Phần 3

5.4K 107 52
                                    

            Chương 21: Lần đầu tiên chia tay (21)

Ứng với nên là đường qua, hắn không làm kinh động hai người ý tứ, chỉ là ngồi xe trong yên lặng nhìn. Thẳng đến Sở Vanh đi xa, Tống Vũ Thừa vào cửa nhà, hắn mới làm cho tài xế khai xe rời đi.

"Hình như là vui vui mừng Hứa Mục Chi thiếu gia cái kia Tống Vũ Thừa." Chúc Hạ rất mau tìm đến tài liệu tương quan.

Nhưng mà xưa nay ít lời thanh niên, lần này lại ngoài ý muốn có nhiều hăng hái trả lời một câu, "Thích? Hắn chỉ là đùa với hắn chơi ni!"

Ở mắt của hắn trong, Tống Vũ Thừa như vậy người, cũng không là Sở Vanh cái loại này tiểu thiếu niên có thể khống chế được. Mặc dù Sở Vanh cố tình kế cũng cũng đủ thông minh, nhưng là tuổi, chính là hắn lớn nhất hoàn cảnh xấu. Tống Vũ Thừa nhìn hắn, tựa như là ở dung túng một đứa bé.

Về phần Hứa Mục Chi cái loại này ngu xuẩn, lại càng không có cơ hội. Nguyên bản thanh niên cho rằng, Tống Vũ Thừa là nhìn người ánh mắt không hảo, mới có thể coi trọng Hứa Mục Chi. Có thể gần đây điều tra lại làm cho hắn phát giác, Tống Vũ Thừa căn bản là không có đem Hứa Mục Chi đặt ở mắt trong.

Về phần hiện tại vòng tròn trong truyền đi những lời này, nói Tống Vũ Thừa đối Hứa Mục Chi tình thâm tựa như biển, càng là lời nói vô căn cứ.

Có thể nếu Tống Vũ Thừa không thích Hứa Mục Chi, hắn thì tại sao cam nguyện đứng ở Hứa Mục Chi bên cạnh như vậy lâu? Thanh niên càng tưởng, càng nghĩ Tống Vũ Thừa cái này người có ý tứ, cùng này cùng lúc, hắn cũng thật tò mò, muốn biết Tống Vũ Thừa rốt cuộc, ở đánh tính cái gì.

"Đón tra." Thanh niên ý có hàm ý mệnh lệnh Chúc Hạ. Sau đó liền làm cho tài xế khai xe rời đi.

Cứ như vậy, ở Sở Vanh cường thế động tác hạ, online về Tống Vũ Thừa lời đồn đãi, rất nhanh bình phục hạ đến. Mà những ngày kế tiếp trong, Tống Vũ Thừa cuộc sống cũng tạm lúc trở lại bình tĩnh, có thể tiểu võng hồng lại thê thảm vô so với.

Hắn gốc gác bị triệt để yết xuyên, người thiết càng là đổ nát không được dạng. Mà nhất làm cho hắn đi đầu không đường, vẫn là trang điểm dung nhan và bị bao dưỡng hai điểm này. Này hai cái cây bản vô pháp phản bác đen liêu, trực tiếp liền cho hắn võng vai nam mặt đỏ nhai, họa thượng dấu chấm tròn. Về phần cái gì tiến nhập giải trí vòng hùng tâm tráng chí, càng là có thể trực tiếp tắm một cái ngủ.

Đối với đại chúng mà nói, như hắn loại này đầy người chỗ bẩn, căn bản không phối trở thành nhân vật công chúng.

Có thể nhất châm chọc là, Hứa Mục Chi lúc trước hứa hẹn với hắn cũng vô cùng dối trá. Trừ Caly nhiều đi ra ngoài mấy triệu, liền không còn có khác bồi thường. Trái lại là Tống Vũ Thừa đầu kia, ở Sở Vanh vận tác hạ, không chỉ có thành công tẩy trắng, lại vòng không ít chết trung phấn.

Thực sự là làm cho nhân khí phẫn tới cực điểm! Tiểu võng hồng đảo online tin tức, càng phát ra khó chịu đến không được, đối Tống Vũ Thừa hận ý, cũng biến thành càng sâu. Liền kém không thể sinh tê hắn.

Ngươi vô pháp dự đoán chia tay, ta đều có thể cho ngươi đưa lênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ