[SasuSaku] 300 năm anh vẫn yêu em,cô nàng hóng hách à!(2/3)

525 18 14
                                    

Tiếp nè!
Ai coi bộ này chắc biết nội dung tiếp theo thôi 😊
================================
-Lấy cho tôi 1 ly cafe.- Karin nhìn Sasuke cười nhẹ.

-Thái...tử...phi...nàng...- Cậu vẫn đơ người khi nhìn thấy người con gái cậu yêu thương.

-Anh gì ơi!anh sao vậy?- cô tát nhẹ vào mặt cậu.

- Thái Tử Phi!ta tìm được nàng rồi,ta biết nàng chưa chết mà!- Cậu vui mừng reo lên và định ôm cô ấy.

- Anh...

-Sasuke!anh đi vào trong đi để tôi tiếp khách!- Sakura nhanh chóng chạy đến đẩy cậu ra.

-Nhưng...

-Tí nữa tôi sẽ nói sau.

-Được.- Cậu quay đi nhưng ánh mắt vẫn nhìn về hướng Karin.

-Chị đến đây làm gì? Chẳng phải chị ko muốn thấy mặt em sao?- Sakura nhìn Karin cay đắng.

- Chị đến đây ủng hộ thôi.

-Em biết chị đến đây là có chuyện,chị đâu có muốn đứa em như vậy.- Cô đưa cho Karin ly cafe.

- Thật ra là có chuyện muốn nhờ vả em.- Karin tiến lại bàn ngồi xuống và Sakura cũng đi theo.

- Chuyện gì?

- Chủ tịch hội đồng của công ty chị đang muốn dọn dẹp căn nhà cũ đến căn nhà mới,nên chị...

-Định nhờ mẹ đến dọn dẹp chứ gì.

- Làn phiền em nói với mẹ giúp chị.

-Ko cần làm phiền mẹ,em sẽ dọn dẹp thay,mẹ đã lớn tuổi ko nên làm việc quá sức.

-Thế thì tốt quá, cảm ơn em nhiều.

-Ko cầm chị cảm ơn, em chỉ là phụ mẹ.

- Ngày mai em đến địa chỉ này,giờ thì chị phải về.- Karin đặt tờ giấy có địa chỉ nhà lên bàn rồi ra về.

-...- Sakura nhìn theo bóng lưng cô gái tóc đỏ đấy ra khỏi quán cafe của mình.

- Sao cô ko cho tôi gặp Thái Tử Phi của mình!- Nãy giờ Sasuke đứng bên trong mới dám ra ngoài.

- Vì chị ấy là chị tôi.- Cô lạnh lùng nói như có gì đó.

-Chị cô...là tỷ tỷ cô sao?

-Đúng.

- Thế thì tại sao!chẳng liên quan gì cả?

-Rồi sẽ có lúc anh hiểu,giờ thì dọn dẹp quán rồi ra chổ Neji và Sai.

-Hmm...

Cả 2 cùng dọn dẹp rồi ra công viên đón Sai và Neji. Sau đó cả 4 người cùng về nhà ăn tối rồi đi nghỉ.

Sasuke đêm đó ra trước ngồi nhớ đến Karin.

-Rốt cuộc ta cũng tìm được nàng rồi.

-Thái Tử người vẫn chưa ngủ kẻo bệnh.- Sai bên trong bước ra.

-Ừm,ta đã gặp được Thái Tử Phi,nàng ấy thật sự chưa chết,còn ân cần với ta.- Cậu hớn hở nói.

-Người gặp được Thái Tử Phi!Thật tốt biết mấy!

-Nhưng...

-Người sao vậy?

[Couple Naruto] Thế Giới Của Anh Gọi Tắt Là EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ