Chương 102: Lần thứ ba chia tay (36)
Nguyên bản lạnh thấu xương bầu không khí, hình như một cái chớp mắt giữa lúc liền bị cái này hôn châm. Nhưng mà cùng thưòng lui tới bất đồng, không biết là không phải là bởi vì Ngô Văn Sơn tồn tại chung quy vẫn là kích thích đến Thái tử. Thái tử lần này đáp lại, xa so với lấy trước muốn càng thêm mãnh liệt, cái loại này mơ hồ cảm giác áp bách, dù cho là Tống Vũ Thừa loại này cường thế quán, cũng sẽ có một loại bị sinh áp một đầu cảm giác.
Có thể càng như vậy, liền càng có thể câu dẫn khởi hắn trong khung chinh phục dục.
Mỹ nhân cố nhiên làm cho người mê muội, mà cái loại này cũng đủ cường hãn mỹ nhân, mới là nhất có thể làm cho người say mê.
Thở hổn hển kết thúc trước mắt gặp mặt hôn, Tống Vũ Thừa thuận thế buông ra nắm bắt Thái tử cằm tay của, vuốt ve hắn trắc mặt.
Trước mắt cái này cam nguyện bị hắn nắm trong tay nam nhân, xinh đẹp trên mặt đã dính vào tình dục. Có thể hắn bên trong trong khí tràng, vẫn như cũ không rơi xuống hạ phong. Mặc dù ở vào bị động trong, hắn cũng như trước có thể thành thạo.
Thực sự là, quá dụ người.
Tống Vũ Thừa ánh mắt thiểm hai thiểm, chỉ cảm thấy Thái tử phản ứng như thế, đối với hắn mà nói, liền là không nói chọn đùa. Cuối cùng, càng là hoàn toàn quên chính sự, tùy tiện kêu người đem hôn mê Ngô Văn Sơn mang ra khỏi đi đóng đến, sau đó liền thuận lợi đem Thái tử đổ lên thư phòng bên trên mềm tháp thượng, híp mắt, bừa bãi quan sát.
Mà Thái tử lại như là không được tự nhiên tới cực điểm, vô ý thức quay đầu đi, tách ra cùng Tống Vũ Thừa đối diện. Nếu như không là hắn đáy mắt đè nén này thâm trầm, cây bản vô pháp nhìn ra, hắn kỳ thực đang ở miễn cưỡng nhẫn nại.
Nhưng loại này nhẫn nại, gần ở Tống Vũ Thừa gây xích mích hạ, ngói hiểu tan vỡ.
Kỳ thực liền Liên Tống Vũ Thừa mình, cũng là lần đầu tiên ý thức được, hắn độc chiếm dục, vậy mà sẽ có mạnh như vậy. Ngay mới vừa rồi vào cửa thoáng cái, mặc dù hắn biết Ngô Văn Sơn vọng nghĩ sẽ không xong bất kỳ đáp lại nào, nhưng này cũng làm cho hắn trong lòng cách ứng với tới cực điểm.
Thậm chí tại nơi một cái chớp mắt giữa lúc, Tống Vũ Thừa có loại xung động, tưởng muốn đem Thái tử giấu đến, giấu ở chỉ có thế giới của mình trong, không để cho bất luận cái gì người thấy.
Tống Vũ Thừa ngón tay của, dọc theo Thái tử trắc mặt chậm rãi chảy xuống, cuối cùng dừng lại ở áo cổ áo. Mới vừa rồi như thế gập lại đằng, Thái tử ngoại sam cổ áo của, đã sớm tản ra. Mà loại này như ẩn như hiện cảm giác, càng làm cho người muốn ngừng không thể.
Tống Vũ Thừa không hề động, cứ như vậy cúi thấp đầu nhìn Thái tử, giống như chỉ dùng ánh mắt, liền có thể cởi trên người của hắn toàn bộ quần áo và đồ dùng hàng ngày, chạy lần quanh người hắn da thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngươi vô pháp dự đoán chia tay, ta đều có thể cho ngươi đưa lên
General FictionTác giả: Tiểu miêu bất ái khiếu Tấn Giang VIP 2018-08-01 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 112952 Văn chương vi tích phân: 2,784,288,768 1v1, chủ thụ, tô thoải mái ngọt sủng, tác thiên tác địa hí tinh chiếm được nam thần thụ vs cấm dục lãnh t...