Rose: Uiss anh JM, anh làm em giật cả mình, anh đứng đây từ khi nào vậy?
JM: Anh vừa đến, em nói chuyện với ai vậy?
Rose: À bạn em thôi, à em có chuyện muốn nói với anh, mai anh cho em...
JM: Ừa.
Rose: Hả? Em chưa nói gì mà anh ừa rồi?
JM: Mai em đến muộn phải không, không sao em có hẹn cứ đi đi không sao.
JM bỏ đi.
Rose: Hả? Anh ấy nghe hết rồi hả? Sao nay anh JM kì gì vậy, nhìn thấy sợ sợ sao ấy, bộ ảnh tức giận hay gì hả? Ấy chết, ảnh mới cho mình nghỉ, mình chưa xin cho Layla nữa. Thôi để Layla tự xin vậy.
Cả hôm ấy JM có vẻ gì đó hơi buồn, dù anh vẫn luôn tươi cười vui vẻ với mọi người nhưng có vẻ hơi gượng.
Ngày hôm sau, 10h cả 2 đã dậy, chuẩn bị đi đến chỗ xem phim, cả 2 đi ra cửa.
YH: Hello.
GC: Cuối cùng cũng ra, tụi này đợi lâu lắm rồi đó.
Rose: Hả? Sao 2 cậu lại đến đây? Mình hẹn ở rạp xem phim mà.
Layla: Đúng đó, với lại còn sớm mà.
YH cười: À tại 2 tớ muốn đến đi cùng 2 cậu mà, thôi khóa cửa đi mình đi.
Layla: Ừa, đợi mình tí.
Layla khóa cửa xong.
Rose: Xong rồi mình đi.
Cả 4 người cùng nhau vừa đi vừa trò chuyện cười đùa vui vẻ, từ phía xa đang có 2 ánh mắt nhìn theo 2 cô.
Khoảng hơn 14h thì cả 2 cô đến công ty, khi vừa bước vào Rose thấy mọi người đều đang ngồi, còn JM và JH thì không thấy ở đâu.
Rose: Chào mọi người, ủa sao nay mấy anh không tập vậy?
Jin: Thì còn sao nữa, JH với JM không biết đã đi đâu mấy rồi. Từ trưa giờ mà không thấy.
Layla: Chắc người đó nắm tay nhau đi chơi rồi.
Rose: Mấy anh có gọi điện cho 2 anh ấy chưa?
RM: Gọi rồi, mà 2 người đó không bắt máy.
Suga: Hơi 2 thằng này phiền quá, đi đâu cũng không nói, để chờ đợi như vậy, BB biết lại có chuyện.
V: Thôi đợi 2 người đó 1 lúc nữa đi mấy anh, chắc về ngay đó mà.
JK: Đúng vậy đó.
JM bước vào.
Rose: Anh JM anh đi đậu vậy? Mọi người đang đợi anh đó ủa còn anh JH đâu?
JM: Xin lỗi em có viêc nên đến muộn.
JM anh nhìn Rose 1 cái xong bước vào không nói gì đến cô nữa. Cô hoang mang đứng nhìn anh, từ khi đưa cô về anh đã có gì đó rất khác lạ, cô muốn tìm cơ hội để hỏi anh, mà vẫn chưa có cơ hội.
Ngày hôm sau cô đã khó chịu khi thấy JM hình như đang có vấn đề gì đó với mình, nên cô đã quyết hôm nay phải hỏi cho ra mọi chuyện. Cô vừa đến công ty thì mọi người đã bắt đầu vào luyện tập, cô đã đợi anh tập xong, vừa tập xong cô lấy chai nước và cái khăn chạy lại chỗ JM.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS STORY (Fic)] VÌ ĐÓ LÀ EM... (JIMIN (Full))
FanficGiờ nơi đây cô không biết nên oán trách ai bây giờ, trong việc này ai là người có lỗi, cô nên căm ghét ai đây, chắc chỉ có thể là ông trời, ông trời tại sao lại cho cô gặp anh ở ngoài đời bằng xương bằng thịt như thế này, ông trời lại còn cho cô và...