Layla: AK, sao cô lại ở đây?
AK mỉm cười: Bạn tôi mời tôi đến. Xin chào.
Nụ cười của AK và ánh mắt cô ta nhìn Rose khiến Rose rùng mình, và có cảm giác gì đó rất đáng sợ. Cô nhìn YH.
YH: Để tôi giới thiệu, đây là Kim Ae Ki cô ấy là một người bạn của tôi. Mọi người nói vui vẻ.
Rose bị bất ngờ vì lời giới thiệu của YH, cô ngây người nhìn AK. JM để ý thấy Rose hơi bất thường, tay anh nắm lấy tay cô, anh nghiêng người hỏi nhỏ cô.
JM: Em không sao chứ?
Rose nhìn anh lắc đầu: Em không sao.
Nói thì nói vậy nhưng thật sự không hiểu sao thấy AK ở đây cô lại có cảm giác bất an đến thế, thật sự cô không biết chuyện gì sắp xảy ra.
Buổi tiệc diễn ra rất vui vẻ, ai. Cũng uống say hết chỉ có mỗi V là tỉnh nhất.
YH say: Mọi người vào phòng trong nhà tớ ngủ đi, ai cũng say hết rồi.
All: Đồng ý.
JM và Rose cùng nhau vào 1 phòng, Suga với Jin và RM vào 1 phòng, JK và V 1 phòng, AK và YH vào 1 phòng. JH Layla GC say quá nằm tại ghế.
Mọi người ngủ say hết, JM và Rose ôm lấy nhau ngủ say, đến sáng hôm sau Rose tỉnh dậy trước cô thấy cô và Jm đang ôm lấy nhau, JM vẫn còn ngủ rất say, cô sợ bị hiểu lầm nên vội đi ra ngoài nằm cạnh Layla.
AK và YH đêm qua cũng đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn của cả 2. AK tỉnh dậy trước cô thấy cả 2 trên người không còn 1 mảnh vải, cô vội đẩy YH ra.
AK: Sao lại như vậy?
YH tỉnh dậy nhìn thấy vậy: Tôi không biết, tôi xin lỗi.
AK: Không cần nói nữa, ngoài ý muốn, không được nói chuyện này cho ai.
YH: Nhưng...
AK mặc đồ vào: Sao lại như vậy, vốn dĩ muốn cho 2 người kia say, nhưng...
YH: Còn cô...
AK: Không sao... Kế hoạch vẫn diễn ra được, có lẽ giờ JM vẫn chưa tỉnh, tôi sẽ qua phòng anh ấy, mọi chuyện còn lại anh tự giải quyết đi.
AK bước ra ngoài, YH ngồi nhìn cô bước đi, anh cũng mặc quần áo vào, nhớ lại chuyện lúc gặp cô ấy. Cách đây 1 tuần ngay hôm JM tỏ tình với Rose, YH đang ở nhà thì có 1 cuộc điện thoại số lạ gọi đến.
YH: Alo. Ai vậy?
AK: Tôi là Ae Ki, tôi muốn gặp để nói về chuyện của Rose và JM, chắc anh muốn nghe chứ?
YH: Được, ở đâu?
AK: 14h ở quán ***
YH: Ok.
Đúng giờ anh đi đến, anh gọi cho AK, anh đang đứng nhìn xung quanh thì có 1 cô gái rất xinh nhưng mặt rất lạnh lùng giơ tay kêu anh, anh đi lại.
AK: Anh ngồi đi.
YH: Cô biết tôi?
AK: Có thể... Tôi không muốn nói nhiều vào thẳng việc chính, anh có muốn giành lại Rose từ tay anh JM.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS STORY (Fic)] VÌ ĐÓ LÀ EM... (JIMIN (Full))
FanficGiờ nơi đây cô không biết nên oán trách ai bây giờ, trong việc này ai là người có lỗi, cô nên căm ghét ai đây, chắc chỉ có thể là ông trời, ông trời tại sao lại cho cô gặp anh ở ngoài đời bằng xương bằng thịt như thế này, ông trời lại còn cho cô và...