Shikamaru và Temari là người yêu của nhau từ lúc họ gặp nhau ở trường đại học.Do quá đam mê với âm nhạc nên cậu quyết theo đuổi nó,nhưng con đường này chông gai vô cùng.
-Shika, hôm nay anh có đi hát ko?
-Hôm nay anh có 1show ở phòng trà.
-Thế thì tốt quá!anh ăn bánh mì đi rồi còn đi làm.
-Cảm ơn em!
-Thôi tạm biệt anh,em đi làm,chiều em sẽ đến xem anh hát.- cô hôn nhẹ môi cậu.
-Tạm biệt em.
Tuy cuộc sống thiếu thốn rất nhiều nhưng họ vẫn yêu thương nhau hết lòng.
Shika ăn xong thì đi vào phòng viết nhạc.Những bài hát của cậu rất hay nhưng ko mấy ai chú ý lắm. Đến chiều cậu mặc bộ đồ mới nhất của mình mà đi hát.Temari làm xong thì phóng xe nhanh đến chổ cậu.Khách hôm nay khá đông nên cậu được ông chủ cho nhiều tiền hơn.
-Hôm nay anh hát hay lắm!
-Cảm ơn em, anh hôm nay được thưởng 500 ngàn lận chúng ta đi ăn gì nha.
-Tốt quá,chúng ta đi ăn đồ nướng nhé.
-Tùy em.
Đang định ra lấy xe thì có 1 ông nhìn có vẻ lịch lãm bước đến.
-Xin chào,cậu có phải là người hát lúc nãy ko?
-Phải,ông tìm tôi có việc gì?
-Tôi là Asuma tổng giác đốc công ty giải trí L&B.
-L&B?là công ty giải trí nổi tiếng nhất nhì Nhật Bản sao!- cậu và Temari bất ngờ.
-Đúng vậy,tôi thấy cậu có tố chất của 1 ca sĩ nên muốn mời cậu đầu quân vào công ty chúng tôi. Cậu có muốn ko?
-Anh nên đồng ý đi Shika,đây là cơ hội tốt để anh phát triển.
-Được,tôi đồng ý. Nhưng ông có thể cho tôi biết tôi hát 1 tháng sẽ là bao nhiêu tiền ko?
- Mới bắt đầu thì khoảng 4t nhưng nếu MV đầu tiên có hiệu ứng tốt thì con số đó sẽ còn cao nữa.
-Cảm ơn ông nhiều,tôi đông ý!
-Vậy ngày mai cậu đến đây bắt đầu những bước cơ bản.- ông đưa cho cậu 1 danh thiếp.
-Cảm ơn ông nhiều!
-Hẹn gặp lại.
-Vâng tạm biệt ông.
Ông ta lên xe rồi đi.Shika và Temari còn đứng đó vui mừng.
-Anh giỏi lắm Shika,ước mơ của anh sắp thành hiện thực rồi.
-Tất cả là nhờ em đấy, nếu ko có em thì anh đâu có hôm nay.
-Em yêu anh.
-Anh cũng yêu em,chúng ta sẽ kết hôn với nhau.- Cậu ôm cô vào lòng.
-Em sẽ chờ đến ngày đó.
Sau giây phút đó 2 người đi đến 1 quán thịt nướng ăn mừng. Sáng hôm sau,Shika đến công ty như đã hẹn.
-Chào ông.
-Chào cậu.Hôm nay cậu sẽ được học lại thanh nhạc và cách biểu diễn.
-Cảm ơn ông,tôi có thể bắt đầu luôn chứ.
-Tất nhiên rồi.Cậu đến phòng cuối dãy này để gặp người hướng dẫn nhé.
-Vâng.
Shika đến phòng đấy học thanh nhạc, học cách biểu diễn,vì khả năng tiếp thu cao của cậu nên chỉ chưa đến trưa thì mọi thứ đều đã thành thạo.Temari mang cơn đến cho anh.
-Hôm nay chắc anh mệt lắm.- cô lấy khăn giấy lau trán cậu.
-Mệt thì mệt nhưng thấy em là anh hết mệt rồi.
-Anh nịnh quá,thôi ăn cơm đi.
-Ừm.
Cả 2 cùng ăn cơm vui vẻ rồi Shika đến phòng vũ đạo để học những động tác cơ bản.
Sau 3 tháng tập luyện,cậu đã trở nên chuyên nghiệp hơn và MV đầu tiên cũng được ra mắt. Nó đã trở thành 1 siêu hit và cực kì được đón nhận.
- Wow MV của cậu trong vòng chưa đầy 1 tuần mà đã có 10t lượt xem.Tôi thật đúng đắn khi đào tạo cậu!
- Ông quá khen,cũng nhờ mọi người thôi.
-Cậu khiêm tốn thật đấy. Tiền lương của cậu tôi đã chuyển khoảng rồi nên cứ việc tiêu xài,rồi cậu sẽ còn nổi tiếng hơn thế gấp bội.
-Cảm ơn ông rất nhiều.
-Hôm nay cậu được nghỉ xả hơi,ngày mai chúng ta bay đến Osaka biểu diễn.
-Vâng.Xin phép tôi về.
Cậu vui mừng trở về nhà.
-Temari anh về rồi!-Cậu chạy tới ôm cô.
-Hôm nay anh có chuyện gì vui thế!MV ăn khách lắm à?
-Đúng rồi, anh đã thực hiện được ước mơ của mình.Em ko cần phải đi làm đâu,từ nay anh sẽ nuôi em.
-Cảm ơn anh.
-Hôm nay là ngày vui nên anh sẽ dẫn em đi ăn và mua sắm.
-Sao anh ko tiết kiệm để mua nhà chứ.
-ko cần đâu,anh đã mua được 1 căn chung cư cho chúng ta rồi.
-Thật sao?
-Thật chứ,tiền dành dùm và số tiền anh mới kiếm được vừa đủ để mua.Khoảng tuần sau chúng ta sẽ dọn sang đấy.
-Shikamaru!-cô nhào đến ôm chặt cậu.
- Giờ em vào thay đồ rồi ta đi.
-Vâng.
Shika trở thành 1 ca sĩ nổi tiếng khắp thế giới bởi tàu năng của mình. Công việc của cậu ngày 1 nhiều hơn và số lượng Fan cũng ko hề nhỏ nên cản trở cậu rất nhiều.
Vì có rất nhiều show diễn nên Shika thường về nhà rất trễ lại còn nồng nặc mùi rượu.
-Temari!anh về rồi,mở cửa cho anh vào.- cậu đập cửa,bấm chuông liên tục.
-Hôm nay anh lại uống nhiều rượu nữa à.Uống thế thì sức đâu mà chịu nổi chứ!- cô dìu cậu đến ghế sofa ngồi.
-Anh chưa say,đem rượu ra đây nữa đi!
-Anh say lắm rồi,để em nấu cháo cho anh giải rượu.
Cô đang định bước đi thì cậu kéo cô lại vào lòng.
-Anh làm gì vậy!thả em ra!
-Anh ko buông,anh muốn ôm em thôi mà.
-...-cô để vậy cho cậu ôm mình.
-Temari.
-Chuyện gì?
-Em yêu anh ko?
-Tất nhiên là có.
-Em muốn chúng ta càng thêm khắng khít ko?
-Ý anh là sao?
-Anh muốn làm ba.
-Anh!
- Anh yêu em nhiều lắm!- cậu đè cô ra hôn thật sâu.
-Thả em ra Shika!-cô cố vùng vẫy nhưng cũng vô ích.
Và...( ai mà đầu óc đen tối thì anh chị làn vậy đó😂 phụ huynh đứng cập bên kìa dẹp điện thoại vô đi😂).
Sáng hôm sau,Temari thức dậy chuẩn bị bữa sáng cho cậu.Shika dường như chẳng nhớ mọe gì.😂
-Chào buổi sáng.- cậu lại ôm cô.
-Anh...anh ra bàn ngồi đợi em đi.- cô đỏ mặt nói.
-Ừm...- cậu cũng chả để ý gì mà ra bàn ngồi.
Temari bê ra 2 đĩa trứng ốp la và bánh mì cho 2 người ăn. Cô chẳng nói gì làm chỉ biết ăn.
-Anh ăn xong rồi.
-Anh...anh ăn xong thì đến công ty đi,để em dọn dẹp.
-ừm,tạm biệt em.- cậu hôn nhẹ lên môi cô rồi lấy áo đi.
Và bỗng dưng cách đó ko lâu,Shika bỗng dưng trở nên lạnh nhạt với Temari. Cậu tuy ko say xỉn mà vẫn về nhà rất trễ.
1 ngày nọ,khi đang lấy quần áo đi giặt cô vô tình thấy trên cổ áo cậu có 1 vết khá giống vết son.
- Đây là vết son à?ko lẽ Shika...
-Chắc bạn anh ấy lấy son của ai hôn lên thôi mà.Mình đa nghi quá rồi!
Thế là cô bỏ qua suy nghĩ đó và tiếp tục công việc của mình.(Haizz...thương Gió quá😢)
Đến ngày sinh nhật của Shika,cô đã âm thầm tổ chức 1 bữa tiệc nho nhỏ tại nhà cho cậu. Do thiếu chút đồ nên cô tranh thủ đi mua,lúc về cô vô tình thấy Shika đang đứng nói chuyện với ai nên lén lại nghe.
- Em muốn đến nhà honey!
-Ko được đâu,bạn gái anh đang ở nhà.Lần sau nhé.- cậu ôm cô ta hôn nhẹ lên trán.
-Hôm nay sinh nhật anh sao ko đến nhà em chứ!
-Hôm nay là ngày quan trọng nếu anh đến thì cô ta sẽ nghi ngờ.
-Sao anh ko đá cô ta đi nhanh đi.
- Chưa phải lúc.
-Nhanh lên đó,em chờ ko nổi đâu.
-Biết rồi.Thôi em về đi kẻo người ta thấy.
-Tạm biệt Honey!
Cô ta hôn Shika rồi đi về.
Temari đứng đó như chết lặng,cô ko biết những gì mình nghe là thật.Ko biết mình có nên rơi nước mắt hay ko nữa.Cô vội vã chạy về nhà,trước khi cậu về trước mình.
-Anh về rồi.
-Mừng anh về!-cô cố tỏ ra thật bình thường.
-Em làm gì đấy?
-Em muốn làm 1 bữa tiệc nhỏ cho chúng ta thôi.
-Ờ cảm ơn nhưng anh hơi mệt,anh đi nghỉ trước.
-À...ờ...nếu anh mệt thì vào ngủ trước đi,em dọn dẹp xong thì vào ngay.
-Ờ.- cậu lạnh lùng vào phòng ngủ.
Bên ngoài không khí trở nên im lặng.Temari ngồi đó suy nghĩ.
-"mình thấy Shika lạnh nhạt với mình,lẽ nào cô gái đó là tình nhân thật sao?vậy những lời họ nói là thật rồi.Mình đã ko là gì trong anh ấy nữa... anh ấy đã hết yêu mình thật rồi"
Cô cứ suy nghĩ tiêu cực mà khiến nước mắt rơi lã tả. Cô vừa dọn dẹp vừa khóc.Sau đó cô vào phòng ngủ.
-"Mình có nên nói anh ấy biết mình có thai ko? liệu anh ấy có chấp nhận đứa bé ko?Shika đã có tình nhân nhưng nếu có đứa bé thì mình và anh ấy có như trước ko?"
Cô vòng tay ôm cậu.
-Anh mệt lắm,có gì sáng mai nói.- cậu đẩy tay cô ra.
-Shikamaru,em muốn nói anh biết 1 chuyện.
-Để sáng nói mà,ngày mai anh nhiều việc lắm.
-Chuyện rất quan trọng.
-Em nói nhanh đi còn để anh ngủ nữa.
-Nếu em có thai thì sao?
-Thì em đi phá nó thôi.- nói rất tỉnh.(Cực ghét cái thể loại đã làm còn ko chịu nhận😠.Chém bay trym Shi🔪🔪🔪)
-Anh....Anh nói cái gì vậy!
-Em phiền phức quá rồi đấy,hỏi cái chuyện ko đâu!
- Anh nói em phiền phức sao!- cô tát cậu rất mạnh.
-Em bị gì vậy chứ Temari,đó chỉ là câu hỏi thôi mà em làm quá vậy!
-Nếu lỡ tôi có thai thì anh sẽ đối xử với con mình vậy sao!Tôi thật ko ngờ tôi đã yêu 1 tên sở khanh bấy lâu nay.- cô nhìn cậu cười khinh.
-....
-Anh ở đây mà cùng với cô gái đó đến với nhau đi.Và xem như chưa từng có tôi xuất hiện.- cô lại tủ đồ bỏ quần áo vào vali.
-Em...em biết gì rồi sao Temari!
-Tôi chẳng biết gì cả,nhưng tôi chúc anh hạnh phúc với cô ta.
-...
-Xin lỗi nhưng tôi phải đi rồi,anh ở đây mà sống với danh vọng mình có và người phụ nữ mới của anh đi.Tôi sẽ ko làm phiền 2 người. Tôi đã ngu muội khi trao tình cảm của mình cho anh.Tôi đi đây- Cô kéo vali ra ngoài.
-Temari.- Cậu nắm tay cô lại.
-Anh buông tôi ra.
-Em còn yêu anh ko?
-Tôi yêu Shikamaru nhưng là Shikamaru của lúc trước chứ ko phải Shka của bây giờ, anh đã đánh mất bản thân mình rồi.
-Nhưng những thứ anh làm tất cả vì em mà!Ko lẽ em muốn ta sống kiểu nghèo nàn như trước!
-Anh làm vì chính bản thân anh chứ ko phải vì tôi,còn chuyện nghèo nàn thì tôi thà khó khăn như trước mà ta yêu nhau thật lòng còn hơn bây giờ.
-Mọi chuyện tôi đã nói hết rồi.Xin lỗi nhưng chúng ta đã hết rồi!anh cố gắng sống với danh vọng của mình.Vĩnh biệt.
-...- Cậu chỉ biết im lặng nghe và nhìn theo bước chân cô rời xa mình.
Và mọi chuyện cũng đã kết thúc,1 cuộc tình do chính Shika cắt bỏ nó mà chạy theo tham vọng của mình.
Temari trở về nhà của mình và ko lâu sao đó cô bay sang Mĩ định cư. Shika sau lúc đó như sập đổ hoàn toàn,cậu trở nên lạnh lùng.Những MV về chuyện tình buồn dần trở thành tên tuổi cậu. Tài năng đã mang đến 1 cuộc sống tràn đầy hoa hồng nhưng nó đã mất đi 1 mảnh ghép lớn trong tim cậu.
4 năm sau,Temari trở về Nhật Bản để kí hợp đồng với đối tác.Cô có dẫn theo con trai mình để biết về quê hương này.
-Mẹ ơi!đây là quê huơng của mình sao?
-Ừm,nơi đây là nơi con được sinh ra đấy.
-Cậu Kankuro có sinh ra ở đây giống Shikadai ko?
-Tất nhiên là có rồi,mẹ của Shikadai và cậu còn có cậu Gaara đều được sinh ra và lớn lên ở đây.
- Shikadai thấy nơi đây thật đẹp.
-Đẹp thật.- cô nhìn ra ngoài và nhớ lại tên phản bội ngày trước.
-Lát nữa cậu và mẹ dẫn Shikadai đi ăn gì ngon ngon nha.
-Được thôi, để mẹ đi kí hợp đồng xong thì ta đi ăn nhé.
-Hoan hô mẹ.
Rồi cả 3 lên xe đến khách sạn nghỉ ngơi.Temari đến điểm hẹn kia họp đồng rồi cùng Kankuro và con mình đi đến 1 quán thịt nướng để ăn.Cô tranh thủ ở lại đây tầm 1 tuần để có thể thư giản.
Đến ngày về,cô ra san bay chuẩn bị về.
-Chị khát nước ko em đi mua cafe cho chị.
-Em mua cho chị 1 ly cafe đi.Con ăn gì ko để cậu đi mua?
-Shikadai muốn ăn Taco.
-Rồi để cậu đi mua,con đợi chút nha.
-Vâng ạ.
Kan chạy đi mau cho 2 mẹ con.
-Shikadai ở đây ngoan với cậu,mẹ đi tollet.- cô xoa đầu Shikadai.
-Mẹ cứ đi đi,Shikadai ở đây ngoan mà.
-Vậy đợi mẹ tí nha.
-Vâng ạ.
Temari nhanh chóng đi tìn Wc,còn Shikadai đang ngồi đó chơi với xe điều khiển của mình.Đột nhiên nó đụng trúng 1 người.Là Shikamaru.
-Cháu xin lỗi chú ạ!
-Ko sao đâu, nhưng đây chổ công cộng cháu ko nên chơi ở đây.- Cậu ngồi xuống xoa đầu Shikadai.
-Cháu biết rồi ạ. Cảm ơn chú đã nhắc nhở.
-"Nhìn giống Temari quá." Cháu tên gì?
-Cháu là Shikadai ạ!
-Ồ tên cháu gần giống với tên chú đấy.
-Thật sao! tên chú chắc chắn sẽ rất đẹp vì mẹ con bảo tên con rất đẹp rồi.- Bé cười thật tươi.
-"Thằng bé này có nụ cười và ánh mắt thật giống với Temari."
Temari và Kankoro về cùng 1 lượt.
-A mẹ về!
Shika quay người lại và gặp lại mối tình của mình.
-Mẹ về rồi đây,con ở đây có ngoan ko?-cô giả vờ ko quen biết cậu.
-Chào anh,con tôi ko biết có làm phiền anh ko?
-À...ko sao...
-Kankuro.- Cô nhìn cậu và cậu cũng hiểu được ý.
-Chào anh tôi là Kankuro,chồng của cô gái này,rất hân hạnh được gặp.- cậu giả vờ diễn như 1 đôi vợ chồng với Temari.
-Shikadai ngoan lên máy bay trước nhé.
-Vâng ạ!
-Anh đưa con lên máy bay trước nhé,em có chút việc em sẽ lên sau.
-Sắp khởi hành rồi nhanh lên nhé vợ yêu.- cậu giả vờ hôn lên tóc cô.
-Ừm.
-Shikadai chúng ta lên máy bay nào!
-Vâng ạ!
2 người họ rời đi.
-Xin phép tôi đi trước. Cô định bỏ đi
-Temari!- Cậu nắm tay cô lại.
-Temari!anh biết mình đã sai rồi,anh xin lỗi vì đã khiến em đau khổ. Chúng ta có thể quay lại chứ?
- Xin lỗi anh chuyện chúng ta đã kết thúc từ lâu rồi,tôi đã lấy chồng và có con rồi nên anh hãy từ bỏ tôi đi.
-Anh ko tin em lại làm thế với anh!
-Anh ko tin cũng chẳng sao,nhưng đó là sự thật.
-Em ko cho anh 1 cơ hội sao?
- Giờ chẳng còn gì để cho anh cơ hội cả,anh hãy quên cái mối tình nhạt nhẽo đó mà về với thực tại đi.
-...
-Chào anh tôi đi.
Temari bỏ tay cậu ra rồi lặng lẻ bước đến người đàn ông và cậu nhóc đó.
-Anh xin lỗi,nhưng đúng như em nói,chuyện chúng ta đã kết thúc từ lâu,anh thật ngu muội khi đối xử với em như thế.Anh thật sự đã sai.- cậu đứng đó tự cười bản thân rồi cũng bước đi.
Trên máy bay,Shikadai đã ngủ,còn Temari vẫn đang nghĩ về chuyện lúc nãy.
-Chị bị sao vậy,bộ hắn nghi ngờ em diễn à?
-Ko,chị chỉ ko ngờ mình lại gặp anh ta ở đây.
-Thế em cứ tưởng bị phát hiện rồi chứ.
-Mà lần này ai cho em hôn chị chứ!
-Dạ em xin lỗi,chị nói hắn là 1 tên cực thông mình nên phải làm vậy mới tưởng ta là vợ chồng chứ.
-Ừm cũng nhờ em.- cô xoa đầu đứa bé đầu dứa.
- Sao chị ko cho Shikadai biết đó là ba nó.
-Ko cần đâu,Shikadai ko có người cha như vậy.
-Em cũng nghĩ vậy. Hắn ta ko xứng đáng làm ba của Shikadai.
-...
-Chị đừng suy nghĩ nhiều hại sức khỏe.
-Cảm ơn em. Mấy cái chuyện đó chị cho qua lâu rồi.
-Vậy thì tốt rồi.
-Shikadai sau này lớn lên con đừng như ba con ngày trước đã đối xử với mẹ như thế.Hãy trân trọng và giữ gìn những thứ mình đang có đấy.- cô hôn nhẹ lên tóc cậu nhóc.
-Ưm...mẹ ơi tới nhà chưa?
-Chưa đâu,khi nào tới mẹ gọi con ngủ tiếp đi.
-Vâng ạ...
================================
Thương Dai thương Gió dễ sợ.😢
Lần này giét Bóng vì đã làm Gió phải đau khổ.😠
Haizz.... ai cho tôi động lực coi mấy hôm nay mệt quá à.😥
NejiTen chuẩn bị đê❤
Bái bai❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Couple Naruto] Thế Giới Của Anh Gọi Tắt Là Em
FanfictionChuyện tình đầy lãng mạn lãng xẹt sến súa của các nam thanh nữ tú❤❤❤❤ ● Cổ trang,học đường,mafia,thần thoại... ● Tập trung vào 5 cặp đôi hùng hậu ●Fic sẽ luôn được cập nhật cho đến khi app wtt ko còn trên điện thoại tui nữa nên yên tâm có truyện ra...