16

1.3K 109 24
                                    

Chap này ngáo lắm các cô ạ... Chẳng hay đâu....

-----

Sau buổi đi chơi ngày hôm đó, Xuân Trường và Văn Toàn liền trở nên thân thiết khiến cả đội hoang mang. Mới mấy hôm trước Xuân Trường còn bắt nạt Văn Toàn mà nay lại...

Nếu nói về thân thiết thì có vẻ, Xuân Mạnh lại càng nói chuyện với Văn Toàn nhà ta nhiều hơn bình thường, quan tâm nhiều hơn bình thường.

Nếu Văn Toàn khát nước sẽ có một Xuân Mạnh cầm một ly nước lon ton chạy tới.

Mỗi giờ ăn, sẽ có một Xuân Mạnh gắp phân nửa đồ ăn trong phần cơm vủa mình cho Văn Toàn.

Mỗi khi tập xong, trước mặt Văn Toàn sẽ có ngay một chai nước và khăn bông do Xuân Mạnh chuẩn bị từ trước.

Mỗi buổi tối, sẽ có một Xuân Mạnh, trên tay cầm một ly sữa nóng đứng trước cửa phòng của ai kia, gõ tới khi người bên trong mở, rồi lập tức chìa hai tay đang cầm ly sữa ra trước mặt người kia.

Việc đó vẫn cứ diễn ra đều đều mỗi ngày, ngay cả gia đình nhà hèn bốn người Dũng, Chinh, Dụng, Hậu còn nhìn ra là Xuân Mạnh đang thàma thương trộm nhớ Văn Toàn.

Thế mà, bé ngốc trong cuộc kia lại vẫn cứ ung dung như chẳng có gì, ngốc vẫn cứ hoàn ngốc.

Nhưng thích thì thích đó. Nhưng Văn Toàn suốt ngày cứ mãi chạy theo Xuân Trường. Mà không để ý rằng có một người vẫn thầm lặng chạy theo cậu.

Xuân Trường biết rằng Xuân Mạnh thích Văn Toàn. Trong lòng có một cái gì đó rất rạo rực, khó chịu, dường như muốn chiếm hữu..

---

Vào một ngày nóng nực giữa cái oi bức của thủ đô, Đức Chinh lại nổi hứng rủ mọi người cùng chơi ném bóng nước, cả đội chia làm hai bên.

Đội 1 :
Dũng Gôn
Đình Trọng
Văn Thanh
Văn Đức
Hồng Duy
Quang Hải
Ngọc Tuấn
Ngọc Quang
Văn Đại
Văn Hoàng
Tiến Dụng

Đội 2 :
Đức Chinh
Xuân Mạnh
Công Phượng
Xuân Trường
Đức Huy
Duy Mạnh
Quang Hải
Tư Dũng
Trọng Đại
Thành Chung
Văn Toàn
Văn Hậu

Vì có hai ba người nên chia ra một bên là 11 người, bên còn lại nhỉnh hơn 1 người. Và cũng vì muốn trò chơi trở nên thú vị hơn, đội trưởng đại nhân chia tất cả các cặp ra với chủ đích " Ta cô đơn lẻ bóng thì chúng bây đừng mong chung cặp với bồ nhé"

Khi trò chơi bắt đầu thì đội trưởng cảm thấy việc chia cắt tụi nó là một việc vô cùng sai lầm...

Chơi vì đội mình, nhưng đứa nào cũng đánh lẽ...

Như là chính chủ bày ra trò chơi lại chạy ra ngồi một góc sân bóng cùng với anh thủ thành Thanh Hóa...đứa này ném qua, đứa kia ném lại....

Hoặc khung cảnh của gia đình holyin vô cùng hạnh phúc khi anh Tư đứng im ỉm một chỗ cho con Ỉn nhà mình ném hết quả này tới quả kia...

[Trường Toàn] nhìn lại phía sau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ