Chương 63: Lần thứ hai chia tay (36)
Nhưng mà Tống Vũ Thừa phải làm đánh tính, là cần muốn chuẩn bị thời gian. Có thể cùng này cùng lúc, online vĩ hồng giải trí, lại lại nghênh đến tân một ba tẩy trắng.
Về Dương Khiêm đen liêu, nhất ba hựu nhất ba tuôn ra đến. Các đại bát quái đại v cũng bắt đầu cùng độ sâu bái. Tuy rằng những nội dung này, tất cả cũng không có thực chuy, có thể quá độ cho hấp thụ ánh sáng bản thân, liền là một loại mợ nó công chúng tín hiệu.
Mà nhận hạ đến, Dương Khiêm qua lại tác phẩm, cũng lần thứ hai bị linh lên mặt đài, cung người xoi mói. Từ tam quan không chính kháp đến nội dung vở kịch không hề ăn khớp. Cuối cùng, liền ngay cả một ít sách sử trích dẫn, cũng biến thành tham khảo quá độ.
Cuối cùng còn có người âm dương quái khí trào phúng, Dương Khiêm một mặt nói người khác là sao chép, chính hắn liền cũng hái không sạch sẽ. Một kịch bản tham khảo bao nhiêu lịch sử tác phẩm nổi tiếng. Thế nào? Ngươi đánh dấu ra đến liền tính là qua minh đường? Liền tính là qua minh đường, vậy cũng chung quy không là chính ngươi viết, liền là một phổ thông võng văn chép sách chảy mô tip. Xả cái gì biên kịch đại thần đương nội khố!
Có thể lời này đối với chân chính quen thuộc Dương Khiêm fan mà nói, liền cùng chê cười không có bất kỳ lưỡng dạng. Bởi vì hắn các kháp Dương Khiêm tham khảo cái kia kịch bản, là nhân vật lịch sử hí nói.
Có thể tình huống hỗn loạn thành như vậy, mặc kệ là không là giải thích, cũng đều trở nên không quan hệ chặt muốn. Vả lại ở những thứ này không biết từ nào trong nhô ra thuỷ quân dính vào hạ, nước cũng càng đến càng hồn. Dương Khiêm càng là biến thành toàn dân nhiệt độ, mỗi ngày thượng nhiệt sưu.
Nhưng dư luận là đem kiếm 2 lưỡi. Ngay từ đầu bạo phát hội làm cho người đồng tình. Có thể thời gian dài lăn qua lăn lại, trái lại làm cho người nghĩ bực bội. Thậm chí đến cuối cùng, này bắt đầu đồng tình Dương Khiêm qua đường, cũng dần dần hoài nghi khởi đến, Dương Khiêm là không là tựa như là vĩ hồng nói như vậy, là mình sao tác? Nếu không nhiên, vĩ hồng đóng băng hắn như thế lâu, thế nào Dương Khiêm còn có thể công chúng vòng trong bính đáp?
Như vậy tiết tấu cùng nhau, Dương Khiêm triệt để tứ cố vô thân. Mà lúc ban đầu này biết chân tướng bạn trên mạng các, cũng theo ngốc. Bọn họ bách từ sờ biện, nói cái gì đều như là cười nói, dùng cái gì dùng thành khẩn giọng điệu, đều là vẽ rắn thêm chân vô dụng công.
Ai cũng không rõ ràng lắm, chuyện rốt cuộc là thế nào diễn biến thành như vậy? Một người bị hại, vậy mà cuối cùng biến thành bị toàn dân bài xích đối tượng.
Mà chân chính đương sự người Dương Khiêm, mới là nhất tuyệt vọng một.
Hắn là biên kịch, cũng là một học giả và văn nhân. Mà là văn nhân, sẽ không có thiếu khuyết khí khái, càng không có không tâm tư nhạy cảm.
Ngắn như vậy ngắn mấy tuần đích tình thế biến hóa, nhà hơn dặm mặt, hai mặt thụ địch, đã triệt để đưa hắn ép vỡ. Mà này một thiên, đến từ toà án lệnh truyền, tựu thành ép vỡ hắn cuối cùng một cây đạo thảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngươi vô pháp dự đoán chia tay, ta đều có thể cho ngươi đưa lên
General FictionTác giả: Tiểu miêu bất ái khiếu Tấn Giang VIP 2018-08-01 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 112952 Văn chương vi tích phân: 2,784,288,768 1v1, chủ thụ, tô thoải mái ngọt sủng, tác thiên tác địa hí tinh chiếm được nam thần thụ vs cấm dục lãnh t...