiều socola từ các nữ phù thủy. Còn Temari tất nhiên cũng nhận được hàng tá socola từ trong trường và cả các nước khác.
-Ê Shikamaru!tớ có socola từ bên Pháp nữa nè.
-Ko biết ai rãnh mà gửi đến tận đây.
- Là của Daimaru.
Nghe tới tên đáng ghét đó cậu cầm túi socola ném xuống vực.
-Cậu làm gì thế!
-Đơn giản là tớ ghét hắn.
-Bộ cậu ghen với Daimaru à!
-Tớ ko biết,nhưng tớ ko muốn nghe hay thấy tên đấy 1 lần nào nữa.
-...
-Chổ socola đấy ăn ko hết nổi đâu,để tớ đem cho mọi người.
-Ờ.
Thế là cả tá socola tình nhân cũng đã được giải quyết xong.
-Phù! mệt quá.À mà socola tớ tặng cậu nè!- Cô lấy trong cặp ra 1 túi socola nhỏ.
-Cảm ơn.
-Ko có gì đâu!
-Rãnh ko?
-Chi?
-Tớ con dư 1 thanh socola cậu ăn đi!- Cậu lấy trong túi ra 1 thanh socola.
-Cảm ơn cậu.
Cả 2 người cùng ngồi ăn socola với nhau.
Rồi mùa đông cũng tới và hôm nay là ngày giáng sinh. Shika hẹn cô ra ngoài ngọn đồi lần đầu nói chuyện với nhau.
-Cậu gọi tớ ra đây làm gì?
- Quà giáng sinh của cậu nè. Cậu có thể mở ra xem.- cậu đưa cô 1 gói quà được gói rất cẩn thận.
-Cảm ơn cậu.
-Là quyển sách về phép thuật bán chạy nhất hiện nay.
-Ờ,cậu có thích nó ko?
-Tớ thích lắm!thích vô cùng luôn!- Cô vui mừng ôm cậu.
-Cậu thích là vui rồi.
-À,còn đây là quà giáng sinh của cậu.- Cô đưa cậu 1 gói quà nhỏ.
- Quà của tớ sao?
-Đương nhiên cậu cũng có quà!mở ra đi.
-Ờ...là 1 chiếc khăn quàng cổ.
-Đẹp ko?
- Cũng bình thường.
-Đồ đáng ghét,công sức cả tuần của tớ đấy!
- Cậu đan sao?
-Ừm, Sakura chỉ mình đan đấy!
-Xin lỗi tớ ko biết cậu đan.
-Có gì đâu,dù sao nó cũng đâu có đẹp với cậu.
- Xin lỗi mà,tớ sai rồi.
-Cậu có sai gì đâu,tại tớ đan xấu thôi.
-Ko nó rất đẹp,đường chỉ ko hề có vết rối nào.
-Thật hả!
-Đương nhiên.
- Giáng sinh vui vẻ Shika!
-Cậu cũng vậy Temari!
-Mà cậu hẹn tớ ra đây chỉ để tặng quà thôi sao?
-Ko còn 1 chuyện quan trọng hơn tặng quà.
-Chuyện gì?
- Temari!anh yêu em!- Cậu ôm cô vào lòng mình.
-Cậu...
-Anh yêu em nhiều lắm,dù trước kia anh có đối xử ko tốt với Muggle như em,nhưng nhờ có em mà anh đã thay đổi.
-Cảm ơn anh đã yêu 1 máu bùn như em.- Cô cũng choàng tay ôm cậu.
-Temari sau này em cưới anh chứ.
-Tất nhiên nhưng gia tộc anh có chấp nhận Muggle như em ko chứ.
-Chuyện đó anh sẽ về nói với ba mẹ,chỉ cần ta bên nhau anh sẽ bất chấp luật lệ của gia tộc mà cưới em.
-Cảm ơn anh.Em mong chúng ta sẽ có thể bên nhau mãi mãi.- cô ngước lên hôn vào môi cậu.
- Giờ chúng ta về không là bị cảm lạnh đấy.
-Em cũng nghĩ vậy.
Cả 2 tay trong tay về KTX và ai về phòng nấy. 1 đêm giáng sinh hạnh phúc và lãng mạn nhất của của cặp đôi này.
Và sau 1 khoảng thời gian dài bên nhau học tập ở Hogwart,cả 2 đều đã tốt nghiệp.
-Chúc mừng anh tốt nghiệp.
-Em cũng vậy.Em định làm việc ở đâu Temari?
-Em sẽ là ở bộ pháp thuật và sẽ cố gắng trở thành bộ trưởng bộ pháp thuật như bộ trưởng Hermione.
-Thế em ko định làm vợ anh sao?
-Anh này,em muốn lắm nhưng gia đình anh sẽ ngăn cấm chúng ta thôi.
-Ko sao đâu,hôm nay về ra mắt với ba mẹ anh luôn.- Cậu nắm tay cô lên tàu.
-Nếu lỡ ba mẹ anh ko đồng ý thì sao?
-Anh đã nói rồi,anh sẽ bất chấp tất cả để bên em mà.
-Nhưng nếu...
-Em đừng lo lắng thế,anh đã có cách rồi,giờ em ngủ chút đi khi nào tớ anh gọi.
-Vâng.
Cô dựa vào vai Shika ngủ. Phía trước là sân ga 9 3/4. cả 2 xuống tàu và đi về dinh thự của nhà Nara.
-Em sợ quá...
-Ko sao đâu,có anh ở đây mà.
-...
-Mình vào thôi!
-Vâng.
Cả 2 bước vào đại sảnh nơi có 2 vị phù thủy quyền lực và là phụ huynh của Shika.
-Thưa ba mẹ con mới về.
-Chào con trai.
-Xin giới thiệu với ba mẹ đây là Temari.
-Chào 2 bác!-cô cúi đầu lễ phép chào.
-Máu bùn sao,kinh tởm đấy.- Ba Shika nhìn Temari nói.
-Cháu...
-Ba mẹ đừng nói thế Temari sẽ là vợ của con nên con ko cho ai xúc phạm cô ấy.
- Shikaramru,gia tộc chúng ta toàn mang dòng máu thuần chủng thế tại sao con lại chọn 1 Muggle làm vợ chứ.
-Bởi vì con yêu Temari!
-Ba mẹ đã đính ước con với Shiho rồi.
-Con ko đồng ý!con chỉ yêu mỗi Temari và chỉ có Temari mới xứng đáng làm vợ con thôi!
-Con đang làm cái trò gì đấy Shikamaru! Ba mẹ đã dạy con thế nào.
-Con ko quan tâm, tại sao ba mẹ cứ đặt vấn đề chủng tộc lên trên chứ.
-Điều đó ảnh hưởng đến cả danh dự và dòng máu về sau của gia tộc ta.
-Cái tục lệ cổ lỗ sĩ đó phải bị bãi bỏ từ lâu rồi.
-Con nói gì vậy!
-Con có mời đến đây 1 người chắc chắn ba mẹ sẽ thay đổi ý định.
Cậu ra cửa và mời 1 quý cô quyền lực đến.
-Xin chào ông bà tôi là Hermione Weasley.
-Xin chào bà bộ trưởng,thật vinh dự khi chúng tôi được tiếp đãi bà.
-Ông bà đừng khách sáo,tôi đến đây vì lời yêu cầu của con trai ông bà.
-Ồ thế thì vinh dự quá.
-Tôi đã xem quan thư cú cậu ta gửi mà đến đây để thuyết phục ông bà.
- Thật sự nhưng ông bà cũng biết,tôi cũng là 1 phù thủy lai như cô bé này. Ba mẹ tôi đều là Muggle nhưng tôi mang 1 phần dòng máu của phù thủy nên dĩ nhiên tôi cũng được đến Hogwart học tập.
- Và mọi người đều biết tôi đã kết hôn với Ron Weasley cũng là 1 phù thủy thuần chủng.Nên việc kết hôn với Muggle là điều hoàn toàn có thể.
- Và tôi đã xóa bỏ đi luật lệ xem Muggle và máu bùn là thành phần thấp hèn. Nên phù thủy lai và phù thủy thuần chủng đều bình đẳng như nhau.
-Nhưng gia tộc chúng tôi ko chấp nhận máu bùn làm con dâu.
- Ông bà hãy bỏ cái suy nghĩ đó đi, trước kia gia tộc nhà Dalfoy cũng xem việc nặng nhẹ việc này,nhưng giờ đây gia tộc đấy cũng có 1 số con cháu là phù thủy lai đấy.
-Cảm ơn bà bộ trưởng đã chỉ giáo.
-Vì vậy tình yêu xuất phát từ trái tim,nếu yêu nhau thì có thể đến với nhau bất cứ hoàn cảnh nào.
-Temari là cô gái mang khá nhiều nét giống tôi trước kia và cô bé sau này có thể 1 phù thủy xuất sắc hoặc thay thế công việc của tôi.- Hermione nhìn Temari cười nói.
-Vâng cảm ơn bà bộ trưởng.- Cô vui mừng cảm ơn.
-Nếu con ông bà yêu Muggle thì cũng chả sao cả,dòng máu phù thủy vẫn chảy trong cơ thể đứa bé
-Mong ông bà hiểu cho,xin phép ông bà tôi về.
-Vâng cảm ơn bộ trưởng rất nhiều vì đã dành thời gian đến thăm gia đình tôi.
-Ko có gì!- Nói rồi Hermione ra cổng và độn thổ.
-Con đã mời bộ trưởng đến nói chuyện với ba mẹ về việc dòng máu rồi đấy. Chúng con yêu nhau thật lòng cũng giống như tình yêu của ngài bộ trưởng.- cậu nắm chặt tay Temari.
-Như lời bộ trưởng đã nói,ba mẹ sẽ ko cấm cản con việc dòng máu nữa.
-Thế thì tốt quá rồi Temari!
-Có lẽ ba mẹ sẽ bỏ đi cái tục lệ phân biệt dòng máu mà cho 2 con kết hôn với nhau.
-Cảm ơn ba mẹ!Temari cảm ơn ba mẹ nào.
-Vâng...con cảm ơn ba mẹ vì đã ko xem thường dòng máu của con.- cô cúi đầu cảm ơn và vui mừng đến rơi nước mắt.
-2 con lên phòng nghỉ ngơi,ba mẹ có việc phải đi rồi.- Cả 2 ông bà ra cửa và lên xe đi.
-Temari,anh đã bảo là ko sao rồi mà! chúng ta sẽ bên nhau mãi mãi.- cậu ôm cô vào lòng mình.
-Em vui lắm,phải cảm ơn bà bộ trưởng đã đến nói hộ cho chúng ta.
-Anh yêu em!
-Em cũng yêu anh Shikamaru!
Họ trao 1 nụ hôn đầy hạnh phúc và ấm áp.
================================
Có ai fan Harry Potter như tui ko điểm danh.❤🙋
Trong Harry Potter thực ra tui ship cặp Harmony nhưng họ chỉ là bạn bè thôi.😌
Chap này tận 3500 mấy từ. Mệt vãi luôn😧
Bái bai❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Couple Naruto] Thế Giới Của Anh Gọi Tắt Là Em
FanfictionChuyện tình đầy lãng mạn lãng xẹt sến súa của các nam thanh nữ tú❤❤❤❤ ● Cổ trang,học đường,mafia,thần thoại... ● Tập trung vào 5 cặp đôi hùng hậu ●Fic sẽ luôn được cập nhật cho đến khi app wtt ko còn trên điện thoại tui nữa nên yên tâm có truyện ra...