Naruto sẽ nam thần và Hinata sẽ ko hiền hậu như phim
================================
Ở vương quốc bóng đêm, quốc vương và hoàng hậu đang nói chuyện với con trai mình.
-Naruto, Năm nay con đã đủ tuổi để thực hiện nhiệm vụ đầu tiên của thần chết rồi.- Hoàng hậu Kushina nhẹ nhàng nói.
-Vâng thưa mẫu hậu!con sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ này.
-Tốt lắm!vậy mới xứng danh là con trai của Chúa tể bóng đêm chứ!- Quốc vương Minato vỗ vai con trai mình và cười lớn.
-Nhiệm vụ của đầu tiên của con là gì thưa phụ hoàng.
-Nhiệm vụ khá đơn giản, chỉ cần con hôn 1 cô gái tên Hinata làm ca sĩ quán bar là được.
-Vâng thưa phụ hoàng.
-Con chỉ được hôn cô ta trong chủ nhật tuần tới vì khi đấy số mệnh cô ta đã tận.
-Vâng! giờ con có thể đi thăm quan thế giới trần gian được ko?
-Được thôi!con có thể lên đấy thăm quan.
-Xin phép phụ hoàng và mẫu hậu con xin phép đi trước!
Naruto cúi đầu chào cha mẹ mình rồi về phòng chuẩn bị ít đồ đi.Cậu cũng đi chào đám bạn mình rồi bay đến trần gian.
Hinata lúc này vừa mới đi làm về,cô hôm nay uống chút rượu nên hơi say.Cô vừa đi vừa lảo đảo bỗng đâu đó có 3 tên biến thái bước tới.
-Cô em đi đâu để anh đưa về!- 1 tên sờ tay cô.
-Biến thái tránh xa bà ra!- Cô xua tay hắn ra và tát hắn 1 cái.
-Làm gì nóng dữ vậy!hay đi chơi với bọn anh đi!- 1 tên khác nắm tay cô.
-Tránh xa bà ra!bà đây ko có hứng thú với chúng bây!- cô tát tên đấy quay mồng mồng.
-Con nhỏ này láo quá!Thịt nó luôn đi tao chịu hết nỗi rồi!- Tên này nhào tới chịu tay cô hôn cổ cô tới tấp.
-Thả tôi ra!biến thái!- cô cố thoát nhưng ko thành.
-Cứu...cứu tôi với...
Naruto vừa hạ cánh xuống trần gian,anh nhìn xung quanh thì nghe thấy tiếng kêu cứu nên chạy lại đánh mấy gã đàn ông ko còn sức đứng dậy luôn.
-Cô có sao ko?-anh lạnh lùng nói.
-Cảm ơn anh!anh có thể đưa tôi về ko hình như chân tôi trật rồi.
-Được thôi,cô leo lên đi tôi cõng cô về.- cậu hạ thấp người cho cô dễ leo lên.
-nhà tôi ở....- cô leo lên lưng cậu và chỉ nhà cho cậu cõng mình về.
-Đây là nhà cô sao?- cậu đưa mắt nhìn xung quanh.
-Ừ nhà tôi nhỏ thì đã sao?- cô tức tối bởi cách thể hiện của cậu.
-Mà anh tên gì vậy?
-Tôi là Naruto!còn cô tên gì?-cậu lạnh lùng nói.
- Hinata! Hyuga Hinata!
-Hinata? vậy là cô gái đó là người này.- cậu nhìn Hinata chằm chằm.
-Anh làm gì nhìn tôi dữ vậy!
- Cô sắp chết rồi!- mặt cậu lạnh lùng nói.
-Anh...anh nói cái gì thế!- cô há hốc trước thông tin vừa nhận.
- Tôi là thần chết đến đây để thực hiện nhiệm vụ đầu tiên của thần chết.- cậu giải thích.
-Tào lao!thần với chả chết, tôi còn trẻ thế sao mà chết được!- cô cười rớt nước mắt và tát vào mặt cậu.
-Cô làm gì thế!- cậu xoa xoa mặt mình.
-Anh trong trại trốn ra phải ko? Thần chết làm gì có thật!
-Tôi là thần chết cô ko tin tôi sao!
-Tôi có điên mới tin anh.
- Nếu ko tin thì tôi sẽ hôn cô đấy.
-Biến thái! khi ko lại hôn tôi!
-Vì tôi hôn cô thì cô sẽ chết.
-Đồ biến thái, anh đi chổ khác đi!- cô tát anh 1 cái.
-Tôi ko có chổ để đi, tôi mới đến đây thì gặp cô.
-Vậy nhà tôi có cái ghế sofa anh ngủ đỡ đi.
-Cảm ơn cô.
-Tôi đi tắm, cấm anh nhìn trộm!
-Thần chết ko được làm như việc như thế!
-Đồ điên!- nói rồi cô vào nhà tắm tắm.
30p sau, cô bước ra bước ra kêu cậu đi tắm. Giờ thì cả 2 đều đói nên đi tìm gì đó ăn, ăn xong thì đi dạo chút rồi về nhà ngủ.
Sáng hôm sau, cô đi làm thêm ở quán cafe,Naruto ko biết làm gì nên cậu cũng đi theo cô.
-Anh đi chổ khác đi, quản lí mà thấy là la tui bây giờ!- cô đẩy cậu ra.
- Tôi biết rồi, cô làm cho tôi ly cafe được ko?
-Ừ tôi làm liền anh ra nhanh đi!
-Cảm ơn cô!- Cậu ra ngoài rồi nhìn cô cười.
-"Nhìn anh ta cũng nam thần phết"- cô bât đầu say nắng bởi nụ cười chết người cả Naruto.
Cô bê ra cho anh cốc cafe nóng rồi vào trong làm việc.Cô quản lí ở đó thấy Naruto đẹp trai nên thích anh và sân si với Hinata.
-Cô làm cái trò gì thế! khách bên ngoài đợi nãy giờ rồi đấy!- ả ta cộc cần nói.
-Xin lỗi chị em đem ra ngay!- cô vội vã bê vài cốc cafe ra.
-Nhanh lên đi!- ả ta cố tình đụng trúng cô.
-A!
-Cô làm cái quái gì nữa thế định phá quán tôi sao!- ả ta quát mắng cô.
-Em xin lỗi!- cô vội lấy nhũng mảnh vỡ và bị đứt tay.
-Cô đúng là hậu đậu mà!- Ả ta ấn đầu Hinata xuống.
-Chị tha cho em!lần sau em ko dám nữa!- cô khóc lóc van xin ả quản lí.
Naruto cảm nhận được cô đang gặp chuyện nên nhào vào quầy pha chế.
-Hinata!cô bị gì thế!
-A!anh đẹp trai Hinata ko bị sao cả,hay mình ra ngoài nói chuyện chút nha.- ả ta tiến lại chổ Naruto dẹo dẹo cậu.
- Cô có sao ko?hay đi ra ngoài đi tui băng bó lại cho cô.- Cậu chạy lại quan tâm Hinata và cho ả ta 1 quả bơ bự.
-Tôi ko sao! anh đừng quan trọng hóa vấn đề chỉ là tôi lỡ làm rơi mấy cái tách cafe thôi.
-Thôi hôm nay cô nghỉ làm 1 ngày đi!-Cậu nắm tay cô dắt ra ngoài.
-Hinata!nếu cô đi theo cậu ta là từ nay cô bị đuổi việc.- ả ta tức tối la lên.
-Hinata!- ả ta vẫn tức tối gọi tên cô.
Cả 2 ra khỏi quán cafe kia thì Hinata khó chịu gựt tay lại.
-Naruto!bỏ tay tôi ra!nếu ko tôi bị đuổi việc đấy!- cô cố giựt tay lại.
-Cô sắp chết rồi ở đây làm gì chứ!- cậu thả tay cô ra.
-Anh bị điên sao mà cứ nói tôi chết hoài vậy!
-Tôi nói thật! tôi là thần chết mà!
-Anh bị điên rồi!nhờ anh mà tôi bị đuổi việc rồi đấy.
-Cô ko tin tôi sao?
-Tôi có điên mới tin anh!tránh xa tôi ra!- cô nói rồi tức giận bỏ đi.
Cô về nhà rồi lăn ra ngủ.Naruto sợ cô còn giận mình nên anh chỉ dám ở ngoài mà ko vào nhà.Chiều lại đến,cô thức dậy thay đồ rồi đến quán bar làm việc,Naruto cũng đi theo cô nhưng ko cho cô thấy.Hôm nay có 1 tên giở trò với Hinata.
-Cô em,lại đây chơi với anh!- hắn gọi cô.
-Dạ!-cô ngoan ngoãn nghe lời.
-Cô em tên gì mà xinh thế?
-Em tên Hinata.Em mời anh uống!- Cô cầm ly rượu lên mời.
-Tên em đẹp quá!tối nay đi chơi với anh được ko?- hắn ta kéo cô vào lòng.
- Dạ tối nay em ko rãnh nên ko đi được.
- Tiếc nhỉ!vậy giờ mình chơi ở đây vậy!- hắn đưa tay sờ khắp người cô.
- Anh thông cảm em còn phải lên hát nữa.- cô ngụy biện để thoát khỏi hắn.
-Thôi mà!tối nay chơi với anh,khỏi làm gì cũng có tiền.
-Xin lỗi nhưng em ko phải là tiếp viên!- cô vội bỏ đi.
-Ở lại với anh!- hắn kéo cô lại đè cô ra.
-Anh thích em rồi Hinata!- hắn hôn cổ cô tới tấp.
-Buông tôi ra!"Naruto anh có thể đến cứu tôi ko?"- cô cố thoát khỏi hắn nhưng ko thành,trong tâm trí cô bỗng dưng nhớ đến Naruto.
Naruto ở đâu bay vào đánh vào mặt.
-Mày là thằng nào?sao lại xen vào chuyện tao?- hắn tức giận quát.
-Tôi là ai ko quan trọng, tôi cấm anh đụng vào cô ta!- anh lườm hắn,1 ánh mắt giết người.
-Tôi... tôi xin lỗi...- hắn hoảng sợ.
-Về thôi Hinata!- anh nắm tay cô.
-Tôi ko về,nếu về tôi sẽ ko có cơm ăn!- cô giựt tay lại.
-Vậy cô ở lại đi!tôi ra ngoài đợi cô,nếu có ai giở trò chỉ cần cô gọi tên tôi là đuóc
-Cảm ơn anh.
-Ko có gì!- nói rồi cậu bước đi ra ngoài.
Ca làm cũng kết cô sắp xếp đồ ra về, Hinata và Naruto cùng về nhà với nhau.
-Tại sao anh lại tới đúng ngay lúc đó!
-Tôi cũng ko biết nữa!chỉ là tôi cảm giác nghe được cô kêu cứu nên chạy tới thôi!- anh lạnh lùng nói.
-Cảm giác sao?
-Ừ! ko hiểu sao lúc đó tôi lại cảm giác thế nữa.
- Cảm ơn anh đã cứu tôi!
-Tại sao cô lại phải làm nhiều việc thế chứ?
-Tôi từ nhỏ đã mất cha và mẹ nên phải lam lụm để kiếm sống.- Cô nói mà nước mắt rưng rưng.
-Đừng có khóc thế!Tôi sợ nước mắt phụ nữ lắm!- cậu cười và lau nước mắt cô.
-"Naruto cười thật đẹp"- cô thầm nghĩ.
-Thôi ta về sớm đi,cô nấu mì cho tôi ăn nha!
-Ừm... mì gói có gì ngon đâu mà anh thích dữ vậy?
-Ở chổ tôi ko có món này,thấy lạ mà ngon nên thích.
- lạ thật!mì gói phổ biến thế mà chổ anh ko có!
-Tôi là thần chết thật mà,cô ko tin hay để tôi hôn cô là biết!- cậu kéo cô lại.
-Thôi,anh buông tôi ra,nụ hôn đầu của tôi phải để bạn trai tôi hôn chứ.- cô ngượng ngùng đẩy cậu ra.
-Cô ko tin thì thôi,Chủ nhật tuần sau tôi sẽ hôn cô.
-Đồ điên!- cô trêu chọc cậu rồi bỏ đi.
-Ơ!hinata này!- cậu đuổi theo.
Cả 2 cùng về nhà,họ ăn mì với nhau rồi đi ngủ.Hinata ngủ trong phòng mình,cô cứ liên tục suy nghĩ về hành động và lời nói lạ lùng của cậu.
"Hình như mình lỡ yêu anh ấy rồi, anh ta vừa đẹp trai vừa nam thần thế cơ mà"
"chắc phải thổ lộ với Naruto mới được"
"mà những lời anh ấy nói có thật ko?anh ta là thần chết và mình sắp chết ư?"
-Haha...Điên thật!- cô nằm tự cười.
Ở ngoài ghế sofa,Anh vẫn đang nằm trần trọc suy nghĩ.
"Tại sao mình lại cứu cô ta?mình có cảm giác ấm áp khi bên cô ấy nữa!Phải hỏi phụ hoàng mới được!"
Cậu bật thần giao cách cảm lên nói chuyện với cha mình.
-Chào phụ hoàng!
-Chào con trai! Con có chuyện gì muốn hỏi ta sao?
-Cảm giác ấm áp khi bên 1 người con gái có nghĩa là gì?
-à thì...nói đại khái như là đã yêu họ vậy!
-Yêu?
- giống như ta và mẫu hậu của con,2 ta đã yêu nhau và sinh ra con đấy.
-Thì ra là vậy.
-Đừng nói với ta là con đã yêu!
-Con ko chắc nữa,chỉ là khi con ở bên cô ấy thì thấy ấm áp và hạnh phúc.
-Haha con trai ta đã lớn thật rồi!
-Mà nhiệm vụ của con sẽ thực hiện vào buổi tối chủ nhật đấy!
-Vâng thưa phụ hoàng.
-Hoàn thành tốt nhiệm vụ nha con trai!
-Thôi con đi ngủ đây chào phụ hoàng.
Cậu ngắt thần giao cách cảm và đi ngủ.
Mấy hôm nay cô cứ lủi thủi trong phòng là gì đó mà cậu hỏi cô ko chịu trả lời lại còn đỏ mặt.Ngày chủ nhật cũng tới, cô hôm nay hẹn cậu ra bờ sông gần nhà.
-Cô hẹn tôi ra đây làm gì?- cậu hỏi.
-Tôi có chuyện muốn nói với anh.
-Ừm...cô cứ nói.
-Anh...anh thấy tôi...thế nào?- cô ngượng ngùng nói.
-Cô là 1 cô gái xinh đẹp.
-Chỉ vậy thôi sao?
-Cô còn là 1 cô gái tốt bụng,dễ thương mà tôi từng được gặp.
-Tôi tốt trong anh đến thế lận à?
-Ừm...có vẻ vậy!- cậu cười rồi nhìn lên bầu trời.
-Tôi có thứ này muốn tặng anh!
cô lấy trong túi ra 1 con gấu bông có hình dáng khá giống cậu.
-Cô tặng tôi sao? nhìn nó giống tôi quá!- cậu cầm nó lên ngắm ngía.
-Tôi đã dành gần 1 tuần để làm cho anh đấy!
-Cảm ơn cô!mà cô làm nó có ý gì thế?
-Vì tôi...tôi...thích anh...- cô đỏ mặt và ngượng ngùng cố nói ra thứ mình muốn nói bảo lâu nay.
-Cô đùa à!haha...- cậu nhìn cô cười đùa.
-Anh quá đáng lắm!- cô giận dỗi đứng dậy.
-Cô đứng lại cho tôi!- cậu nắm chặt tay cô.
-Tôi đứng lại để anh trêu đùa tôi à.- Cô nhìn với ánh mắt giận dữ.
-Tôi xin lỗi nhưng tôi ko muốn cô thích tôi.- cậu cười nói.
-Tôi hiểu anh rồi,làm ơn bỏ tay tôi ra!-cô giựt tay mình lại.
-Cô im lặng nghe tôi nói.- cậu nắm chặt tay cô hơn.
-...- cô im lặng nhìn cậu.
-Tôi ko muốn cô thích tôi mà muốn cô yêu tôi cơ!- cậu nhìn cô cười.
-Anh nói sao?- cô bất ngờ.
-Anh cũng đã yêu em từ lần đầu chúng ta gặp, và anh muốn em yêu anh.
-Cảm ơn anh!em yêu anh lắm Naruto!- cô vỡ òa ôm chặt cậu.
-Anh yêu em!anh sẽ thực hiện nhiệm vụ mà phụ hoàng đã giao cho anh cái đã!- cậu nhìn cô cười tươi.
-Nhiệm vụ?- cô chả hiểu cậu nói gì hết.
-Là lấy linh hôn của em đấy!
nói rồi cậu hôn môi cô thật sâu và rút linh hồn cô ra.
Cô đã tắt thở khi cậu vừa chạm môi cô.
-Ơ em chết thật sao? ko thể nào!- cô nhìn mình đang dựa vào vai cậu.
-Đúng!anh là thần chết cơ mà!-cậu cưòi nói.
-Vậy anh định đem xác em đi đâu?
-Anh sẽ đem em đi chôn ở 1 chổ rất đẹp,em đừng lo.- cậu bế xác cô đi.
Cậu đã chôn xác cô xong,cô vẫn ko thể tin mình đã chết.Cậu nắm tay linh hồn Hinata và bay về lên bầu trời đêm.
-Anh định dẫn em đi đâu?
-Đi đến vương quốc bóng đêm.
-Đến đó là gì?
-Làm vợ của hoàng tử!
-Ko lẽ anh định cho em làm vợ người khác sao!
-Ko,em sẽ là vợ anh!
-Anh là hoàng tử ư?
-Đúng,Naruto là hoàng tử của vương quốc bóng đêm và Hinata sẽ là vợ của hoàng tử đẹp trai này!
-Em ko ngờ đấy!
-Thôi ta đi nhanh còn về gặp phụ hoàng và mẫu hậu anh nữa!
-Ừm...
Naruto và Hinata cùng bay về vương quốc bóng đêm và ra mắt chúa tể bóng đêm Minato.Ba mẹ của Naruto đều rất vui mừng và thích Hinata.Mấy ngày sau đám cưới của hoàng gia được tổ chức long trọng.Cặp đôi tuyệt đẹp đấy là Hoàng tử bóng đêm Uzumaki Naruto và cô gái tên là Hyuga Hinata.
================================
Chap này dài vãi tận 2642 từ!
Chap sau là của ShikaTema nha❤
Mọi người nhận xét dùm nha
Bái bai❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Couple Naruto] Thế Giới Của Anh Gọi Tắt Là Em
FanficChuyện tình đầy lãng mạn lãng xẹt sến súa của các nam thanh nữ tú❤❤❤❤ ● Cổ trang,học đường,mafia,thần thoại... ● Tập trung vào 5 cặp đôi hùng hậu ●Fic sẽ luôn được cập nhật cho đến khi app wtt ko còn trên điện thoại tui nữa nên yên tâm có truyện ra...