Anh từ từ bước vào trong, tất cả các Army đều nôn nóng chờ đợi xem người con gái mai mắn mà anh nói đến là ai, nụ cười của anh vẫn giữ trên môi, anh chầm chậm bước vào. Nụ cười AK vô cùng tươi trên môi, cô đã chuẩn bị bước ra, tay cũng đưa ra nhưng anh đã đi lướt qua cô anh tiến thẳng vào chỗ Rose đang đứng, tay anh đặt lên vai Rose.
Rose giật mình quay lại nhìn anh, tay anh nắm lấy tay Rose nụ cười hạnh phúc vẫn trên môi anh, anh nắm lấy tay cô bước ra, với bao ánh mắt ganh tỵ và ngưỡng mộ cô. Cùng với những ánh mắt khó hiểu của cô và các thành viên BTS, Layla đứng bên trong nhìn mà mỉm cười.
JM nắm chặt tay Rose: Cô ấy là Rose là người mà mình yêu. Mong các bạn hay chúc phúc cho tụi mình, mình xin lỗi vì đã có người yêu, nhưng trái tim của mình, mình không thể nào kiềm chế không yêu được. Cho dù các bạn có ghét mình, không còn thích mình cũng được, nhưng mình cũng không hối hận khi đã nói ra những lời này.
Những giọt nước mắt của Army đã rơi xuống, ai cũng buồn vì Rose đã lấy đi thiên thần của Army, nhưng không phải vì anh có người yêu mà các Army bỏ rơi anh, vì Army yêu anh yêu con người và tài năng của anh. Tất cả Army lau nước mắt đi hét lớn.
ALL: Army vẫn luôn yêu JM...
1 Army nói lớn: Rose chị rất hạnh phúc vì là người mà Thiên Thần của chúng em yêu, em mong chị hãy luôn bên cạnh Thiên Thần của bọn em. Chị đừng bao giờ để anh buồn nha, nếu anh ấy buồn bọn em sẽ không tha cho chị đâu.
JM cười nhìn Rose xong nhìn Army: Mình tin Rose sẽ không bao giờ làm mình buồn. Vì cô ấy...
Rose cầm lấy mic: Mình không biết sau này sẽ như thế nào, nhưng mình chắc chắn sẽ không bai giờ làm Thiên Thần của mọi người buồn, vì Anh ấy cũng là Thiên Thần của mình và là người mình yêu nhất. Dù các bạn có ghét mình cũng được nhưng mình mong là các bạn đừng bao giờ ghét anh ấy.
Nước mắt Army vẫn chảy xuống, tiếng vỗ tay của các Army vang lên cả gian phòng. Sau đó JM nắm tay Rose lại bàn ngồi cùng anh và mọi người, bắt đầu có rất nhiều câu hỏi dành cho cả 2.
Còn AK, cô tức giận nắm chặt tấm màn trong hậu trường, ánh mắt căm hận của cô nhìn ra ngoài. Layla mỉm cười bước lại.
Layla: Sao hả? Tức lắm phải không? Bao nhiêu công sức cô bỏ ra nhưng không nhận lại được gì. Tội quá...
AK: Tại sao lại như vậy? Cô biết chuyện này phải không?
Layla: Ừa... Tôi biết... Nhưng mà cô muốn rõ hơn thì đợi anh JM vào rồi hỏi. Nhưng tôi chia buồn cùng cô, bao nhiêu khổ tâm của cô giờ đã không còn gì thật đáng buồn.
AK hét lớn: Cô biến đi...
Layla: Cô đừng hét lớn vậy chứ, tôi chỉ thấy thuơng cô nên mới đến chia buồn cùng cô thôi. Giận quá không tốt cho đứa bé đâu, thôi cô tiếp tục tức giận đi tôi cũng không rảnh nói chuyện với cô.
Layla đi chỗ khác, cô vừa quay mặt đi đã mỉm cười. AK tức giận đứng đó, một lúc thì buổi họp báo kết thúc, do JM thấy Rose còn ngại trước ống kính và có nhiều câu hỏi hơi tế nhị nên cuộc họp kết thúc nhanh hơn dự tính, buổi họp kết thúc tất cả cuối chào mọi người bước vào trong, JM vừa bước vào AK đã chạy đến nắm lấy tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS STORY (Fic)] VÌ ĐÓ LÀ EM... (JIMIN (Full))
FanficGiờ nơi đây cô không biết nên oán trách ai bây giờ, trong việc này ai là người có lỗi, cô nên căm ghét ai đây, chắc chỉ có thể là ông trời, ông trời tại sao lại cho cô gặp anh ở ngoài đời bằng xương bằng thịt như thế này, ông trời lại còn cho cô và...