Chapter 5

13 2 1
                                    


Alexa's POV

"Make a coffee for me"

"Ready those papers that i need to sign"

"call this number make an appointment with blah blah blah"

Nasabunutan ko ang sarili ko. Tangina bored na bored na ko! At hayop lang kase limang araw ko na tong ginagawa. Bayern!

"Crystal come with me"

Inangat ko ang ulo ko at nakita ko ang manyak na si Black. Wearing leather jacket.

Luh. San punta neto.

"Boss wala ka naman pong meeting ngayong lunch" pagpapaalala ko.

He just smirked. Ang pogi ng manyak

"May pupuntahan tayo. Training mo sa additional work na sinasabi ko sayo."

I raised my left eyebrow. Nakakaamoy ako ng gulo ah.

Tumayo agad ako.

"Lets go then"

Tiningnan ako nito mula ulo hanggang paa.

Umiling muna ito bago magsalita. "nah, Punta tayong bahay mo. Mag palit ka ung pang sabak."

Napakunot ang noo ko. Tangina gulo nga. Masaya to!

"Boss antayin mo ko. I'll be here after 30 mins."

Bago pa man sya makapag salita umalis na ko.


Namimiss ko na maging si Toyang. Baril, kutsilyo at granada. Hays.

Nag iwan ako ng note sa ref.

Kim, wag mo na akong antayin. Uuwi ako ng safe.

I check my self in the mirror. Rubber shoes check! Black jeans check! Black shirt check. San ba punta ko? Para kong mag jojogging. Napailing nalang ako. Di ko kasi pwede suutin ung mga dati kong pang laban kong damit at baka makilala nya ko. Yung huling laban namin alam ko na tatak yun sa kokote nya mahirap na mahuli ako.


---

"you are 36 seconds late"

Umasim muka ko sa sinabi nito kingina bilang na bilang!

Dumaan kami sa basement. He used his sports car. Hmm.

He drive so fast. Putang. Nag cacar race din ako pero hindi ganitong para nang papuntang impyerno.

"Hey! Careful! Ayoko pang makita si satanas!" sigaw ko na kinatawa nya lang.

After 3 hours he park the car. Pag tingin ko sa labas shutangina. Eto ung bodega na pinaglabanan namin dati. What the? Nahuli nya na ba ko?

Nakiramdam muna ko. Bago ko unti unting inilingon ang ulo ko. Bigla nya nalang tinakpan ng panyo ung bibig ko.

His smirk was the last thing i saw. And everything went black.

------

The KillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon