Chapter 6

5 2 0
                                    


*blink *blink.

"where the hell am I?"

Ginala ko ang paningin ko. Shit nakatali ako. Sa upuan?! Tangina ano to?

"Ziana Crystal Hilario, a former secret agent. So you just stop using gun because you killed your boyfriend accidentally." - may hawak na folder si Manyak. Tila ba binabasa nya iyon.

Naningkit ang mata kong medyo singkit.

So meaning hindi nya pa alam na isa kong Herera. Bigla akong nag diwang.

"an angel from above, men. San mo nakuha tong anghel na to?" - Sino tong lalakeng to? Hmm parang nakita ko na sya sa underground battle.

Akmang hahawakan nito ang muka ko nang pitikin ito ni Black.

"Dont touch her" Mariing wika ni Manyak.

Well. Napatingin uli ako sa folder na hawak nito.

Lahat nang sinasabi nya ngayon ay katauhan ni Crystal.

"Tell me woman secret agent ka ba na pinadala ng mga Herera para manmanan itong si Black?" - Napamaang ako dito. Kingina. Wachilei! Ang shogi!

"Mukang nahulog na sya kay Blue, look at her black" Pang aasar nung hahawak ng baba ko kanina.

"Shut the fck up Drake." mukang iritang irita na si Black

Tumayo ako. So para akong kuba. Kasi nakadikit padin sa pwet ko tong upuan.

"Tanggalin nyo nga to. Panay kayo kalokohan. Anong Herera pinagsasabe nyo. Di ko un kilala!"

Those men named Blue and Drake hold my arm.

Umikot ako at parehas silang tumalsik dahil sa paa ng upuan.

Nilapitan ako ni Black.

Pero umikot uli ako at this time sinuguro ko na tatamaan ang jun jun nya. Nagtatalon sya sa sakit.

"Black! Ayoko na. Isama na natim yang babaeng yan malaki maitutulong nyan! Shit tuhod ko ang sakit." reklamo ni Blue.

Sabay sabay silang lumapit sakin. Nag pumiglas ako kahit nasasaktan na ang mga kamay ko. Puta lang. Para akong electricfan.

---

Black's POV

Hinatak ko sina Blue at Drake. Shit tong amazona na to. Nakatali na't lahat wala padin kaming laban .

Bigla nalang itong nabagsak nahilo na ata kakaikot.

Agad ko syang nilapitan. At nakonsensya ko nang makita kong nag dudugo na ung pulsuhan nya dahik na din siguro sa higpit nang pag kakatali sa mga kamay nya.

Tinanggal ko ang tali nito pero bigla nalamang ako nitong sinuntok. Iname!

"Calm down! We just need you kaya ka namin dinala dito! Easyhan mo lang naman!" sigaw ko sa muka nya.

"bat kase kelangan nyo pa kong itali? Kingina nyo tanggalin nyo tong nasa paa ko!" sigaw din nito.

"Ano bang kelangan nyo!" asik pa nito.

"Kelangan ka namin para mapabagsak si Alex. Ang kaisa isang lalaking anak ni Ricardo Herera"

Bigla nalang itong tumawa ng malakas na parang wala nang bukas.

Tulala lang kaming tatlo saknya.

Huh? Ano ba talagang nangyayare dito sa amazona na to?

------

The KillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon