Chap 6

269 25 0
                                    

Kể từ hôm đó, Kyuhyun thường xuyên có hẹn vào buổi tối, thời gian mà bình thường cậu dùng để phá bĩnh anh. Yesung ngồi trên giường, đặt chiếc laptop trên đùi anh đang viết chương mới cho truyện ngắn của mình. Gió lùa vào cửa sổ đang mở làm mấy lọn tóc trước trán anh khẽ dao động, tiếng động cơ ô tô gầm nhẹ, Yesung nhìn theo chiếc xe màu rượu chát đến khi nó biến mất sau ngã rẽ. Gõ thêm vài hàng chữ, Yesung cảm thấy đầu óc mình không thể tập trung được, anh gập máy tính lại để sang bên cạnh.

Kyuhyun bước vào quán cà phê quen thuộc, cậu mỉm cười chào Leeteuk rồi quăng chiếc ba lô xuống chiếc ghế bên cạnh, cậu ngồi trước mặt một người con trai đang buồn chán chơi game bằng điện thoại.

"Cậu ăn gì chưa?"

"Tất nhiên là ăn rồi, bạn bè như cậu làm sao có thể trông cậy gì được". Kibum thoát game bỏ điện thoại xuống bàn lườm cậu bạn thân của mình.

"Này, lần trước gặp mặt sao rồi? ".  Kibum đột nhiên trở nên hào hứng khi tìm được chủ đề chọc ghẹo bạn mình. Kyuhyun cũng chẳng lấy gì làm lạ với tính tình của Kibum, chỉ thản nhiên trả lời.

"Tiến triển rất tốt, có thể năm sau bọn mình sẽ kết hôn, lúc đó sẽ gửi thiệp mời cho cậu".

Kibum xì một tiếng rõ dài trêu chọc.

"Ầy, ngoan ngoãn như vậy lại chẳng phải Kyuhyun của chúng ta"

"Tớ thế nào mà lại không được gọi là ngoan?". Kyuhyun chớp chớp mắt ngạc nhiên.

"Cậu… quỷ láu cá, dùng bạn bè để tư lợi cá nhân, dùng vẻ ngoài hiền lành đánh lạc hướng người khác,…".  Kibum tuôn ra một tràng không dứt, nếu nói đến tính xấu của Kyuhyun cậu có thể kể đến mùa quýt năm sau.

"Sao càng tả càng thấy giống anh cậu vậy". Kyuhyun dè bỉu, nhắc đến Heechul cậu giật mình nhìn Kibum. "Chuyện tớ hẹn cậu ra ngoài, anh cậu biết không?"

Cậu lại quên mất cái ‘loa phát thanh’ kia, thật sơ xuất quá rồi, chọn quán cà phê này cũng để tránh chạm mặt Heechul là chính.

Kibum lắc lắc đầu nhìn về phía quầy tính tiền nói.

"Tất nhiên là không biết, dạo này cứ thỉnh thoảng Leeteuk hyung lại đến nhà nên anh ấy biến mất tăm mất tích, nói là đi hoạt động tình nguyện gì đó, có ma mới tin".

Kyuhyun thở dài nằm xuống bàn, chuyện tình cảm vốn là rắc rối khó hiểu như vậy sao, rõ ràng cũng thích người ta tại sao cứ nhất quyết tìm cách chối bỏ. Biết đối phương yêu mình nhưng mãi cách nhau một bức tường, không thể bước đến bên cạnh. Cậu nên vui vì sự thất vọng chợt hiện lên trong mắt anh khi cậu nói về người con gái khác, hay nên buồn vì giữa hai người luôn tồn tại một bức tường do gia đình cậu, do xã hội, hay do chính anh tự xây lên. Kyuhyun phải làm sao khi Yesung luôn tự gây áp lực lên chính bản thân anh. Hoặc có lẽ Heechul nói đúng, cậu đã đẩy anh vào một tình huống khó xử rồi chăng? Liệu có nên tiếp tục…

Kibum thấy gần đây Kyuhyun có vẻ bất thường, cũng khoanh tay nằm xuống nhìn tên nhóc chán nản trước mặt đầy nghi hoặc, dẩu môi lên thắc mắc.

"Sao mấy ngày gần đây cứ phải hẹn tớ ra thế, cả ngày nhìn cậu mòn cả mắt ở công ty rồi, đến tối cũng không được tha nữa"

[Kyusung] LOVE IN TIMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ