[SasuSaku] Dân nữ thành hoàng hậu

1.3K 47 7
                                    

Sasuke là thái tử của vương triều Uchiha cai trị hỏa quốc rộng lớn này.Còn Sakura chỉ là 1 dân nữ tầm thường.
Trong 1 lần Sasuke đi ra săn thì bị rắn độc cắn. Sakura thấy có người gặp nạn nên đến chữa trị.
-Công tử cảm thấy ổn hơn chưa!
-Ta ổn rồi,cảm ơn cô nương đã cứu ta.
-Công tử có thể về trời cũng sắp tối rồi.
-Xin lỗi nhưng nhà tôi khá xa,cô nương ko phiền có thể cho tôi tá túc 1 đêm ko?
-Nếu công tử ko chê nhà tôi nhỏ thì rất sẵn lòng.
-Cảm ơn cô nương.
Sakura dẫn cậu về 1 ngôi nhà tranh cạnh bên con suối. Cô vào bếp nấu 1 ít cháo cho cả 2.
-Nhà tôi ko có gì cao sang chỉ có cháo trắng đơn sơ này thôi.
-Ko sao đâu,cô nương nấu cho tôi ăn như vậy là tốt lắm rồi.
-Mời công tử.
-Mời cô.
2 người ngồi ăn cháo rồi nói chuyện vui vẻ với nhau.Ăn xong thì cả 2 đi ngủ.(nhạt😂)
Sáng hôm sau Sasuke từ biệt cô mà về hoàng cung.Về đến nơi thì mẹ cậu cho gọi cậu.
-Mẫu hậu gọi nhi thần có chuyện gì chăng?
-Sasuke,con giờ cũng đã tới tuổi cập kê,con nên tìm 1 cô gái mà nên duyên chồng vợ.
-Thần nhi đây còn trẻ người non dạ,chuyện vợ chồng này con sẽ lo sau.
-Tùy ý con,nhưng ta thấy Karin tiểu thư khá xứng đôi vừa lứa với con,nếu con ưng ý thì ta sẽ tác hợp cho 2 đứa.
-Con sẽ tự tìm 1 người hợp với mình nên mẫu hậu đừng bận tâm quá,ảnh hưởng đến sức khỏe thì ko tốt.
-Con có thể lui về phòng nghỉ ngơi rồi.
- Đa tạ mẫu hậu,thần nhi xin phép về phòng nghỉ ngơi.
Sasuke về phòng của mình nghỉ ngơi.Cậu nhìn lên trần nhà và bỗng dưng nhớ đến Sakura.
-"Cô gái đó vừa đẹp người,lại tốt tính,còn đủ công dung ngôn hạnh đúng là mẫu con gái mình tìm kiếm bấy lâu nay."
- Hay là mình đến nhà cô ta ít bữa.
-Mà ko được, đường đường là thái tử của hỏa quốc mà định ở nhờ nhà 1 cô gái thì coi ko hay lắm
- Nếu mình mời cô ấy đến đây thì sao nhỉ?Liệu nàng có thích ở đây ko?
Suy nghĩ 1 hồi Sasuke quyết định lấy cớ đi săn để tìm cô.
Như thường ngày Sakura đi hái nấm và mang ra chợ bán.Trên đường về cô bị 1 công tử nhà giàu chặn đường chọc ghẹo.
-Cô nương đi đâu về đấy,hay để cát hạ đây đưa cô nương về.- Hắn sờ mái tóc mượt mà của cô.
-Tránh xa tôi ra.
-Ở đây ko có ai đi ngang đâu mà cô nương kêu cứu,hay là cô nương về nhà ta đây mà tha hồ gọi người cứu.- Hắn bắt đầu giở trò với cô.
-Cứu!cứu tôi với!
-Cô nương càng la ta càng thích!
-Có ai ko cứu tôi với!
Sasuke cưỡi ngựa đi ngang qua thấy người kêu cứu nên lấy cung ra bắn vào vai hắn.
- Tên nào,tên nào dám bắn bổn công tử!
-Ngươi biết điều thì đi nhanh trước khi ta tức giận.- Cậu nhìn tên đấy như muốn giết chết hắn chỉ bằng ánh mắt của mình.
- Ngươi...ngươi nhớ đấy... - hắn co chân bỏ chạy.
-Cảm ơn công tử đã cứu tôi.
-Cô nương ko cần khách sáo, cô nương là ân nhân của ta mà.
-Công tử là chàng trai hôm qua sao?
-Là ta đây. Cô nương có thể cho ta biết quý danh để tiện đường xưng hô.
-Tôi đây là Sakura họ là Haruno năm nay 18 tuổi.Thế công tử tên chi?
-Ta đây là Sasuke 20 tuổi. Cô nương có thể làm bạn với ta chứ?
-Rất vinh dự thưa công tử.
-Tôi có thể cùng về nhà cô cương được chứ?
-Sao công tử lại đến nhà tôi tá túc?
- Ta trốn cha ta ra ngoài chơi,mà chỉ quen mỗi Sakura đây.
-Vậy thì rất vui được làm bạn với công tử.
Sasuke và Sakura cùng về nhà cô,cậu ở đấy cũng được 1 tuần và cậu dần nhận ra tình cảm của mình dành cho Sakura,cậu vẫn chưa nói gì cho Sakura biết về tình cảm cũng như thân phận vì sợ cô sợ cậu.
Ở hoàng cung,hoàng thương hay tin thái tử ko về hoàng cung sau 1 tuần nên cho ngự lâm binh tìm cậu khắp nơi.
Trong 1 đêm trời trăng thanh gió mát(cấm nghĩ bậy nha).Sasuke nghĩ là Sakura đã ngủ nên ra ngoài ngồi thổi sáo.Cô vẫn chưa ngủ và đã nghe được âm thanh tuyệt vời đó,và cô ra ngoài ngồi cùng cậu.
-Huynh thổi sáo hay quá!
-Muội chưa ngủ à?
-Muội chỉ mới nhắm mắt thôi và nghe được tiếng sao của huynh nên ra đây.
-Ta hơi khó ngủ nên ra đây hít thở khí trời.
-Nhìn huynh có vẻ buồn?huynh nhớ nhà à?
-Ko,Ta chỉ đang nghĩ chút chuyện thôi.
- Vậy để muội tâm sự với huynh.- Coi cười tỏ nắng với cậu.
-Ừm.
Sakura ngồi nói rất nhiều,Sasuke chỉ chăn chú nhìn cô.
-Huynh đã từng thích ai chưa?
-Ta có để ý đến 1 người nhưng chỉ mới đây thôi.
-Huynh có yêu người đó ko?
-Ta nghĩ là có,nhưng ko biết người đó có thích ta ko.
-Vậy à,tiếc nhỉ!Muội hình như thích huynh rồi nhưng chắc huynh ko thích muội đâu.- Sakura có vẻ buồn 1 chút.
-Muội...- Cậu đơ người vì những lời nói vô cùng thẳng thắng của cô.
-Muội rất cảm kích huynh vì đã cứu muội và còn làm bạn với muội mấy hôm nay.Nếu có cơ hội thì chúng ta sẽ làm bạn mãi thế nhé!- Cô quay sang cười với cậu.
-Muội ngốc lắm! có cơ hội sao ko làm vợ ta chứ!-Cậu ôm chặt lấy cô vào lòng.
-Huynh...
-Người mà ta để ý là nàng đấy!ngay lần đầu gặp nhau nàng đã nằm trong tim ta rồi.
-Huynh thích muội sao?
-Ta ko thích mà đã yêu nàng rồi.- Cậu hôn lên đôi môi cô.
-Muội cũng yêu huynh nhiều lắm,Sasuke!
Họ ôm nhau và cùng nhau ngắm trăng hát ca thổi sáo.1 khung cảnh thật hữu tình.
Hôm nay Sasuke thay cô ra chợ bán nấm và mua gạo về nhà. Ở nhà Sakura đang tranh thủ tưới rau thì có 1 tên công tử và đám nô tài đến.
-Nè con tiện tì kia!mi nợ cha ta 30 đồng đến khi nào trả đây?tính thêm lãi nữa là 60 đồng
-Xin thiếu gia cho tôi nợ lại vài hôm tôi sẽ trả sau.
-Ta đây ko có kiên nhẫn đâu mà đợi ngươi.
-Nhưng hiện tại tôi vẫn chưa đủ tiền để trả.
-Ta có cách để nàng có thể trả cho ta trong vòng hôm nay.- Hắn tiến lại thì thầm vào tai cô.
-Cách nào?
-Nàng làm vợ ta hôm nay.- Hắn bắt đầu sờ làn da cô.
-Xin công tử hãy giữ tự trọng.Còn chuyện tiền bạc tôi sẽ trả sau.- Cô đẩy tay hắn ra và bước vào nhà.
-Tụi bây!- Hắn gọi mấy tên nô tài lên giữ cô lại.
-Thả tôi ra!
-Cô nương đây thật cứng đầu,nhưng ta thích.
-Buông tôi ra! Xin mấy người đấy!"Sasuke huynh đâu rồi cứu muội với"
Sasuke lúc này vừa mới từ chợ về,đến nhà cậu thấy Sakura đang bị đám người giở trò nên cậu tức tốc chạy đến.
-Thả Sakura ra cho ta!-Cậu đấm vào mặt tên công tử.
-Ngươi là ai mà dám đánh ta. Tụi bây đâu đập hắn cho tao.
Mấy tên nô tài nhào đến đánh cậu nhưng mấy tên này ko đủ để cậu phải ra tay hết sức.Chỉ trong dòng vài giây là chúng đã nằm bẹp dưới đất.
-Tên này láo,tới lượt ta ra tay đây!-Hắn nhào tới đấm vào mặt cậu nhưng bị chặn lại.
-Ngươi tới số rồi.
Cậu định đấm trả nhưng 1 toán người bước đến can ngăn.Tên công tử bị bắt trói ngay sau đó.
-Đại ca làm gì ở đây vậy?sao ko để đệ đánh hắn giải trí chứ!
-Đệ đánh bao nhiêu người đó đủ rồi.
-Tùy huynh.
-Tên kia người thật to gan! dám đánh nhau với thái tử!
-Thái tử?Tại hạ có mắt như mù,xin thái tử tha tội!- Hắn bắt đầu hoảng hốt xanh mặt.
-Ngươi phải hỏi Sakura đây có tha cho ngươi ko?
-Huynh là Thái tử sao?
-Đúng vậy.
-Dạ xin tiểu thư tha cái mạng hèn này!Xin tiểu thư!
-Nàng nghĩ sao?
-Ta tha cho ngươi đấy,nhưng ngươi ko bao giờ được tái phạm 1 lần nào nữa.
-Dạ!ta hạ thái tử!đa tạ tiểu thư!-hắn co chân bỏ chạy.
-Sakura,nàng có thể cùng ta hồi cung chứ?
- Nếu thái tử ko chê muội đây hèn hạ thì muội vô cùng sẵn lòng.
-Vậy thì xin mời nàng lên ngựa cùng ta.
-Vâng.
Sasuke đỡ nàng lên con bạch mã của mình.
-Hồi cung!
Tất cả mọi người trở về hoàng cung sau nhiều ngày tìm kiếm thái tử. Sasuke chu đáo,sai người chuẩn bị phòng ốc và quần áo cho cô.
-Nàng thấy ở đây có thoải mái ko?
-Ở đây tốt hơn nhiều so với nhà muội nhưng nó hơi chán.
-Vậy à?nàng có thể ra ngự hoa viên dạo mát.
- Muội được ra đấy thật sao?
-Đương nhiên vì nàng sắp làm thái tử phi của ta kia mà.
-Thái tử phi tức là...
-Nàng sẽ thành vợ của ta.
-Huynh sẽ lấy muội thật sao?
-Muội đúng là ngốc!người ta yêu tất nhiên phải lấy rồi nếu ko có kẻ cướp nàng thì sao.- Cậu gõ vào trán cô.
-Ây da!
- Sáng mai ta sẽ đưa nàng đi diện kiến phụ hoàng và mẫu hậu.
-Nhưng... liệu có ổn ko? muội ko môn đăng hộ đối với huynh.
-Sẽ ko sao đâu,ta yêu nàng thì tất nhiên sẽ làm được. Nàng đừng lo lắng nhiều đến thế.- Cậu hôn lên mái tóc và ôm cô vào lòng.
-Muội cảm ơn ông trời vì huynh đã yêu muội.
- Giờ muội có muốn đi dạo cùng ta ko?
-Tất nhiên thưa thái tử!
-Vậy thái tử đây xin mời thái tử phi cùng đi.
-hihi
Sáng hôm sau Sasuke dẫn Sakura đến trước cha mẹ mình diện kiến.
- Thưa phụ hoàng và mẫu hậu,thần nhi xin được ra mắt vợ tương lại của mình.
-Tiểu nữ là Sakura xin chúc Hoàng thượng là hoàng hậu sức khỏe trường tồn.- Cô cúi đầu chào.
-Được được,ta tin cô gái này sẽ đem lại hạnh phúc cho con.
-Con giờ đã trưởng thành rồi đấy Sasuke.Ta sẽ chọn ngày lành tháng tốt để tổ chứ hôn lễ cho 2 con.
-Đa tạ phụ hoàng,mẫu hậu.Thần nhi xin phép đưa nàng về hậu cung để nghỉ ngơi.
-Con đi đi.
-Thần nhi xin lui.
Sasuke chào cha mẹ rồi cùng Sakura về lại hậu cung.
-Lúc nãy muội lo quá.
-Sao lại lo chứ?
-Được trực tiếp gặp người đứng đầu hỏa quốc ko lo cũng lạ.
-Cũng đúng,có ta ở đây muội sợ gì chứ.
-Huynh là thái tử thì sợ gì chứ!
-Nàng cũng là thái tử phi còn gì.
-Nhưng muội cũng chỉ là dân nữ thôi.
-Nàng ko còn là dân nữ mà là vợ của thái tử Sasuke. Muội sẽ là hoàng hậu cai quản hậu cung sau này.
-Muội!là hoàng hậu!
-Đúng!thôi giờ ta ra chợ chơi đi.
-Tùy huynh.
Cả 2 tay trong tay ra chợ mua sắm,ăn uống vui vẻ với nhau.Nhìn bề ngoài chỉ là đôi nam nữ tầm thường nhưng họ sẽ là chủ nhân mới của hỏa quốc hùng mạnh này.
Rồi hôn lễ của họ cũng tổ chức, hoàng thượng cho tất cả thần dân của mình được nghỉ ngơi ăn mừng ngày thái tử thành hôn.
Ko lâu sau đó,Sasuke trở thành hoàng đế và cậu cũng phong cho Sakura trở thành hoàng hậu. Và 2 người họ cùng nhau bảo vệ hoả quốc.
================================
Mọi người thấy sao
Shikatema chuẩn bị nữa nè. Chắc do dư âm của cặp NaruHina nên tôi sẽ quyết định viết thêm 1 chap buồn nữa.☺
Mà sao cặp đôi tui thích nhất viết 3 chap mà hết 2 chap buồn là sao ta.🤔
Lạ lắm à nghe.😂
Thôi tào lao đủ rồi.Bái bai❤

[Couple Naruto] Thế Giới Của Anh Gọi Tắt Là EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ