Chap 15

245 20 8
                                    

Trời về khuya sương đêm phủ xuống con đường mỗi lúc một lạnh hơn, trong ngách tường nhỏ hẹp hơi nóng từ cơ thể người tỏa ra đối lập.

 Yesung không phải thiếu nữ đôi mươi, đối với chuyện bị nam nhân xâm phạm tuy bất ngờ sợ hãi nhưng không đến mức hoảng loạn. Là tiểu thuyết gia thân hình có thể không cường tráng kiến thức trong đầu lại vô cùng phong phú. Những lúc thế này kịch liệt phản kháng chỉ làm tình huống tệ đi. Yesung hít vài ngụm khí lạnh lấy lại bình tĩnh, anh nhắm chặt mắt cố nhẫn nhịn trước những đụng chạm mạnh bạo của người phía sau. Đau đớn tủi nhục truyền đến, trong đầu hình ảnh của Kyuhyun chợt xuất hiện, khóe mắt khẽ đọng một giọt nước. Hắn thấy không còn sự chống đối lực đạo tay giảm nhẹ đi, bàn tay bịt miệng anh thả lỏng chuyển sang vân vê cánh môi mỏng, hắn bắt đầu nóng vội cầm cổ áo sơ mi kéo mạnh làm hai chiếc cúc trên cùng bật ra để lộ bờ vai trần gợi cảm.

"Ngoan". Hắn gầm gừ cắn lên vai anh, phía dưới bắt đầu cọ xát.

Hai ngón tay thô ráp ở trong miệng nhỏ xinh càn quấy. Bàn tay Yesung được thả tự do luồn ra sau mở khóa quần jean kéo tụt xuống. Hành động đó làm tên kia rất phấn khích.

"Em nóng vội vậy sao?". Hắn cười đê tiện nhìn đôi mắt ngập hơi nước đột nhiên biến đổi.

Yesung dùng răng nghiến mạnh nhất có thể đem hai ngón tay cắn đến bật máu tươi. Tên kia đau đớn kêu thành tiếng giật tay lại giơ nắm đấm lên định đánh anh. Yesung dùng đế giày đạp hết sức lên bàn chân hắn. Tên lưu manh vô cùng bất ngờ với sức mạnh của thanh niên nhỏ bé kia. Thấy hắn hơi cúi xuống Yesung nâng khuỷu tay quay người bốn mươi lăm độ, cùi chỏ táng mạnh vào thái dương làm hắn choáng váng, chiếc quần mắc ở đầu gối kéo hai chân lại khiến hắn ngã ra bức tường phía sau. Yesung giận dữ giơ chân đạp mạnh vào phần đàn ông của hắn.

Bây giờ anh mới nhìn kỹ mặt kẻ kia, dáng người cao không che được độ tuổi trên mặt, chắc chỉ chừng hơn hai mươi.

"Mới lớn không nên học đòi người ta giở trò lưu manh biết không". Lâu rồi mới dùng sức Yesung thở gấp nói.

"Mày nói gì, chẳng phải cũng chỉ là một thằng nhóc thôi sao, dạy đời cái rắm". Hắn ôm hạ bộ mặt mày nhăn nhó hét lên.

Thằng nhóc? Nhớ đến tuổi của mình Yesung thở dài tay cuộn lại vung một đấm vào mặt thanh niên kia.
"Kính ngữ đâu hả?"

Hơi men trong người làm bao nhiêu bực tức bốc lên đầu, dựa vào đâu bắt mình anh chịu đựng tất cả những chuyện này. Muốn sống một cách bình thường khó khăn lắm sao. Yesung đem người trước mặt thành bao cát trút giận hết đấm lại đá. Hành động chẳng ăn nhập gì với lời nói.

"Tôi biết vài quyển sách dạy làm người rất hay, nếu cậu muốn tôi sẽ cho địa chỉ chỗ mua, cái này coi như tiền hoa hồng". Yesung xoa xoa nắm tay đỏ ửng, chỉnh sửa lại quần áo bị làm cho xộc xệch.

Anh tốt bụng quăng lại mấy tựa sách kèm địa chỉ rồi phủi phủi tay quay người đi.

Yesung hơi ngạc nhiên nhận ra có người đứng ở đầu con hẻm. Người kia nhìn tên xấu số bầm dập nằm bẹp ở góc tường biểu cảm đờ ra quay sang Yesung.

[Kyusung] LOVE IN TIMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ