Chương 80: Lần thứ ba chia tay (14)
Tống Vũ Thừa mệnh lệnh này, đối với này lão binh mà nói, có thể nói là tương đương hưng phấn tồn tại. Nhưng là đối với này Dung thành tân binh mà nói, lại là vô cùng mê man.
Có thể mặc dù như này, quân lệnh như núi, mặc dù bọn họ không hiểu, thập người tiểu đội cũng rất nhanh phân hảo.
Tống Vũ Thừa đại thể nhìn thoáng qua, trên cơ bản đều là lão binh mang tân binh. Về phần cho hắn còn dư lại vài, xuất hồ ý liêu, đều đang là thục người, chính đúng dịp là lúc trước cùng dương thanh cùng nhau đánh cướp Tống Vũ Thừa cùng truyền lệnh binh, bị Tống Vũ Thừa một mũi tên đinh trên mặt đất hai cái, một kêu lão Cao, một kêu tiểu lục tử. Mặt khác bảy đều là hậu cần binh.
Cái này có chút ý tứ. Không chỉ có là Tống Vũ Thừa, Dụ gia quân cái khác người, cũng theo lộ ra vi diệu vẻ mặt. Về phần truyền lệnh binh thấy thế, đặc cùng cái khác vài Dụ gia quân lão binh đối diện một hồi, đón đột nhiên liền lộ ra chút bỡn cợt vị đạo đến.
"Gia, cứ như vậy lăn lộn vào đi cũng không có ý nghĩa. Nếu không chúng ta đòi một điềm có tiền đi!"
"Nói như thế nào?" Tống Vũ Thừa một nhìn chỉ biết tiểu tử này không nghẹn hảo thí, nhưng cũng không có yết xuyên, mà là theo phối hợp.
"Y theo ta nhìn, chúng ta có thể so với một thi đấu, nhìn một đống có thể nhất trước toàn bộ lăn lộn vào Minh thành, về phần sau cùng đội, liền cởi sạch đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch chạy về đi."
"Thế nào, gia ngươi dám không dám?" truyền lệnh binh đầy mặt khiêu khích. Về phần những thứ khác Dụ gia quân, cũng đồng dạng nóng lòng muốn thử.
Tống Vũ Thừa không ngôn ngữ, nhưng trong lòng lại tương đương rõ ràng, này truyền lệnh binh là cố ý chen nhau đổi tiền mặt hắn ni. Trước đây nguyên thân luyện binh, liền đã từng có qua loại này trận đấu, bất quá là chia làm hai đội, thua vòng quanh sàn vật đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch.
Đừng nhìn nguyên thân cầm này giúp binh đều làm huynh đệ đãi, nhưng là huấn luyện khởi đến có thể là một chút đều nghiêm túc. Dụ gia quân có một tính một, đều bị nguyên thân đoán qua nghiêm phạt qua. Về phần đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch loại chuyện nhỏ này, càng là tất cả đều không thể nói là.
Nhưng mà này trong lại có một cái ngoại lệ, liền là Tống Vũ Thừa. Mỗi lần đều là tài phán, chẳng bao giờ tham gia qua trận đấu. Hơn nữa hiện tại, Tống Vũ Thừa tay trong những thứ này cũng đều là tân binh đản tử cùng bếp núc ban. Không vội thừa dịp này lúc "Báo thù", còn phải chờ tới cái gì lúc?
Rất hiển nhiên, không ít người cũng đều cùng truyền lệnh quan là ý tưởng giống nhau, vây quanh Tống Vũ Thừa dùng sức mà ồn ào: "Gia, so với một hồi đi!"
"Liền là! Gia, chúng ta so với một hồi, hảo lâu không so với, đầu khớp xương đều tú ở."
"Không sai không sai."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngươi vô pháp dự đoán chia tay, ta đều có thể cho ngươi đưa lên
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Tiểu miêu bất ái khiếu Tấn Giang VIP 2018-08-01 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 112952 Văn chương vi tích phân: 2,784,288,768 1v1, chủ thụ, tô thoải mái ngọt sủng, tác thiên tác địa hí tinh chiếm được nam thần thụ vs cấm dục lãnh t...