Phần 4

2.7K 61 25
                                    

            Lần thứ hai chia tay

Chương 28: Lần thứ hai chia tay (1)

Nhũng dài mà nặng nề cảnh trong mơ, gần như đem người bức điên. Tống Vũ Thừa mạnh mở mắt ra, lại thiếu chút nữa bị trước mắt hình ảnh kinh ra một thân mồ hôi lạnh.

Rất tốt, trước thế giới thiếu chút nữa đông lạnh chết hắn, thế giới này liền đổi thành hù dọa chết hắn.

Tống Vũ Thừa nghĩ, mình nhất định không là cái gì ưu tú chấp pháp người, bằng không thế nào liên tục hai cái thế giới mới đầu đều như thế quỷ súc!

Hắn chẳng bao giờ thấy qua như này lệnh người mao cốt tủng nhiên phòng giữa lúc. Phân minh là ở nhiều năm, có thể nhưng không có một tia người sống hơi thở. Sạch sẽ trống trải, phảng phất là. . . Phần mộ. Liền ngay cả treo trên tường này trống rỗng tương khuông, cùng trên giá sách bày túi trứ hắc sắc bìa sách thư, cũng giống là thành phiến mộ bia, hoang vắng mà làm cho người kinh hãi sợ.

Sở dĩ, thế giới này lại là một tình huống gì? Có thể đừng nói cho hắn, nguyên thân tự bế hoặc là hậm hực. Tống Vũ Thừa bất đắc dĩ triệu hoán hệ thống, điều ra giới thiệu, ngay sau đó, lại bị thần ni mã nội dung vở kịch cho hồ một mặt.

Nếu như nói, trước thế giới nguyên thân là vì yêu tự nguyện rơi xuống, như vậy thế giới này nguyên thân, liền là cường thủ hào đoạt sau bi kịch kết quả.

Cũng mà lại vẫn là cường thủ không được, lộng hư sau này, sẽ theo tay vứt cái loại này.

Như trước là một hiện đại không tưởng thế giới, nguyên thân danh kêu Tạ Thiên Trầm, là một tạo tinh công ty kim bài người quản lý. Bất quá cùng vậy người quản lý bất đồng, hắn cái này kim bài phía còn phải thêm một trọng điểm từ, dẫn mối.

Có người nói nguyên thân qua tay phiêu lượng hài tử, mỗi một đều là minh mã yết giá, có thể ra sân khấu. Dùng người ta nói, hắn nào trong là mang sao kim? Toàn bộ liền là một vịt điếm.

Mà buồn cười nhất là, nguyên thân ánh mắt bụi bặm chồng chất đến không được, lưu lại đều là bình hoa, không hai năm liền uể oải không phấn chấn, trái lại ngay từ đầu không chớp mắt, nhảy ra lửa hố, đều được danh. Nghiễm nhiên đã là vòng tròn trong buồn cười lớn nhất.

Có thể sự thực lại cũng không phải là như này, này người rời khỏi người, sở dĩ có thể nhảy ra lửa hố, bất quá là nguyên chết ý tha bọn họ một lần. Hắn mình đã bị hủy, sở dĩ không đành lòng nhìn người khác cũng giống vậy trầm luân.

Sở dĩ, hắn là thế nào bị hủy? Tràn ngập ở ký ức mảnh nhỏ tuyệt vọng làm cho Tống Vũ Thừa trong lòng trầm xuống, chậm miệng khí sau đó, mới đưa nguyên thân phủ đầy bụi thật lâu bóng đè, điều lấy ra đến.

————————————-

Thập năm trước phiến tràng, phảng phất là cái gương mê cung tràng cảnh trong, xinh đẹp thanh niên bị ràng buộc thành khuất nhục tư thế, chật vật nằm trên mặt đất. Tình dục đỏ ửng đầy hắn cả người. Hãn nước càng là tương khinh bạc quần áo ướt nhẹp, kín kẽ phục tùng trứ thân thể đường cong.

Ngươi vô pháp dự đoán chia tay, ta đều có thể cho ngươi đưa lênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ