Không khí im lặng quá khiến cả 2 đều ngại, JM thấy vậy tìm chuyện để nói xóa bỏ bầu không khí.
JM: Nhà em nhỏ mà gọn gàng quá. Anh với mọi người lúc trước ở KTX còn nhỏ hơn như vậy, nhìn nhà em nhớ lại chuyện cũ quá.
Rose: Này chỉ là nhà em và Layla cùng bỏ tiền ra thuê thôi, ở cho có chỗ thôi. Mai mốt nếu chúng em có việc làm và có tiền ổn định tí thì chắc em và Layla sẽ chuyển nhà.
JM: Sao lại chuyển, anh thấy nhà này cũng được mà.
Rose: Được thì được nhưng xa trường quá, nên hơi bất tiện.
JM: Ừa.
Rose: Không biết anh JH bắt Layla em đi đâu rồi, muộn lắm rồi mà không thấy về nữa.
JM cười: Chắc 2 người đó đi chơi rồi. Em nấu xong chưa, có cần anh giúp không?
JM đứng dậy đi vào giúp Rose.
Rose: Thôi anh ra ngoài đi nằm đi, em làm được rồi.
JM: Thôi có gì để anh giúp cho, để không làm gì mà ăn anh ngại lắm.
Rose: Cũng được vậy anh nhặt rau giúp em đi. Nay em nấu vài món VN cho anh ăn.
JM cười: Ok ok chuyện nhỏ.
Cả 2 nấu xong ăn xong mà Layla vẫn chưa về, cũng đã 22h rồi mà vẫn chưa về. JM và Rose ăn xong ngồi trên bàn đối diện nhau, JM lúi cuối lấy điện thoại nhắn tin cho JH bảo anh chở Layla về muộn tí, Rose thì tay chống cằm nhìn JM. Nhìn gần như vậy thật sự JM rất đẹp trai, da anh nhìn cũng rất mịm. JM ngước mặt lên bắt gặp ánh mắt đắm đuối của Rose đang nhìn anh, anh cũng chống cằm kê mặt hơi gần Rose. Anh nhìn thẳng mắt Rose.
JM cười nhẹ: Gì mà nhìn anh dữ vậy.
Rose hơi ngại thụt người lại: À đâu có đâu có.
JM: Ró ràng là có mà còn nói không.
Rose: Ờ Ờ thì có, tại hiếm có cơ hội nhìn gần nên em nhìn vậy thôi.
JM: Nhìn là tính phí đó nha.
Rose: Tính phí?
JM cười gật đầu: Ừa tính phí?
Rose cười tay chống để lại chỗ cũ rất gần mặt JM: Em vừa nấu đồ ăn cho anh ăn xong vậy anh trả em như thế nào?
JM: Ờ ờ thì em nhìn anh từ nảy giờ trừ được không?
Rose: Ừmmmm cũng được.
JM cười
Rose nhìn đồng hồ đã 22h30 quay qua nhìn JM cười nhẹ.
Rose: Anh không về hả?
JM: Yaa sao em đuổi anh sớm vậy?
Rose: 22h30 rồi đó, anh lúc nảy chỉ bảo vào ăn ké em thôi mà. Giờ ăn rồi về được rồi, ở lâu Layla về lại hiểu lầm.
JM cười: Layla không về sớm vậy đâu, có ai như em không, người ta Idol ghé nhà còn muốn Idol ở lại lâu, còn em lại đuổi về.
Rose: ờ ờ thì người ta khác em khác, nếu lúc trước mà anh ghé như vậy thì khác bây giờ thì khác.
JM: Khác sao? Nói anh nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS STORY (Fic)] VÌ ĐÓ LÀ EM... (JIMIN (Full))
FanfictionGiờ nơi đây cô không biết nên oán trách ai bây giờ, trong việc này ai là người có lỗi, cô nên căm ghét ai đây, chắc chỉ có thể là ông trời, ông trời tại sao lại cho cô gặp anh ở ngoài đời bằng xương bằng thịt như thế này, ông trời lại còn cho cô và...