Cùng Nhau Đi Chơi (p.2)

25 1 0
                                    

- Lên máy bay nào. - Taehyung trả tiền thanh toán hết các thứ, nói.

4 người họ ngồi máy bay cả tận 1 ngày mới bay sang qua được nước Mỹ. Jungkook và Jimin lúc đầu thì rất phấn khởi vì lần đầu ngồi máy bay, nhưng lúc sau thì đã ngủ li bì rồi. Taehyung lo chăm chăm vào cái máy tính cố gắng làm hết việc để còn thời gian chơi với Kook nữa. Hoseok ngồi kế Jimin chỉ có việc ngắm cậu ngủ thôi.

- Hoseok, giúp tao cái này đi.

- Hm...cũng được. - Hoseok anh là vì thấy tội nghiệp cho hắn ta vì phải đột ngột đi chơi thế này mà còn chưa sắp xếp xong công việc nên mới dang tay mà giúp thôi.

Sau thời gian dài dẳng thì cũng tới đất nước Mỹ.

- Dọn hành lý lên xe đi. Anh trở mấy đứa đi ngắm biển.

- Vâng a. - Kook Và Jimin đồng thanh nói.

Thế là cái bầu không khí chán nản lại ập đến lần nữa. Chỉ có 2 con người kia là vui vẻ thôi.

- Minie ơi ~~ cậu có thích cái gì không??

- Mình thích vẽ nè, hát nữa, còn rất thích nấu ăn nữa a. Còn Kookie?

- Mình cũng thích hát lắm á, mình nhảy cũng giỏi lắm nhaa.

- Oaa~~ Kookie giỏi quá!!

"2 người kia, 1 người 17 tuổi, 1 người 20 tuổi sao lại có thể nói chuyện như con nít vậy cơ chứ?? Đã vậy mới gặp mà gọi thân thiết lắm cơ. Nhưng vậy cũng tốt, biết thêm chút ít về họ."

2 anh công nhà ta ngồi nghe ngóng ở phía dưới.

- Đến rồi đây. - Taehyung nói.

- Oaaa~~ biển đẹp quá này anh Hoseok!! - Jimin phấn khởi nhảy cẫng xuống xe.

- Là Seokie. - Anh nhắc khéo cậu.

- Kookie...đủ đã đền đáp cho em chưa??

- Thật...thật đẹp... - Kook nhìn ra xa xăm nơi đáy biển mơ màng.

- Đẹp đúng không?? Thế đừng giận anh nha?

- Tae ngốc này! Em có bao giờ giận anh đâu. Chỉ là muốn anh đừng làm vậy nữa thôi.

-  Được được, liền chiều theo ý em. Anh sẽ không làm vậy nữa.

Tae liền thấy nhẹ nhõm khi cậu tha lỗi cho anh. Thế là chuyến đi này anh sẽ được thoải mái bên cậu rồi.

- Oaa~~ Kookie ơi Kookie ơi, biển mát lắm!! Mau xuống đây đi!! - Jimin đã xuống dưới trước mà tận hưởng làn nước mát.

- Ừm, mình ra đây. - Jungkook liền bỏ qua anh mà nhảy xuống chung với Jimin.

Cả 2 thiên thần kia ngây thơ mà đùa vui với nhau dưới nước. Cứ như 1 bức tranh hoàn mỹ của 2 thiên thần không cánh được giáng xuống trần gian, chơi đùa với nhau giữa biển.

2 lão công nhà vô thức cùng nhếch mép cười.

- Anh Tae anh Tae, mau xuống chơi với em. Rất vui a~~ - Jungkook cười lộ ra răng thỏ vẫy vẫy tay.

- Anh Hoseokk, đúng rồi đó. Nước mát lắm a, mau xuống đi đừng đứng đó nữa. - Jimin ướt nhẹp cả người, nói.

- Người yêu của mày đang gọi kìa, Hoseok. - Tae vẫn đứng ngang nhiên không có ý định.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HE][vkook,namjin,hopemin] Cuộc Đời Của Anh Có EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ