Phần 9

1.4K 41 6
                                    

            Chương 71: Lần thứ ba chia tay (5)

Cùng với nói là sợ, không bằng nói là chờ mong.

Là đàn ông sẽ không có không thích chiến tranh. Thế giới này nguyên thân, lại thấu đúng dịp là một có võ của võ công tương. Trước hai cái thế giới đều là thư sinh loại hình, lần này Tống Vũ Thừa cũng tưởng hảo hảo thể nghiệm một hạ phóng ngựa rong ruổi sảng khoái.

Chỉ là đợi được thầm trong vây quanh thượng người xuất hiện sau này, Tống Vũ Thừa sắc mặt của lại rồi đột nhiên chìm hạ đến.

Cùng nguyên thân trong trí nhớ sơn tặc bất đồng, này trong sơn tặc, không bằng cùng với nói là tặc, không bằng nói là binh lính càn quấy.

Mặc dù trên người bọn họ những quân phục này đều sớm bẩn không được dạng, nhưng là Tống Vũ Thừa như trước có thể liếc mắt nhận ra, là Đại An mười hai năm tiêu chuẩn quân phục.

Hiện tại là Đại An ba mươi hai năm, nói cách khác, những thứ này người, đều là thập niên lão binh. Đương thập niên binh, không có thể có thể không hiểu bảo vệ quốc gia, có thể mắt hạ lại có thể ra đến lan đường đánh cướp, có thể thấy này Dung thành là nghèo thành cái dạng gì tử, làm lính đều ăn không đủ no.

truyền lệnh binh cũng giống vậy nhăn lại mi, mắt trong thiểm qua vẻ bất nhẫn. Hắn cuộc sống trước kia cũng không hảo, đều là sau đó cùng Tống Vũ Thừa sau đó, mới biến tốt. Nhân này mỗi lần thấy loại tình cảnh này, trong lòng có vô cùng khó chịu.

Có thể đang khó chịu, chuyện cũng phải bạn. Huống chi, có nhà mình Quận Vương gia tiếp nhận, sau này này Dung thành binh, cũng sẽ cải thiện rất nhiều.

Nghĩ như vậy, hắn chủ động thượng trước, bất động thanh sắc trước hỏi một câu."Mấy quân gia tìm ta các có việc?" Thảo hảo dáng dấp, tựa như là tầm thường người nhà không có bản lãnh gì gã sai vặt.

Mà này lão binh, cũng bị hắn bộ dáng này mê hoặc, nghĩ lầm Tống Vũ Thừa cùng này truyền lệnh binh liền là phổ thông đường trôi qua tiểu thiếu gia cùng người đi theo hầu, chút nào không đem bọn họ đặt ở mắt trong, cà lơ phất phơ nói, "Là có chuyện này, đàn ông gần đây đỉnh đầu không thấu đúng dịp, đánh tính cùng ngươi mượn ít tiền hoa hoa. Tiểu thiếu gia ta nhìn ngươi lớn lên tế bì nộn nhục, khẳng định không tưởng ai đánh, không bằng trực tiếp bỏ tiền, chúng ta huynh đệ cũng tha cho ngươi một cái mạng."

"Có thể, tưởng muốn bao nhiêu?" Lần này không là truyền lệnh binh trả lời, mà là Tống Vũ Thừa mình mở miệng.

"Thượng nói!" Đánh cướp binh lính càn quấy nhìn hắn đau nhức mau, cũng theo thả lỏng hạ đến, "Như thế, chúng ta cũng không thương tính mệnh của ngươi, ngươi đem ngựa cùng tiền trên người lưu hạ chúng ta liền có thể thả ngươi đi!"

Nhưng mà Tống Vũ Thừa lại ngoài ý muốn cười, "Đòi tiền có thể, ngựa này, ta sợ các ngươi nếu không khởi."

"Thảo! Đùa giỡn lão tử là không là!" đánh cướp binh lính càn quấy nhìn ra Tống Vũ Thừa mắt trong trêu tức bỗng nhiên nộ, thượng trước một liền muốn đánh hắn.

Ngươi vô pháp dự đoán chia tay, ta đều có thể cho ngươi đưa lênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ