- Đứng lên nào! Anh dạy Toàn bơi!
- Thật sao?
- Ừ!
Xuân Trường đứng lên, đưa tay kéo Văn Toàn đứng theo. Bên ngoài cửa bỗng nhiên bị đẩy mạnh vào cái rầm. Xuân Trường giật mình, té lộn cổ xuống hồ, còn không quên kéo theo cả Văn Toàn đang cười hì hì.
Cả hai chìm xuống một lúc rồi ngóc đầu lên, thay phiên nhau ho sặc sụa...
Bên ngoài cửa, Tiến Dũng cùng Đức Huy cùng nhau kéo sềnh sệch Đức Chinh đang mếu máo, nước mắt nước mũi tèm lem, đi vào.
- Ngọc Chinh của anh làm sao lại khóc?
- Anh Phượng~ em bị ăn hípp~ huhu~
Công Phượng từ trên ghế nằm nhảy xuống, chạy ra cửa đưa tay chọt chọt cái má mũm mỉm tuy HƠI đen của Chinh Chinh, bỏ lại Văn Thanh đang tự chỉ tay vào mình lẩm bẩm :" Chinh của anh vậy em của thằng Dũng à?"...
- Sao? Ai làm gì Ngọc Chinh?
- Anh Huy đè em... Dũng hổng thương em...
Đức Chinh hất tay Tiến Dũng và Đức Huy ra xà vào lòng Công Phượng. Từ xa, có một chú chó đốm mắt tóe lửa đàng gào rú.
- Buông anh Phượng của tao ra!!!!
- Anh Thanh làm gì mà căng? Hai thằng thụ nằm dưới thì làm gì được nhau?
- Kệ tao!
- Thì kệ anh! Em cũng có thèm quan tâm anh chi đâu! Pleee...
Tiến Dũng vỗ vỗ vai Văn Thanh.
- Anh đừng để ý thằng Hậu nhà em! Nó chơi với Trọng riếc lây ngáo chút chút!
- Thế ngáo là được quyền leo lên đầu mấy thằng lớn ngồi à?_ Văn Thanh định quay qua quát Tiến Dũng thì thấy phía sao mình trống không, Tiến Dụng đang ở phía bờ bên kia chơi với bé Út.... " Đù! Nãy giờ mình nói chuyện với ai....?"
Chẳng ai để ý Tiến Dụng cùng bé Út nhìn nhau, nhe răng ra cười...
- Ê! Tụi bây! Chơi trò chơi đi!
Xuân Trường bỗng nhiên đề nghị, trên mặt lấp lóa nụ cười gian tà.
- Chơi gì anh?
Chinh đang tu tu khóc, nghe đến chơi liền lấy tay quệt đi nước mắt.
- Chia cặp ra! Ôm nhau bơi từ bên này qua bên kia, có quyền cõng hay làm gì cũng được, miễn dính nhau là được!
Cả đội dường như cảm thấy một đàn chim màu đen bay ngang qua.
" Đội trưởng biến thái..."
...
- Anh... Biến thái!
Văn Toàn thay mặc cả đội quát ầm ĩ lên, bay lại quýnh bùm bụp lên người Xuân Trường.
- Ai không chơi, phạt chạy 100 vòng sân bonus chống đẩy 100 caid.
- Cái đồ lạm quyền!!!!
Trừ các anh CÔNG ra thì mấy anh THỤ đồng thanh gào lên. Xuân Trường trực tiếp lơ đẹp việc mình bị coi là lạm quyền, quay qua nói với các anh CÔNG.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Toàn] nhìn lại phía sau.
FanficNhìn về phía sau, anh sẽ thấy một người luôn nhất mực yêu thương anh...!