"KUYA!?"
Napaluha ako nung nakita ko si kuya sa aking harapan. Akala ko di na sya makakapunta para sa 18th birthday ko and he... he's here!! Huhu
"I'm back" I was flustered... di ko akalaing darating si kuya!!
"EHEM!"
"Jeremie Khei Gonzales..!" Nagulat kami kay ate Monica
"Ay sorry nag bibihis ka pala.. mamaya na tayo mag usap ne.. lil' sis"
"Okay kuya bye.. date muna kayo ni Ate Monica..! LDR kayo ehh yiee!!" Buti pa sila kahit LDR staying strong padin.
Nagusap sila ni Thristan at nagtawanan.. ilang sandali lang..
"Kuya JK!! Welcome back!!" Uy ang bilis kumalat ng balita ah napunta agad kay Kian.. dibale idol nya si kuya hahaha.
Niyakap nya si kuya tapos may pa handshake chuchuness pa sila kakaloka.. ang cute nila tignan parang magkambal na di mo mawari. Mas matangkad na si Kian kay kuya JK ah... after 2 years haha nakakamiss si kuya..
Umalis na si kuya kasama si ate Monica tapos lumabas si Kian kasama si Thristan.
Nagfit pa ako ng isa pang dress yung black na backless.. maganda sya and infairness ang sexy ko dito yiee..!
"Ms. Mariah" tinawag ako ng staff nila may dalang blue na gown.. tapos backless na cocktail dress na kulay white at red..Kakaibaa tehh..
"Sabi po ni Ms. Monica para daw po ito sa debut nyo in two days." Woww handang-handa na si ate ah. Ako nga di pa ready ih hahaha
Natapos na ako at dumating na silang lahat.
Hinila ako ni Thristan palayo sa kanila.
"Hoy Thristan Zyn san mo ako dadalhin.. Si kuya mag uusap pa kami.." nakakabwisit naman to kung kelan exited ako. Nakakabwisettt talagaaa!!!
"Nood muna tayo ng movie sa bahay.. yung Insidious.. please samahan mo lang ako manood"
"Bakit natatakot ka noh?!"
"Syempre nakakatakot yun alangan matuwa ka diba?!" Che pilosopo!!
"Baka maihi ka sa pants mo sa sobrang takot hahaha" halatang nabwibwisit na si Thristan.. hinihila nya parin ako hanggang makarating kami sa parking lot.
Binuksan nya yung pinto ng sasakyan nya.
"Sa gwapo kong to, matatakot ako, baka ikaw kapitan mo pa ako jaan ha" weehh baka nga ikaw kumapit eh bahala sya jan
Sumakay na din sya sa sasakyan nya, pinaandar nya na at umalis na kami
--
Paghinto nya ng sasakyan nya sinuntok ko sya sa braso.. wala di tumalab ako lang din nasaktan.. ano bang meron sa mga katawan neto pare parehas silang tatlo.
And we arrived at Lazaro residence..
BINABASA MO ANG
The Prince and Me
RomanceYung araw na narealize mo na may gusto ka na rin pala sa kanya. Kaso mas pinili mo yung isa kaysa sa kanya, kaysa sa kanya na mas matagal mo nang kasama, yung mas matagal mong nakasama in good times and in bad times, pero mas inuna mo yung utak mo k...