Chap 16

221 16 13
                                    

Dù có xảy ra chuyện gì một ngày mới vẫn luôn bắt đầu và kết thúc như nó vốn có. Sau bao nhiêu biến cố họ vẫn phải đối mặt với nhau như những người một nhà, học cách chấp nhận mối quan hệ ràng buộc. Gia đình êm ấm hạnh phúc là thứ ai cũng thấy, vết rạn vô hình chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Chẳng mấy chốc mùa hè đã đến, ánh nắng tràn vào phòng qua cánh cửa sổ mở suốt đêm xua đi sương sớm. Lại một đêm dài đối với Yesung, anh xoa nhẹ thái dương bước xuống giường. Đồng hồ đặt trên bàn kim ngắn chưa chạm đến số bảy. Cảm giác cổ họng khô rát khó chịu anh mở tủ lạnh định tìm nước nhưng không thấy, chỉ thấy mảnh giấy nhỏ màu vàng.

"Nước trên bàn"

Yesung quay ra đằng sau quả nhiên tất cả nước trong tủ đều bị lấy ra ngoài. Anh kéo ghế ngồi xuống, gỡ mảnh giấy khác đính trên chai nước tay cầm vỉ thuốc đặt bên cạnh nở nụ cười.

"Ăn xong nhớ uống thuốc, dừng dùng đồ lạnh"

Hình như lâu lắm rồi anh mới ăn đồ Kyuhyun nấu. Nhớ lần cuối cậu vào bếp làm món thịt heo chua ngọt đã là chuyện của năm ngoái. Lần đó ăn xong anh bị rối loạn tiêu hóa tận hai ngày sau vẫn chưa ăn uống lại bình thường được. Yesung nghi ngờ nhìn tô cháo trước mặt, dùng muỗng khuấy hai cái phát hiện bên dưới rất nhiều thịt và đậu, còn có loại nấm anh thích, trong bụng trống rỗng đột nhiên ấm áp. Anh múc một ít cho vào miệng, không tệ như tưởng tượng, không biết Kyuhyun đã học nấu ăn từ lúc nào. Yesung ngoan ngoãn làm đúng theo chỉ dẫn một mạch ăn hết cháo rồi uống thuốc.

Quyển sách đầu tiên được xuất bản của Yesung có phản hồi rất tốt từ độc giả, để đáp lại tấm lòng của người hâm mộ một buổi ký tên, tặng quà sẽ được tổ chức. Yesung bắt taxi đi đến khu trung tâm. Khi anh tới nơi mọi thứ đã xếp đặt gần hoàn tất, chỉ chờ tới giờ thì có thể bắt đầu buổi giao lưu. Nhìn ra ngoài, đám đông làm Yesung choáng ngợp, thật không ngờ số lượng người đến so với anh tưởng tượng hơn rất nhiều.

Tác phẩm viết ra không hề ít nhưng Yesung chưa từng để lộ diện mạo bản thân. Một số độc giả nam có nữ có trở nên phấn khích khi nhìn thấy vẻ ngoài thanh tú của anh. Hàng người dài tít tắp nhanh chóng hút cạn sức lực ít ỏi của Yesung. Làm người nổi tiếng xem ra không hề dễ dàng như mọi người vẫn thấy huống hồ anh còn chẳng được tính là nổi tiếng gì. (lại khiêm tốn rồi -_-)

Người tiếp theo đặt sách lên bàn.
"Tôi đã đọc rất nhiều lần, mỗi lần đều phát hiện ra những điều thú vị khác nhau, anh viết thực sự rất hay".

"Cảm ơn, tôi cũng chỉ là người mới thôi, hy vọng điều tôi viết ra có thể giúp gì đó cho mọi người".
Yesung mỉm cười nhận lấy lật ra trang đầu tiên ký vào đó bên dưới còn viết một lời cảm ơn.

"Có thể mời anh ăn trưa không? Nếu được tôi muốn hỏi vài điều về cuốn sách". Cậu thanh niên ngỏ lời.

Yesung viết xong hơi bất ngờ nhìn lên.
"S...Siwon-ssi"

Siwon nhìn anh nở nụ cười để lộ hai lúm đồng tiền tuyệt đẹp.
"Gần đây có quán ăn rất ngon, buổi trưa chúng ta có thể đến đó... tiện thể trò chuyện một chút"

[Kyusung] LOVE IN TIMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ