Lại chap khá buồn cái tiêu đề đã quá rõ😔
5 chap hết 4 chap buồn😔
Mà hay là được ahihi😂
Dựa trên bài hát We don't talk anymore
Bật nhạc lên nghe cho có tâm trạng nào❤
Chia ra làm 2 phần của 2 nhân vật
Ngôi 1
================================
Mặt trời gọi vào căn phòng của 1 chàng trai. Tôi được ánh sáng gọi vào nên cũng dần tỉnh. Như thói quen tôi đưa tay tìm kiếm gì đó nhưng ko có thế nên tôi lười biếng ngồi dậy.
-Sáng rồi,thật mệt mỏi!-tôi vươn vai rồi đứng dậy đi VSCN
Đã lâu tôi vẫn chưa cạo râu,trồn thật um tùm ở dưới cằm và mép. Kem đã hết từ khi nào phải làm sao đây? Tôi ko tiện đi mua lúc này nên cạo trực tiếp ko cần kem. Sau đó thì đánh răng và rửa mặt.
-Mệt quá đi mất!- tôi nhìn thấy khuôn mặt ểu oải thiếu sức sống của mình trước gương tự than vãn.
Tôi đi đến bếp nướng ít bánh mì và chuẩn bị cafe và làm ít thức ăn sáng. Nói là làm chưa thật chất là đổ sữa vào đống ngũ cốc trong tô. Sau đó thì mang tất cả ra bàn ăn.
-...- ko có gì để nói trước 1 bữa sáng thiếu thốn dinh dưỡng như thế này.
Đã 1 tháng kể từ ngày ta chia tay rồi,em có đang cảm giác giống anh chứ Ino?
Anh thật sự chán nản với cuộc sống này quá rồi. Nếu có em ở đây mọi thứ sẽ tuyệt vời biết mấy!
Bỗng 1 cuộc gọi đến
-Alo!
-Ok 9h tôi tới ngay.
-Tối qua tôi uống hơi nhiều thật nhưng ko sao,tôi vẫn ổn.
-Okok ko cần lo đâu.
-Rồi rồi bye
Neji gọi đến thúc tôi đến điểm hẹn thật nhanh.Tôi liền ăn vội tất cả rồi đi thay cái áo còn vươn mùi rượu đêm qua. Mọi thứ nhìn có vẻ ổn hơn rồi,tôi lấy chiếc túi đựng vài thứ lặt vặt rồi mang giày ra ngoài.
Vì cũng khá gần nên tôi chạy bộ đến điểm chụp ảnh của hôm nay.
-Sai!cậu tới rồi thì vào trong thay đồ nhanh đi!-Neji nói.
-ok tớ đi ngay.
Hơn 2 tiếng chụp ảnh cũng trôi qua,mọi thứ thật sự mệt mỏi.
-Tối nay làm chầu nữa ko?- Naruto khoác vai tôi cười nói.
-Thôi thôi,tối qua là đủ rồi.
-Sai gì mà nhát thế!
-Thôi cho tớ xin,tớ còn vài việc phải làm.
Nói rồi tôi xách túi xách đi đến tàu điện ngầm để đến làm thêm của mình tiếp tục công việc như mọi ngày.
Tôi mang tai nghe vào rồi đứng đấy lướt lướt fb xem có gì hay ho cho hôm nay.
-Thật nhạt nhẽo.
Tôi bỏ điện thoại vào túi rồi tiếp tục nghe bản nhạc yêu thích.
Đến nơi làm thêm.đấy là 1 nhà hàng nhỏ nhưng rất được yêu thích ở Seoul này. Tôi vào trong thay trang phục và bắt đầu làm việc.
-Sai!hôm nay có cô gái nào lại gửi bánh tặng em đấy!
-Vâng!-tôi thật sự chẳng quan tâm đến mấy món đó làm gì.
Mỗi ngày đều có 1 món gửi đến,đấy ko phải người tôi cần mà là 1 đám người hâm mộ vẻ ngoài của tôi. Chả có gì thú vị!
Ánh mặt trời dần lặn cũng là lúc tôi chuẩn bị ra về. Bước lên chuyến tàu tôi vẫn tiếp tục nghe nhạc và lướt lướt fb. Bỗng tôi thấy 1 hình ảnh hôm nay của người ấy. Hôm nay cô ấy có vẻ rất vui vì đang tiệc tùng cùng đám bạn.
-Em có nhớ anh ko?
Thông báo điểm dừng vang lên,tôi nhét vội điện thoại vào và làm rơi tấm ảnh. Tôi nhặt lên,nó là tấm ảnh tôi bà Ino đang hôn nhẹ lúc chụp ở Disney. Cửa sắp đóng tôi phóng ra khỏi đấy thật nhanh.
Tàu lướt qua tôi thật nhanh,con tàu,thời gian,tình cảm mọi thứ đều trôi qua nhanh như nhau.
Tôi cười nhạt rồi bước đi chậm rãi. Hôm nay là 1 ngày mùa đông nên trời khá lạnh. Những gian hàng gần đấy đang nghi ngút khói của các món nóng ấm bụng. Tôi tấp vào 1 quán và gọi thịt nướng.
(Đương nhiên là nói bằng tiếng Hàn rồi)
-Cô ơi cho cháu 1 suất thịt và 1 chai rượu!
-Có ngay!
10p sau mọi thứ được bày trên bàn. Tôi nướng chúng lên,khói bốc lên nghi ngút thật nóng. Cái cảm giác bây giờ làm tôi nhớ đến người con gái hay nướng thịt cho tôi. Cô cười thật xinh và dịu dàng,nó làm trái tim tôi ấm lên trong mùa đông lạnh giá.
Cô chủ quán thấy tôi ngồi suy tư nên đến trò chuyện.
-Cháu đi 1 mình sao?
-Vâng,cháu thấy lạnh nên vào đây ăn.
-Nhìn cháu có vẻ suy tư,đang buồn chuyện tình cảm à?
-À...vâng...
-Tình cảm như 1 miếng thịt vậy,khi chưa được nướng lên thì ko ngửi được mùi thơm. Còn khi đã được đặt lên bếp lữa mùi thơm của thịt bay lên thật tuyệt và bỏ vào miệng ăn để tận hưởng cái ngọt của thịt. Sau đó ta lại nướng 1 miếng khác tiếp tục.- cô cười hiền hậu nói.
-...
-Chuyện tình cảm là vậy,rồi cháu sẽ bắt đầu 1 mối tình đẹp thôi.- cô vỗ vai rồi đi về quầy bếp của mình.
-....
Sau đó tôi về nhà. Ăn thịt,uống rượu xong cũng khiến cơ thể tôi ấm hơn và ngà ngà say. Từng bước nặng nề nhà tôi đi thẳng vào phòng ngủ nằm trên chiếc gường thân thương mà ko đi thay đồ.
Tôi lại lấy điện thoại ra lướt lướt. Naruto gửi ảnh cho tôi.
Naruto:Ê Sai!Vui quá mà ko có mày!
Sai:ờ vui đấy,nhưng tao mệt quá
Naruto:lại buồn tình à?
Sai:chắc vậy
Naruto:Haizz mày như vậy thì làm ăn được gì
Naruto: tao có mấy em xinh gái lắm hay để tao giới thiệu cho mày
Sai: Thôi tao ko cần
Sai:cảm ơn mày nhiều tao đi ngủ
Naruto:ờ nghĩ ngơi ngày mai còn phải đi chụp ảnh nữa đấy!
Sai:Okok
Naruto:ngủ ngon
Tôi kết thúc cuộc trò chuyện với Naruto. Tôi vô tình chạm vào cuộc trò chuyện với em. Những dòng tin nhắn thân thương của tôi và em rồi lời chia tay đau đớn giữa đêm. Đọc đi đọc lại anh nhập 1 dòng tin.
'Chúng ta quay lại được chứ?'
.
.
.
.
.
Lại 1 buổi sáng tới,tôi thức dậy vươn vai chào đón ánh mặt trời. Tôi lấy laptop lướt lướt 1 tí rồi mới đi VSCN. Tối qua là 1 đêm tụi bạn kéo đến nhà ăn uống nên nhà cửa khá lộn xộn.Tôi lấy dụng cụ ra dọn dẹp nhà cửa lại.
Mất hơn 2 tiếng để dọn dẹp,sau đó tôi đi tắm rửa. Trang điểm,thắt tóc lại,chuẩn bị tí đồ lặt vặt rồi mang giày đi đến thư viện.
-Hi mọi người!- Tôi nói
-Chào Ino,hôm nay cậu nhìn có vẻ rất vui đấy.-Hinata ung dung nói
-Hì,vậy à?-tôi cười nói.
-Thôi học bài đi!-Temari nói.
Chúng tôi cùng nhau học thêm 1 2 tiếng thì thôi than thở.
-Tớ đói quá!-tôi nằm dài trên bàn than thở.
-Biết ngay mà,của cậu này!-Sakura ném gói cơm nắm ở cửa hàng tiện lời.
-Cảm ơn nhé!-tôi cười nói.
-Tối nay xõa tiếp ko?
-Được đấy!tớ vừa được mẹ gửi cho rất nhiều hải sản!-Hinata
-Ngon đấy!tối nay tới nhà tớ ăn lẩu!-Temari mắt sáng rực nói.
-Vậy tớ mua bia vs nước ngọt.-Sakura nói.
-Tớ sẽ chuẩn bị hải sản và vài món ăn kèm.
-Vậy tớ mua bánh ngọt ở tiệm Michi nhé!
-Tối nay mở tiệc của những cô gái!!!
Tôi tạm biệt mọi người và đi đến nơi làm thêm bằng tàu điện ngầm. 1 cụ già ko có chổ ngồi nên tôi nhường chổ ngồi cho cụ bà đấy.
-Cảm ơn cháu,làm phiền cháu quá.- Cụ bà cười dịu dàng.
-Ko có gì ạ,cụ cứ ngồi đi.
-Vậy ta tặng cháu 1 ít bánh thay lời cảm ơn.- Cụ lấy trong túi ra 1 hộp bánh nhỏ.
-Cháu...cảm ơn cụ ạ.- Tôi cười nói.
Tôi tiếp tục đợi rồi tạm biệt cụ bước ra ngoài để đi đến chổ làm đúng giờ.
-Chào mọi người!
-Hôm nay em đến sớm đấy.- Deidara nhìn tôi cười nói.
- À em có bánh mọi người cùng ăn.- tôi mang hộp bánh của cụ bà cho ra.
-Ồ là bánh su kem!
-Vâng,khi nãy có cụ bà tặng em.
Mọi người cùng nhau ăn vui vẻ. Tôi dù thích ăn bánh nhưng chỉ lấy 1 cái lên định ăn nhưng ko.
Đấy là món bánh yêu thích của người yêu cũ tôi từng têu sâu đậm. Là anh ấy,Sai.
-Sao em ko ăn,em cũng thích ăn bánh lắm mà.- Deidara nhìn tôi nói.
-À ko...em ăn ngay chỉ là nhớ đến tí chuyện thôi.
-Hôm nay đóng cửa sớm anh mời em đi ăn được ko?-Anh nhìn tôi cười nói.
Tôi nhìn lại đồng hôg cũng chỉ 1h chiều với lại 7h mới mở tiệc.
-Dạ được ạ,em cũng đang rảnh.
-Vậy 3h thay đồ xong ta đi luôn nhé.
- Ủa 3h thôi sao?
-Hôm nay cô chủ có tí việc nên được về sớm.-Anh ấy lại cười.
-À ok.
Tôi tiếp tục làm việc cho đến 3h thì vào trong thay đồ.
-Ta đi tìm ăn nhé.
-Vâng,em cũng đang đói.
-Vậy đi ăn Ramen với anh nhé.
-Vâng gì cũng được.
Chúng tôi đến quán Ramen khá ngon và nổi tiếng ở Konoha. Deidara hôm nay rất ân cần với tôi,thật sự rất ga lăng.
Ăn xong tôi thấy cũng còn sớm đâu tầm 4h,thấy khu giải trí hôm nay khá vui do gần đến giáng sinh nên khá vui nhộn.
Mới có 4h mà khá đông,chúng tôi ko đi chơi được nhiều chỉ đi lòng vòng chụp ảnh rồi ăn kem.
-Anh dẫn em đến chổ này.
Ko cần tôi trả lời Deidara nắm tay tôi kéo đến gần hồ và có vài con thiên nga ở đấy.
-Đẹp quá!
-Em thích chứ?
-Thích lắm,đây là lần đầu tiên em thấy thiên nga.- tôi thích thú lấy điện thoại chụp mấy chú thiên nga.
-Em thật sự rất xinh đẹp.-Anh ngã đầu nhìn tôi cười ung dung như ngắm nhìn người yêu.
-Anh...nói em sao?- Tôi bỡ ngỡ nói.
- Ino!
-Hử?
-Em...làm bạn gái anh nha!- Anh ấy nắm tay tôi đưa lên chạm vào ngực trái của anh ta.
-...-Tôi khá bất ngờ.
- Lần đầu em đến cửa hàng anh đã thích em rồi. Anh lại còn luôn như mặt trời tươi cười rạng rỡ.
-...
-Anh xin lỗi vì điều này khá bất ngờ nhưng anh mong em đồng ý.
-Xin lỗi nhưng em ko thể.Em còn có hẹn với bạn nữa.- Tôi rút tay lại rồi bỏ đi.
-Ino!
Tôi chạy thật nhanh đi khỏi chổ đấy. Sao mình lại từ chối? Mình cũng cần tình yêu mới chứ? Ko lẽ...mình còn nhớ anh ấy?
Cũng đã 6h mấy tôi về nhà đi tắm rửa rồi đi đến nhà Temari và ko quên mua bánh của Michi.
'Reng'
-Vào nhà đi,mọi người đang chuẩn bị đấy!- Temari mở cửa cười nói.
-Gaara và Kankuro ko có ở nhà sao?-tôi vừa tháo giày vừa nói
-Gaara đi cắm trại với lớp còn Kankuro thì sang nhà bạn học bài rồi ngủ qua đêm luôn.
-Thế thì tha hồi quẫy rồi.
-Ino tới rồi cậu vào mang bát đũa lên giúp mình.- Tenten nói
-Ok tớ tới ngay.
Chúng tôi cùng chuẩn bị bánh,lẩu, nước ngọt,bia đễ tiếp tục cuộc vui. Cùng nhau ăn uống nhậu nhẹt vui vẻ rồi cũng xỉn ngất ngây.
-Hinata...cậu thua rồi...uống đi....- Sakura lờ đờ nói.
-Tớ...hết....nổi rồi...- Cô gụt ngay tại bàn.
-Này...Hinata...-Sakura lay lay cô dậy nhưng cô đã ngủ mất tiêu.
-Temari...vậy...cậu uống...đi...- Sakura cố nói rồi cũng gụt xuống bàn ngủ
-Say quá rồi...thôi thì tối nay câc cậu ngủ lại nhà tớ đi...-Temari lắc đầu nói.
-Cũng được...tớ đi rửa mặt cái.-Tenten nói xong thì đứng dậy lảo đảo vào WC rửa mặt cho tỉnh.
-Tớ chưa say lắm,tớ về nhà để nhà cậu chật chội nữa...- Tôi do cũng tửu lượng khá tốt nên vẫn còn chút minh mẫn.
-Nhưng trời khuya rồi...cậu ở lại đi...nguy hiểm lắm...
-Tớ ổn mà...- Tôi định đứng dậy ra về nhưng do khá mệt nên đầu óc tôi quay tròn.
-Đã 12h...cậu định về thật sao...?
-Chắc tớ ở lại quá...tớ hơi chóng mặt rồi...
-Thôi cứ để địa như vậy...cậu phụ tớ kéo 2 cô nương vào phòng...-Temari choàng tay Hinata lên vai mình từng bước lảo đảo nặng nề về phòng.
Tôi cũng dìu cô bạn Sakura về phòng Temari. Cả đám đều lăn ra ngủ ngay sau đó,còn tôi thì lấy laptop ra nhắn tin cho mẹ theo thói quen mỗi đêm.
Tôi:Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe đấy!
Mẹ:con cũng thế
Mẹ:trời khuya rồi con ngủ đi!
Tôi:vâng
Tôi:mẹ ngủ ngon
Mẹ:con ngủ ngon
Tôi chợt thấy Mess của Sai đang hoạt động nên tôi vào xem. Tôi vẫn còn yêu anh ta rất nhiều nhưng chỉ có thể xem đấy là kỉ niệm đẹp.
Sai à!em rất nhớ anh! Em luôn giả vờ vui vẻ để che đi sự thiếu thốn tình cảm từ anh. Deidara tỏ tình với em,nhưng trong lòng em chỉ có mỗi anh, em ko muốn yêu ai ngoài anh cả. Em thật sự yêu anh!
Tôi ko biết tại sao lại gõ 1 dòng tin
'Mình quay lại được ko?'
Nhưng tôi ko dám gửi,chỉ để đấy rồi xóa đi vì tôi là người nói lời chia tay cay đắng đấy.
Temari thấy tiếng lạch cạnh nên mở mắt thấy tôi còn dùng máy tính.
-Cậu chưa ngủ à...?
-À tớ nhắn tin với mẹ,tớ ngủ ngay đây...
-À...ờ...ngủ sớm đấy....
Tôi dẹp máy tính rồi đắp chăn lại từ từ chìm vào giấc ngủ
.
.
.
.
.
6 tháng sau Sai về nước thăm nhà. Lúc này đang là mùa xuân nên khắp nơi đầy ắp hoa anh đào.
Cậu xuống tàu ngầm rồi đi bộ thông thả về nhà. Đang đi do mải mê chụp ảnh nên cậu vô tình đụng trúng 1 cô gái làm xấp giấy trên tay cô rơi tứa tung trên đất.
-A tôi xin lỗi!- cậu vội cúi xuống nhặt phụ cô.
-Tôi ko sao.- Giọng nói ấm áp đấy vang lên khiến Sai ngẫng mặt lên xem người con gái ấy.
-Cô là...
Là Ino cô cũng nhận ra Sai, cô vội nhặt sổ sách thật nhanh rồi bỏ đi.
-Ino!
-...-Ino sựng lại.
-Mình quay lại nhé!anh ko thể giống thiếu em!
-Xin lỗi...
-Anh hiểu mà...
-Thiếu anh em sống cũng ko có ý nghĩa gì.- Cô quay lại cười rạng rỡ và chạy đến ôm lấy Sai.
-Anh xin lỗi đã làm em buồn.
-Em cũng vậy.
-Anh yêu em nhiều lắm!
-Em cũng yêu anh,dù có chết em sẽ ko rời xa anh 1 lần nào nữa.
================================
Tada
NaruHina chuẩn bị ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Couple Naruto] Thế Giới Của Anh Gọi Tắt Là Em
FanficChuyện tình đầy lãng mạn lãng xẹt sến súa của các nam thanh nữ tú❤❤❤❤ ● Cổ trang,học đường,mafia,thần thoại... ● Tập trung vào 5 cặp đôi hùng hậu ●Fic sẽ luôn được cập nhật cho đến khi app wtt ko còn trên điện thoại tui nữa nên yên tâm có truyện ra...