Ở 1 góc đường gần trường Konoha,2 đám con trai mặc đồng phục của trường đang đánh nhau.
- Na nổ hôm nay là ngày tàn của mày rồi!- 1 thanh niên to con quát.
-Mày ngon lao vào đi rồi biết!- Naruto cười khinh tên đó.
- Đại ca cần gì ra tay,để tụi em xử tên to mồm này là được rồi!- Konohamaru bên phe Naruto lên tiếng.
- Lâu rồi anh đây ko đụng tay động chân cũng ngứa,cứ để anh dạy hắn 1 bài học kính trên nhường dưới.- Naruto chặn đàn em mình rồi bước lên phía trước.
-Haha...quả ko hổ danh là Na nổ của Konoha mà...được hôm nay mày tớ số rồi!- Tên to con đó cũng bước lên phía trước.
2 anh lớn cùng đối mặt với nhau,đàn em họ đứng nhìn . Tên to cao nhào lên đánh Naruto nhưng cậu nhanh tay nhanh mắt né và tống 1 cú đấm vào bụng hắn. Cậu thừa cơ hội đấm thêm 1 cú vào mặt đối thủ,răng và máu rơi ra.
-Sao,đứng lên ko nổi nữa à?hay là tao mạnh tay với mày quá?- Naruto đứng chỉnh sửa trang phục của mình.
-Hôm nay tao tha cho mày đấy,lần sau tao ko để yên đâu!- Tên to cao đó khó khăn đứng dậy.
- Mày đánh ko lại tao mà còn lớn tiếng à!Anh em lên!- Cậu hất tay về phía trước.
Đàn em cậu sau khi nghe đại ca gọi nên ai nấy nhào lên phía trước.
-Rút!- Tên đó cùng đàn em mình cùng chuồn đi thật nhanh.
-Hôm nay đại ca làm vậy chắc tên chó đó ko dám quay lại đâu!- Konohamaru nhìn cậu cười nói.
-Ờ,cũng sắp tới giờ rồi mình đi học thôi.- Cậu xách balo lên cười tinh nghịch.
-Vângggg!
Thế là Naruto và mọi người cùng đến trường như mọi ngày. Đang đi đến trước cổng trường do mải mê nói chuyện cậu vô tình đụng trúng 1 cô gái.
-A...tôi xin lỗi,cậu có sao ko?- Cậu vội vả đứng dậy đỡ cô gái đó.
-Tôi...tôi ko sao.
-Nè con nhỏ kia,cô đụng trúng đại ca tôi ko xin lỗi à!- Konohamaru quát.
-tôi...tôi xin lỗi,xin phép tôi đi trước!- cô cúi đầu xin lỗi rồi nhanh chóng bỏ đi.
-"Cô bạn đó dễ thương quá..."- Naruto đơ người ra.
- Đại ca!Đại ca!
-Hả...gì...gì...
- Đại ca ko lên lớp là trễ nữa bây giờ!
-Mấy giờ rồi!
-30s nữa là vô lớp!Chết cha ko kịp bây giờ!
-Chết cha thật rồi!
Cả 2 người hối hả chạy thật nhanh vào lớp.Konohamaru học nhỏ hơn Naruto nên cậu học ở tầng dưới.
Naruto hiện tại đang nằm thở phì phò trên bàn.Chạy gần 800m từ cổng trường vào ko mệt cũng lạ!
Thầy Kakashi bước vào lớp.
-Lớp ta hôm nay có 1 bạn mới chuyển về từ trường bên.Em vào đi!
1 cô bạn tóc xanh đen với đôi mắt ngọc trai bước vào.
-Đây là Hyuga Hinata.
-Xin chào mọi người,rất mong được giúo đỡ.
-"Là cô gái lúc sáng"- Cậu nhìn cô ko chớp mắt.
- Giờ em có thể ngồi bàn gần cuối lớp ko?
-Dạ vâng.- cô nhanh chóng bước tới bàn mới của mình.
-Cậu là Hinata hả?rất hân hạnh được gặp.- Naruto vui vẻ nói.
-Chào...chào cậu.- Cô còn sợ 1 chút về chuyện khi sáng.
-Cậu sao vậy, cậu sợ mình à!
-...- cô chỉ dám gật đầu.
- haha tại thằng Konohamaru nó gọi mình vậy thôi cậu ko cần sợ!
- Tớ xin lỗi cậu chuyện khi sáng đã đụng trúng cậu.
-Ko có gì đâu chuyện có chút xíu xin lỗi chi cho mệt.Mà cậu có thể chỉ mình mấy vài môn toán,lí,hóa,sinh ko?
-Được...được thôi.
-Cảm ơn cậu,mấy môn đó tớ vụng lắm.
-hihi...- Cô cười khúc khích.
-"Cô ấy cười xinh quá!"
-Rồi giờ các em mở trang 135 ra ta tiếp tục bài học.
Cả lớp lấy sách vở ra học như bình thường.
Giờ ra chơi Naruto chạy đi mua nước cho Hinata và cậu.
-Đại ca hôm nay ko cúp đi chơi net nữa à!- Konohamaru ở đâu xuất hiện.
-Hôm nay anh bận rồi,nhóc đi 1 minh đi.
-Ko lẽ hôm nay đại ca siêng đột xuất à!
-Hôm nay anh mày phải học bài rồi.
-Trời ơi!Đại ca Na Nổ cũng chịu học sao!tin động trời!- Cậu hốt hoảng trước thông tin vừa nhận.
- làm quá ko à, anh mày lâu lâu cũng phải học chứ,Mấy đứa bây ko chịu học sao có tương lai.
-Em ko ngờ đại ca lại lo lắng tụi em,em sẽ đi báo tin cho anh em học tập giống đại ca vậy.- Cậu nhanh chóng chạy đi thông báo cho khắp trường biết.
-Thằng nhóc này.
Rồi cậu xách 2 lon nước lên lớp cho Hinata uống.
-Cảm ơn cậu Naruto.
-Ko có gì.- cậu kéo ghế ra ngồi và lén nhìn cô.
-Cậu có bài nào muốn hỏi mình ko?
-Ờ...có...có...- Cậu hốt hoảng lấy mấy cuốn sách ra.
-Bài... bài này nè,bài này nữa!
-Mấy bài này cậu phải áp dụng....- cô từ tốn chỉ thật chi tiết cho cậu hiểu.
-"Nhìn cậu thật sự rất rất dễ thương và hiền lành lắm đấy Hinata,nụ cười của cậu khiến tim tớ đạp loạn nhịp cả lên"- Naruto ngồi nhìn cô suy nghĩ.
-Cậu hiểu chưa Naruto?- Cô ngước lên nhìn cậu.
-À..à...tớ hiểu rồi!" hiểu chết liền"
-Vậy thì tốt quá mấy bài sao cậu cứ áp dụng công thức như vừa rồi là giải được thôi.
-Ờ cảm ơn cậu.
-Ko có gì!
Rồi tiếng chuông cũng vang lên mọi người đều vào lớp tiếp tục học.
Mấy tuần sau,trong lúc Naruto đang ngồi nghe Hinata giảng bài thì tự nhiên Konohamaru chạy đến hốt hoảng nói.
-Đại ca,tụi bên trường bên lại ăn hiếp học sinh trường mình ở phía sau trường kìa!
-Cái gì!tụi nó dám!
-lần này nó còn gọi thêm tên đầu gấu nữa!
-Mấy thằng chó này!được nhóc gọi mọi người nhanh lên!- cậu xách balo lên đi.
-Cậu đi đâu đấy Naruto?- Hinata nói.
-Tớ đi xử lí chút chuyện xong việc sẽ về ngay.
-Cậu hứa với mình là sẽ ko có chuyện gì đấy!
-Tớ hứa.- Cậu cười thật tươi.
-Đi thôi đại ca em đã gọi mọi người xong rồi!
-Ừm.- Cả 2 cùng chạy thật nhanh ra phía sau trường.
-"Naruto cậu đừng xảy ra chuyện nhé"
Lúc này ở phái sau trường 1 đám thanh niên cao to đang đánh 2 nam sinh của Konoha.
-Mấy thằng chó kia,lần trước đánh ko lại nên về méc anh tụi mày à!- Konohamaru lớn giọng nói.
-Thằng nhóc con,mày nói ai méc anh hả?- 1 tên ức chế định đánh nhóc Konoha.
-Khoan đã,cậu làm gì nóng thế chứ! đâu là Na nổ của trường Konoha?
-Tao là Naruto.- cậu bước lên nói.
-Là thằng Na nổ đó anh,hôm trước đó đánh em đó!
-Thì ra là Na nổ đây sao,nhìn cũng ốm yếu thế mà cũng gan to phết!
- Quá khen rồi,tụi bây cũng hay thật!dám xông vào địa bàn của tao gây sự.
- Tại tao muốn gặp mặt mày nên mới làm vậy thôi.
- nực cười thật!đại ca tụi tao đây ko có dư thời gian mà gặp mặt chó tụi mày.-Konoha quát.
- Lớn giọng thật,nhóc con đừng có xen vào chuyện người lớn chứ.
-Tụi bây muốn gì!
-Tụi tao đến đây để trả thù vụ lần trước.
- vậy thì đến đây mà trả thù nè!lên anh em!- cậu cùng mọi người xông lên.
- Lênnnn!
Cả 2 phe nhào lến đánh nhau, bên ai cũng đều có người bị thương. Gần 10p trôi qua,thiệt hại nặng thuộc về nhóm người kiếm chuyện.
-Tụi bây cút nhanh,nếu ko muốn tao giết tụi mày!- Cậu cố dùng sức còn lại liếc nhón người đó.
- Chạy lẹ...chạy lẹ tụi bây...- Chúng co chân chạy lẹ.
Naruto cũng bị thương nên cậu ngã ra 1 bên thở hổn hển.
-Đại ca,đại ca ổn chứ.
- Anh mày ổn mà,lo cho mấy người khác đi...
Hinata do quá lo lắng cho cậu nên cô đã chạy đi tìm cậu.
-Naruto!cậu có sao ko?-cô nhào tới chổ cậu.
-Tớ ko sao...cậu đừng lo quá!- Cậu đưa tay sờ má cô.
-Cậu thất hứa với mình!Cậu là đồ đáng ghét!- nước mắt cô rơi lả tả.
-Tớ xin lỗi,bạn bè mình bị bắt nạt nên mình là đại ca phải ra tay chứ.
-Naruto...
-Đại ca thật thương tụi em!- konoha cũng khóc vì câu nói của Nar.
- Thôi nín đi Konohamaru,con trai ko được khóc.
-Vâng thưa đại ca.
-Tốt lắm giờ thì ta về lớp thôi.- cậu cố đứng dậy. Nhưng do bị thương mất máu khá nhiều nên cậu ngã ra bất tỉnh.
Hinata và Konohamaru lo lắng nên đã đưa cậu đến bệnh viện.
Cô hôm nay ko về nhà mà ở lại chăm sóc cho cậu. Giữa đêm,Naruto bỗng giật mình thức dậy thì thấy cô đang ngồi bên gường ngủ thiết đi.
- Xin lỗi vì đã khiến cậu lo lắng cho mình.- Cậu đặt tay lên má cô.
- Naruto...cậu ko sao...là tớ vui rồi...- cô nói mớ.
-cảm ơn vì đã quan tâm tớ.- cậu nhẹ nhàng đặt 1 nụ hôn lên má cô.
Mấy tháng sau,kì thi học kì 1 đã diễn ra hoàn tất.Naruto do có Hinata hướng dẫn nên cậu leo lên được hàng 15 của lớp.
-Cậu thấy chưa Hinata!tớ được hạng 15 lận đó.
-Chúc mừng cậu.
-Hay là để ăn mừng chiều nay tớ dẫn cậu đi chơi nhé!
-Cũng được.
-Vậy chiều tớ qua đón cậu.
-ừm...
Chiều hôm đó cậu lái xe máy của mình sang đón cô đi khu giải trí.(lí do tui hay chọ khu giải trí vì ở đó khá hợp với các chủ đề tình yêu và rất lãng mạn)
Cả 2 người họ cùng chơi hết trò này đến trò khác.Khoảng 5h58p Naruto nắm tay Hinata chạy đến giữa 1 khoảng trống.
-Cậu dẫn tớ tới đây làm gì chứ?
-Cậu đợi tớ chút!
-Chuyện gì vậy?
-5 4 3 2 1!
Phía xung quanh họ bỗng trở thành 1 đài phun nước.
-Wow đẹp quá Naruto!
-Hinata!
-Hử?
-Cậu làm bạn gái mình nha!
-Tớ...tớ...
-Thật sự lần đầu gặp tớ đã thích cậu rồi,vì cậu mà tớ đã ko còn lêu lõng hay cúp tiết đi đánh nhau,chơi net như trước.Nhờ có cậu tớ đã thay đổi rất nhiều nên cậu có đồng ý ko?
-Tớ thề là sẽ cố gắng học thật giỏi để xứng đáng với cậu và thề sẽ bảo vệ cậu mãi mãi.
-...- Cô ko nói gì nhẹ nhàng tiến đến ôm cậu.
-Tớ đồng ý,vì lần đầu gặp cậu tớ cũng đã thích cậu rồi,những lúc cậu đi đánh nhau tớ đều lo lắng cho cậu hết.
-Cảm ơn cậu Hinata,tớ sẽ ko để cậu lo lắng nữa đâu!-Cậu cũng choàng tay ôm cô.
Đài phun nước cũng dần yếu lại, họ nắm tay nhau cùng đi chơi các trò khác.Sau đó Naruto đưa Hinata về nhà cô.
-Tạm biệt cậu Hinata!- cậu ôm thêm 1 cái.
- Cậu làm kì quá à!người khác nhìn thấy thì sao!
- Giờ này ai mà thấy.
-Thôi cậu về nhanh ko bị la đấy!
-Ờ,Tạm biệt cậu tớ về đây mai gặp lại.
-Bye.
Hôm sau Naruto vẫn nắm tay Hinata ko buông. Lúc đang ở căn tin uống nước thì vô tình gặp Konohamaru.
-Trời ơi đại ca đang làm gì với chị Hinata vậy.
-Uống nước.
-Uống nước mà đút nhau luôn à.
-Nhóc nhiều chuyện quá,người yêu của anh phải quan tâm chứ.
-Trời ơi thì ra đại ca đã tìm được nữa kia rồi!
-Bộ nhóc tính cho đại ca đây Fa cả đời à.
-Dạ ko dám ko dám.
-hihi...- cô nhìn họ cười khúc khích.
-Dạ en chào đại tẩu!-Konoha cúi đầu chào cô.
-Ơ,Đại tẩu?
-Vì chị là người yêu của đại ca nên em phải gọi là đại tẩu chứ!
-Em cứ gọi chị là chị Hinata được rồi,Đại tẩu nghe ngượng lắm.
-Vâng thưa đại tẩu. Giờ em phải đi báo cho anh em về chuyện của đại tẩu và địa ca mới được.- Nói rồi cậu chạy đi mất tiêu.
-Ơ...Konohamaru đi nói cho mọi người hết rồi.
-Haha cậu mặc kệ đi,nhóc đó đi thông báo thì tốt!Sẽ ko có ai có thể giựt Hinata ra khỏi tay Naruto này.- cậu nhìn cô cười tinh nghịch.
-...-Cô đỏ cả mặt lên khi Naruto đang nắm chặt tay cô.
================================
Tada 1 chap nữa đã hoàn thành.❤
Fan Anh 7 chị 7 đâu rồi🙌
Cặp sau là SasuSaku nha cả nhà ❤
Bái bai❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Couple Naruto] Thế Giới Của Anh Gọi Tắt Là Em
FanficChuyện tình đầy lãng mạn lãng xẹt sến súa của các nam thanh nữ tú❤❤❤❤ ● Cổ trang,học đường,mafia,thần thoại... ● Tập trung vào 5 cặp đôi hùng hậu ●Fic sẽ luôn được cập nhật cho đến khi app wtt ko còn trên điện thoại tui nữa nên yên tâm có truyện ra...