Rose là cô gái người Việt cô hiện là 1 du học sinh ở Hàn, cô đã qua Hàn được hơn 1 năm, cô ở cùng với một người bạn cũng là người Việt cô bạn này là bạn thân của cô, cả 2 đã cùng nhau sang và học cùng ở cùng nhau, cô bạn này là Layla. Khi qua cả 2 đã đổi tên cho tiện ở đây, do ở lâu nên cả 2 đã đi làm, buổi sáng đi học chiều thì cả 2 cùng nhau đi làm, nhưng mỗi người làm ở 1 nơi. Layla làm ở phục vụ nhà hàng, còn Rose làm nhân viên cửa hàng tiện lợi.
Hôm nay do Rose phải ở lại làm thêm ca vì ngày mai được học muộn nên cô tranh thủ làm thêm, đến 3h sáng cô mới đi về, cô đang sắp xếp đồ lại để về thì có 1 mặc áo khoát đen, đội nón đen còn kém theo đeo khẩu trang, người dáng không cao lắm, so với người Hàn thì có thể gọi là hơi lùn, nhưng vẫn cao hơn cô nữa cái đầu. Do người đứng hơi cuối đầu nên cô cũng không thấy được mặt.
Rose: "Người gì kì vậy làm như là idol vậy, nhìn thấy sao sao ấy, có khi nào là cướp không? Không lẽ, cầu trời là không phải đi, con ở đây có 1 mình thôi." nghĩ thầm.
Rose: Anh cần gì?
"Cô lấy cho tôi 7 hộp kem." - Nói khá nhanh.
Rose: Xin lỗi anh có thể nói chậm lại được không ạ? Tôi nghe không rõ.
"Cô là người nước ngoài?"
Rose: Vâng, anh nói chậm lại giúp tôi với ạ.
" Ừa, cô lấy cho tôi 7 hộp kem." đã chậm và rõ hơn.
Rose: Vị gì ạ?
"Cô lấy đại đi."
Rose: Vâng đợi anh đợi tôi một lúc ạ.
"Yaa số xui thật sao lại là mình đi cơ chứ, lại còn phải đi bộ, ăn hiếp người quá đáng, chiến này mua đại các vị ai không thích cho nhịn." nói nhỏ
Rose nhanh lấy 7 hộp kem mang ra, cô tính tiền.
"Bao nhiêu vậy?"
Rose: Dạ của anh 23670 won ạ.
"Ừa" người ấy lấy trong túi ra đưa cho Rose 25000 won.
Rose cầm lấy: Vâng anh đợi tí, để tôi lấy tiền thừa.
"Ừa"
Rose lấy tiền thừa đưa cho người ấy: Cảm ơn quý khách.
"Ừa"
Người đó cầm kem đi ra ngoài, Rose cũng đóng cửa lại đi về, do khá muộn nên trên đường hơi vắng, làm cô cũng có tí gì đó hơi sợ sợ, cô vừa đi hai tai đeo tay nghe bật nhạc của Idol cô nghe cho đỡ sợ, vừa đi cô vừa hát theo đến cũng khá xa cửa hàng nơi đây hơi vắng đèn đột nhiên có người hối hả chạy đến hai tay vịnh vai cô áp vào tường làm cô hoảng. Từ xa có rất nhiều tiếng hét.
Người đang đứng trước mặt cô là người lúc nãy đã vào cửa hàng mua kem, trên tay anh ta vẫn còn cầm kem, anh ta cởi áo khoát khẩu trang và nón vứt ra 1 bên nhanh chóng. Cô bị ngơ người thì ra đó là JM của BTS, cũng là Idol của cô.
JM: Xin lỗi, em giúp anh một tí.
Rose vẫn đang quá bất ngờ vì người đứng trước mặt mình là Idol của mình lại còn được nghe giọng nói nữa. Từ đằng xa cô nghe có rất nhiều tiếng bước chân chạy kèm tiếng gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS STORY (Fic)] VÌ ĐÓ LÀ EM... (JIMIN (Full))
FanfictionGiờ nơi đây cô không biết nên oán trách ai bây giờ, trong việc này ai là người có lỗi, cô nên căm ghét ai đây, chắc chỉ có thể là ông trời, ông trời tại sao lại cho cô gặp anh ở ngoài đời bằng xương bằng thịt như thế này, ông trời lại còn cho cô và...