Chapter 12

3 1 0
                                    


Black's POV

"Crystal, andito lang kami sa likod mo. Wag kang kakabahan" nag aalala talaga ko e

Andito kami sa underground .

Ngayon ko na ipapakilala sa lahat si Crystal.

Umupo na kami sa mga designated seats namin katabi ni Crystal si Blue at katabi ko sa kaliwa ko si Drake.

"Bilang pagtanggap sa kabiyak ng Pinuno ng mga Villafuentes andito si Kyla ang Pinuno ng nga Herera." Sabi ni Apo. Isa sa mga matatandang konseho.

Kinabahan ako bigla.

Pag may napangasawa ang pinuno ng isang mafia ay inilalaban ito sa ibang mafia at kapag natalo nito ang kalaban tska lang sya tatanggapin ng mga konseho.

Napatingin ako kay Crystal.

Tahimik lang itong nag mamasid at di mo makikitaan ng takot.

"Baby, alam kong malakas ka. At kakayanin mo ang laban kung sakali. Hindi ba?" bulong ko dito.

Inangat lang nito ang kilay at inirapan ako.

--

Alexa's POV

Si Kyla pa talaga ang mag wewelcome saken.

Tch.

"Fight!" sigaw nang emcee

Nagtatanong ang mga mata nito.

Lumapit ako saknya at pinilipit nang bahagya ang kamay nya.

Sinigurado ko na hindi sya masasaktan

Itinalikod ko sya sakin

"Fight Kyla. Mag papatalo ako." Bulong ko dito.

"Ngayon mo na dapat sabihin sa lahat kung sino ka talaga. Para ikaw na ang mamuno at patalsikin na ang mga Villafuentes." bulong din nito.

Tinulak ko sya.

Sumugod sya sakin. Sinalubong ko sya ng sakal.

"May mga kailangan pa kong gawin."

Binitawan ko na sya. Lumuhod ako at hinampas ng tatlong beses ang ground.


Tanda ng pag suko ko.


Niyakap ako ni Black pag kalabas namin ng field. Nag tataka man ay di na sya nag tanong.

--

"Im sorry Black." nakatingin lang ako sa bintana.

"Its okay. Pahinga ka na pag dating natin sa bahay okay?"

Tumango lang ako at d na tumingin saknya.

Pag dating namin sa bahay.

Nagulat kami ng bukas na ang pinto.


Ay sinalubong kami ng babaeng mukang espasol.

Kumunot ang noo ko sino tong gago na to?

Lumapit sya kay Black at hinalikan ito sa labi. Nang hindi padin nag rereact si Black ay hinila ko ang tenga ng babae.

"Bitch! Bat mo hinila ang tenga ko!"

Akmang sasampalin nya ko. Pero sinuntok ko sya sa mukha.


"Nicole, are you okay?" dinaluhan ito ni Black napaupo kasi ito.


Masamang tumingin si Black sa akin at inalalayan ung babaeng espasol papasok ng bahay.


Fvck!

"baby, sino ba yan at nagagawa akong saktan bat kasama mo yan dito sa bahay natin?" naniningkit pa ang mga mata nito.

"Ako lang naman ang asawa ng taong tinatawag mong baby" may diin ang mga salitang binibitawan ko.

--

Black's POV

Fuck!

Di ko inaasahan na ganito ang magiging reaksyon ni Crystal nag seselos ba sya?

Si Nicole ang ex ko. At ang bahay na to ay pinagawa ko para saming dalwa pero last minute ay umayaw sa kasalan namin.

Hinila ko palabas si Crystal

"Dito muna sya titira Crystal. Okay lang naman diba? Kasi alam mo naman na h-hindi naman talaga tayo totoong mag asawa" hindi ko alam kung bat kinakabahan ako.


"Yes ofcourse baby. Sorry akala ko kasi isa sya sa mga nag hahabol sayo alam mo namn nasanay kasi ako sa mga babaeng patay na patay sayo. Sige pasok na ko."


Whut? Kala ko pa naman nag seselos na sya.

Alexa's POV

Tangina. Pano ko magagawa ang plano ko kung may asungot. Oo un lang un lang yon!

Urgh!


Pinag babato ko ung pinto ng kwarto namin.

At san naman matutulog yung espasol na yon! Kingina.

Hayop na yon! May pa akap akap may pa sweet pero kingina lang. Ugh!


---

The KillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon