Rose va AK bắt đầu đi, AK im lặng khiến cho Rose có cảm giác gì đó.
Rose: Chúng ta đi hơi xa rồi đó, cô muốn nói gì nói đi.
AK vẫn im
Rose: Cô không nói tôi quay lại đó.
Rose quay lại AK nắm lấy tay cô.
AK: Đợi đã.
Rose: Cô muốn nói gì nói đi.
AK: Tôi đang không biết phải bắt đầu từ đâu.
Rose: Cô cứ vào thẳng trọng tâm đi. Tôi cũng không thích dài dòng.
AK: Ừa, vậy thì tôi cũng nói rõ, dù tôi từ bỏ anh JM, nhưng tôi vẫn còn yêu anh ấy rất nhiều.
Rose: Thì sao? Theo như tôi biết thì là do cô đã từ bỏ anh ấy trước, nếu thật sự cô yêu anh ấy thì cô đâu làm vậy.
AK: Tôi đều có lí do của mình, lúc đó anh ấy quá khó khăn, tôi thì như thế này, bao nhiêu người cho tôi tương lai tốt đẹp, tiền bạc vật chất đủ thứ, tôi đã vì anh ấy mà từ bỏ, nhưng thật sự đến lúc tôi cũng thấy mệt mỏi và muốn nghĩ cho bản thân mình, theo anh ấy tôi không thấy tương lai mình. Dù rất yêu anh ấy, nhưng thật sự tôi không muốn chôn vùi tuổi trẻ của mình, có người cho tôi tất cả, vù 1 phút nhất thời too đã bị mềm lòng. Nhưng bây giờ anh ấy đã khác, anh ấy có thể cho tôi tất cả mọi thứ tôi cần... Vì vậy tôi muốn quay lại cũng 1 phần vì yêu và 1 phần vì...
Rose nghe mà nổi giận: Tình yêu của cô là như vậy đó hả? Bây giờ cái cô thích đâu phải là cái cô thích là sự nổi tiếng của anh ấy và tiền anh ấy làm ra được bây giờ chứ đâu phải cô yêu bản thân anh ấy.
AK cười: Có thể xem như là vậy, nhưng còn cô thì sao, cô chẳng phải cũng như tôi sao.
Rose cười: Cô sai rồi, cái tôi yêu là con người anh ấy, chính bản thân anh ấy, dù anh ấy không có gì thì tôi vẫn chấp nhận yêu anh ấy. Không riêng gì tôi, ở ngoài kia còn rất nhiều. Lí do mà anh ấy không chấp nhận lại cô đơn giản là vì cô chỉ nghĩ cho bản thân, nghĩ cho lợi ích của mình không nghĩ cho ai nên anh ấy mới không chấp nhận cô 1 lần nữa.
AK: Có thể, nhưng ai lại không nghĩ cho bản thân mình, ai lại không lo cho bản thân mình trước, tôi xin lỗi tôi không đủ nhận hậu để nghĩ cho người khác. Và tôi chắc sẽ có 1 ngày anh ấy sẽ rời bỏ cô, và quay về với tôi.
Rose: Ừa để xem ngày đó khi nào đến. Tôi tin anh ấy.
Giờ đây cả 2 đã đi rất xa, phía trước và phía sao cả 2 như đang chìm trong một màu đen khiến Rose cũng hơi lạnh sống lưng.
Rose: Thôi, chúng ta chấm dứt tại đây, giờ mình có thể quay về rồi chứ, tôi không nghĩ là cô còn muốn nói với tôi đều gì.
AK im lặng một lúc: Ừa.
Cả 2 bắt đầu quay trở lại, khung gian im lặng đến lạ thường, một màu đên phía trước và phía sau, xung quanh chỉ còn tiếng gió và tiếng bước chân của mỗi cô, đột nhiên cô tiếng bước chân của AK cô không nghe nữa. Cô dừng lại giơ tay tìm AK nhưng không thấy, chỉ còn mỗi cô giữ khu rừng, bóng tối bao phủ lấy cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS STORY (Fic)] VÌ ĐÓ LÀ EM... (JIMIN (Full))
FanfictionGiờ nơi đây cô không biết nên oán trách ai bây giờ, trong việc này ai là người có lỗi, cô nên căm ghét ai đây, chắc chỉ có thể là ông trời, ông trời tại sao lại cho cô gặp anh ở ngoài đời bằng xương bằng thịt như thế này, ông trời lại còn cho cô và...