Rose: LAYLA...
Layla đã sắp bị rơi xuống, mai là có JH đã nắm được tay Layla, anh đã dùng hết sức để giữ Layla không bị rơi xuống. JK và V cũng giúp JH giữ Layla. Cuối cũng thì Layla cũng được cả 3 kéo lên, người cô đã bị trầy rất nhiều. JH ôm lấy Layla.
JH: Layla em không sao chứ.
Layla khá hoảng sợ và mệt: Em không sao.
Rose cố bước lại
Rose: Anh yêu, anh có sao không? (TV)
Layla lắc đầu: Anh ổn em đừng lo. (TV)
JH: JM em dìu Rose đi, còn Layla để anh đưa về, chắc em ấy đã hoảng sợ lắm rồi.
JM: Dạ.
Rose: Layla em phiền anh.
JH: Ừa.
JH đã cõng Layla đi về.
JM dìu Rose dậy: Thật mai Layla không sao.
Rose: Layla làm em lo quá, em cứ sợ Layla sẽ...
JM: Thôi dù gì giờ Layla cũng ổn rồi. Không biết sao chuyến này nhiều sóng gió quá.
Rose: Thật sự, lần đầu tiên em Layla và mọi người đi chơi cùng nhau lại như vậy, có phải do tụi em không.
JM: Không đâu, chỉ trùng hợp thôi.
Rose thờ dài, JH cõng Layla về vào lều của anh, JM cũng dìu JM về đến nơi thì JH từ lêu đi ra.
JH: JM hôm nay em chăm síc cho Rose đi, Rose còn Layla để anh chăm sóc cho, hôm nay em tạm cho JM ngủ bên lều của em nha.
Rose: Hả?
JM: Vâng cũng được, anh cứ vào chăm sóc Layla đi.
JH: Ừ.
Rose quay qua nhìn JM: Anh ngủ bên lều em hả?
JM cười: Ừa không được hả?
Rose nói lớn: Tất nhiên không được.
JM: Gì mà em nói lớn dữ vậy?
JM quay qua nhìn mọi người: Thôi cũng muộn rồi, hôm nay đếm đây thôi, mọi người đi ngủ ngày chuyện gì để mai tính.
All: OK
Mọi người đi vào lều ngủ hết, JM dìu Rose vào lều, để cô ngồi xuống anh ngồi cạnh.
Rose: Khoan mà anh tính ngủ đây thật hả?
JM: Chứ em muốn anh ngủ đâu giờ, anh đâu còn chỗ nào ngủ đâu.
Rose: Nhưng... Nhưng...
JM cười: Em không muốn anh ngủ đây hả?
Rose...
JM vậy thôi anh ra ngoài tìm gốc cây nào đó ngủ.
Rose: Thôi được rồi, anh nói gì nghe thương tâm quá vậy, anh cứ ngủ đây đu, dù gì anh cũng được xem như là thiên thần, chắc sẽ không làm bậy.
JM cười ngã người về phía Rose: Thiên thần không phải lúc nào cũng tốt, cũng có lúc sẽ bị sa ngã..
Tim Rose đập liên hồi, bởi lời nói, ánh mắt và khuôn mặt của anh. Rose mím mím môi lại, cô đẩy anh ra.
Rose: Này... Anh nghiêm túc đu, anh còn như vậy em đuổi anh ra ngoài đó.
JM cười: Anh đùa thôi mà, nhưng mà thiên thần ở cạnh 1 bông hoa hồng xinh đẹp như em thì... Thiên thần cũng có thể sẽ sa ngã lắm ạ.
Rose: Thôi mệt anh quá, anh cứ thích đùa, em không đùa đâu. Em mệt rồi em ngủ đây,anh muốn ngủ đâu cứ ngủ.
Rose nằm xuống kéo chắn đắp lại cô quay mặt vô lều. Một lúc sau có 1 cánh tay vọng qua ôm.lấy nữa người của cô, cô vội quay qua, mặt cô và mặt anh áp rất gần, mắt anh nhắm lại.
Rose: Sao anh nằm gần vậy?
JM: Em xem lều có lớn không, chỉ vừa cho 2 người nằm, anh không nằm như vậy thì sao anh ngủ được.
Rose: Nhưng tay anh kìa.
JM: Anh ngủ ôm quen rồi, không ôm anh ngủ không được, thôi bông hoa hồng của anh ngủ đi.
Rose: Hoa hông gì của anh chứ- Lí nhí- Anh ôm như vậy sao người ta ngủ được cơ chứ, tim đập không đã muốn lên cơn đau tim rồi.
JM: Em nói cái gì đó.
Rose: Em đau có nói gì đâu, anh ôm gối đi.
JM: Anh không thích, chẳng phải em nói ngủ hay sao, sao giờ em ý kiến lắm thế.
Rose: Nhưng...
JM mở mắt ra nhìn Rose: Nhưng sao? Em còn nói nữa là anh sợ thiên thần sẽ thành ác quỷ đó.
Rose im đi. JM cười,anh nhẹ nhàng giở đầu cô lên, anh để tay anh vào cô nằm lên tay anh, anh vòng ôm lấy cô, còn 1 tay anh ôm ngãng bụng cô.
JM: Ngủ đi bông hoa của anh...
Rose cuối đầu ào lòng ngực của anh, cô cảm nhậ được từng hơi thở, nhịp tim và cả sự ấp ám của anh. Đều đó khiến cô vô cùng vui, cô vui và hạnh phúc,vì thật sự được bên cạnh người làm chủ trái tìm mình, còn gì vui bằng. Tay cô cũng vòng qua ôm lấy anh.
Rose: Em làm gối cho anh hôm nay thôi đó, sau này sẽ không có nữa đâu. Hoa hồng thì sẽ có rấ nhiều gai đó, anh cẩn thận bị chảy máu đó.
JM: Sau này không nên nói trước, hoa hồng có gai, nhưng nó rất đẹp và thơm, bị chảy máu mà có được hoa thì chảy hái nhiêu anh cũng muốn lấy được hoa.
Rose chỉ nhẹ nhàng mỉn cười.
Nami: Ae Ki là em làm phải không?
AK mặt ngơ ngát: Em làm gì?
Nami: Em đừng giả vờ, chính em đã làm Layla trượt chân, nếu anh JH không nắm tay Layla kịp thì em biết hậu quả như thế nào không?
AK: Vâng em làm, thì sao chị, cùng lắm cô ta chết thôi, nhưng biết anh JH sẽ không để cô ta chết đâu.
Nami: Em nói nhẹ nhàng quá, mạng người đó chứ phải trò chơi đâu.
AK: Ai bảo cô ta dám đánh em.
Nami: Còn thiếu gì cách em trả thù, tại sao lại lựa chọn khiến cô ta ngã xuống núi.
AK: Cách gì hả chị? Vốn dĩ em chỉ muốn Rose biến khỏi anh JM thôi, nhưng tại Layla, tại cô ta đã ra mặt làm chi, nếu vậy thì cô ta cũng phải như Rose.
Nami: Em... Em...mai mốt đừng làm vậy nữa, nếu muốn hại 2 đứa nó thì có rất nhiều cách mà.
AK: Dạ vâng, mà cách gì chị, chỉ em với.
Nami: Lại đây chị nói cho nghe.
AK kê tai lại, Nami nói nhỏ vào tai AK.
AK: Chắc không chị?
Nami gật đầu: Chắc, tin chị đi.
AK: Dạ được. Em sẽ làm.
-------------------------------------------
Các bạn thấy hay thì bình chọn và theo dõi mình nha... Các bạn cho mình động lực để ra chap mới nhanh nha!!! Xin cảm ơn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS STORY (Fic)] VÌ ĐÓ LÀ EM... (JIMIN (Full))
Fiksi PenggemarGiờ nơi đây cô không biết nên oán trách ai bây giờ, trong việc này ai là người có lỗi, cô nên căm ghét ai đây, chắc chỉ có thể là ông trời, ông trời tại sao lại cho cô gặp anh ở ngoài đời bằng xương bằng thịt như thế này, ông trời lại còn cho cô và...