[NejiTen] Không ai được động vào anh

513 15 5
                                    

Dm cuồng Yandereeeee 🤩
                        ___________

Neji là 1 cậu học sinh ưu tú của học viện Konoha. Neji còn được hưởng vẻ ngoài điển trai của đình nên cậu có rất rất rất nhiều nữ sinh theo đuổi.

Tenten, một cô bé mồ côi sống tự lập từ nhỏ. Cô học chung lớp với Neji. Nhìn chung không có gì nổi bật. Cô từ năm sơ trung đã thần tượng,ngưỡng mộ Neji đến độ theo dõi cậu và nhặt những thứ Neji đã vứt mà đem vào bộ sưu tập của mình.Tenten là một kẻ theo dõi.

Hôm nay lớp Neji có tiết thể dục, mọi người được ra sân vận động. Neji chơi bóng chuyền với các bạn còn Tenten thì ngồi một góc xa ngắm cậu. Bỗng dưng quả bóng văng xa tận chổ Tenten ngồi nên Neji phải đi nhặt.

- Xin lỗi cậu, nhặt giúp tớ quả bóng được chứ?- Neji cười bắt chuyện.

- Đ...được chứ...- Tenten đỏ mặt vụng về nhặt quả bóng cho Neji.

- Cảm ơn cậu,Tenten.

Và Neji rời đi để lại Tenten đang lân lân trong cơn vui sướng khi gặp được thần tượng,hay nói đúng hơn là crush của mình.

Tan học, xe Tenten bị hư nên không thể chạy được, Neji thấy cô đứng loay hoay ở trước cổng nên lại xem có thể giúp gì được không.

- Tenten, xe cậu bị hư sao?

- Tớ...xe...xe tớ bị hư...tớ cũng không biết...tại sao...

-Vậy cậu gửi cho bác bảo vệ đi rồi tớ đưa cậu về nhà.

- Kh...không làm phiền cậu chứ...

- Không đâu,đây là chuyện tớ nên làm mà.

Tenten dắt xe vào cho bác bảo vệ rồi đi ra cho Neji chở cô về. Đây chắc chắn là một lần không thể quên của Tenten.

-Hôm nay Neji bắt chuyện với mình! cậu ta biết tên mình!cậu ta chở mình về nhà!

-Aaaaaa!!!

Dần dần Tenten ngày càng trở nên thần tượng điên cuồng Neji.

Chuyện sẽ không có gì nếu...không có quá nhiều nữ sinh thân thiết với Neji và...Tenten không mắc căn bệnh cuồng Neji một cách biến thái và điên rồ.

Ngoài Tenten thì trong lớp Neji có tầm bảy người thích Neji. Đó là Yami lớp trưởng, Jinra nữ sinh xinh nhất trường, Gramy, Furuya,Matku và em họ của cậu Hinata. Và đó chính là những người mà Tenten cho là tình địch và cần phải tiêu diệt.Và cô bắt đầu sự điên rồ bệnh hoạn của mình bằnh cách...giết hết bọn chúng. Trong đó có Jinra và Hinata rất thân với Neji nên cô phải cẩn trọng với hai người này nhất.

Vào giờ ăn trưa, Tenten vào thư viện nơi mà lớp trưởng Yami hay đến đọc sách.

-Yami ơi,tớ có thấy ở phía sau trường có mấy bạn đánh nhau,cậu đến cản nhanh lên.

-Đánh nhau? Vậy ta đi báo với giáo viên nhanh!

-Ấy ấy,tớ đã báo cho giáo viên rồi, chúng ta cũng nên đi ngăn cản bọn họ trước khi có người bị thương chứ!

-À cũng có lý,đi nhanh thôi Tenten.

Yami chạy đi trước còn Tenten ở lại ánh mắt đáng sợ và cười hả hê vì những gì mình sắp làm.

[Couple Naruto] Thế Giới Của Anh Gọi Tắt Là EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ