Phần 5

2K 54 6
                                    

            Chương 36: Lần thứ hai chia tay (9)

Mãi cho đến đi vào, Tống Vũ Thừa mới nhìn đến cái kia nam nhân tướng mạo, đón liền lăng một hạ. Vòng tròn trong này tiểu minh tinh, các đều dễ nhìn, có thể người nam này người, lại chỉ dựa khí chất, liền đem này người tất cả đều so với hạ đi. Dễ thấy nhất, hay là hắn khóe mắt lệ chí, cái vị trí kia, tổng làm cho người nhịn không được tưởng muốn hôn lên đi.

Hệ thống: Oa! Mỹ nhân thiên trong tống!

Tống Vũ Thừa: . . .

Nói xong hài hoà từ ni? Vậy mà ngay cả thiên trong tống loại này đều có thể thông qua. Đối nhà mình hệ thống hoàng bạo trình độ lần thứ hai làm sâu sắc nhận tri, Tống Vũ Thừa dứt khoát che đậy, cùng lúc nhanh chóng tìm tòi một lần nguyên thân ký ức, lại phát hiện hoàn toàn không có cái này người.

Sở dĩ, người nam này người là ai? Tống Vũ Thừa lòng của trong đề phòng, rồi đột nhiên mọc lên. Mà đối diện chờ hắn trở về nam nhân, cũng vừa đúng chủ động giới thiệu lai lịch của mình.

"Ngài hảo, xin hỏi là Tống Vũ Thừa sao?" Nam nhân từ tính giọng nói ngoài ý muốn hảo nghe, mà mà lại nói chuyện làn điệu, cũng lộ ra một tử đặc biệt ý nhị, Tống Vũ Thừa nghĩ nghĩ, có hơi như là tiêu chuẩn lão B thị người thứ mùi đó.

"Ngươi là?" Tống Vũ Thừa mặt ngoài hỏi, vừa ý trong lại nghĩ, hắn biết đại khái người kia là ai. Tuy rằng nguyên thân không có thấy qua, nhưng là cái tuổi này, cái này khí độ, còn có cái này làn điệu diễn xuất, hơn nữa hắn biết như thế tên, chỉ có Tào Khôn sau lưng vị kia kim đùi biểu ca, Lục Miện.

Tống Vũ Thừa trước đây tham gia biên kịch yêu cầu viết bài, liền là đánh tính cùng Lục Miện tiếp xúc, nhưng là ngoài ý liệu là, Lục Miện tới quá mau, cũng quá đột nhiên.

Quả nhiên, nam nhân lời kế tiếp, nghiệm chứng ý nghĩ của hắn.

Thật đúng là là Lục Miện, hắn qua đến liền một việc, chính là Tống Vũ Thừa lúc trước phát đến yêu cầu viết bài thượng kịch bản.

Hệ thống: Thật là lợi hại! Hai tập liền làm cho Lục Miện rơi vào tay giặc, tuyệt thế văn hào a! ( dùng sức mà đánh call )

Tống Vũ Thừa: . . . Loại này không đi tâm truy phủng, kỳ thực cũng không tưởng muốn.

Nhịn không được lại một lần nữa che đậy hệ thống, Tống Vũ Thừa quay đầu mặt hướng Lục Miện: "Vậy lên lầu nói đi." Nói xong, liền đi đầu đi lên lầu.

Có thể hay không quá qua loa? Lục Miện trước nhíu nhíu mày, nhưng vẫn là rất mau đuổi kịp, cùng lúc phi thường lưu loát nhớ kỹ biển số nhà hào. Vừa ý trong lại bắt đầu càng không ngừng bốc lên.

Kỳ thực, từ Tống Vũ Thừa mới vừa xuất hiện thoáng cái khởi, Lục Miện liền có thể xác định, Tống Vũ Thừa chính là hắn mộng trong bình thường xuất hiện cái kia người. Tuy rằng tuổi không đối, chức nghiệp cũng một trời một vực. Nhưng chỉ cần thấy được, chỉ biết nhất định là hắn.

Ngươi vô pháp dự đoán chia tay, ta đều có thể cho ngươi đưa lênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ