Chương 53: Lần thứ hai chia tay (26)
Nói là ai bẩn?
Tào Khôn? Màn ảnh? Giải trí vòng? Chính hắn? Hoặc là đều là.
Đường trì bình tĩnh nhìn Tống Vũ Thừa, một lát tìm không được đáp án. Bởi vì trong này, mặc kệ là người, đối với hắn mà nói, đều quá qua áp lực cùng trầm trọng.
Nhưng mà Tống Vũ Thừa nhưng không có tiếp tục ý giải thích, chỉ là lần thứ hai chủ động ôm lấy hắn, thấp tiếng khi hắn bên tai hứa hẹn, "Đường trì đừng sợ, ca sẽ đích thân tống đinh minh thành xuống địa ngục."
"Ừm, ta tin tưởng ngươi." Đường trì gật đầu, sau đó cứ dựa theo Tống Vũ Thừa phân phó, về trước ký túc xá nghỉ ngơi. Sau đó mới thật sự là trận đánh ác liệt, hắn muốn chuẩn bị hảo tinh thần, trở nên càng thêm không chê vào đâu được.
Công ty cách túc xá cách không xa, có thể đường trì dọc theo đường đi, như trước có thể gặp thấy không ít dùng quái dị ánh mắt nhìn chức của hắn công. Nếu như đặt ở lúc trước, đường trì sẽ cảm thấy tan vỡ cùng cảm thấy thẹn. Nhưng là hiện tại... Hắn chỉ cảm thấy không thể nói là, thậm chí đem loại này ánh mắt, đương để chống đở hắn đi về phía trước động lực.
Trước đây, Tống Vũ Thừa độc thân một người, đều có thể ủng hộ hạ đến, còn có thể Tào Khôn tay hạ tự bảo vệ mình như thế nhiều năm, thậm chí sau đó ở người quản lý vòng trong cũng chế hạ thần thoại. Vậy hắn vì sao không thể? Đinh minh thành còn không có vì hắn phạm vào hành vi phạm tội chuộc tội, chân tướng cùng công lý còn không có vạch trần, hắn thế nào có thể cứ như vậy dễ dàng ngược lại hạ?
Về phần lưu ngôn phỉ ngữ, đi qua nửa năm trong, hắn đã nghe được đủ nhiều. Nhìn quen lòng người dễ thay đổi, mắt hạ những thứ này thành kiến, bất quá đều là chút lòng thành.
Hắn đường trì, tuyệt đối sẽ không chịu thua!
——————————————
Đường trì kiên cường, ngoài Tống Vũ Thừa dự liệu. Khả dã chính là bởi vì như này, Tống Vũ Thừa đối tim của hắn đau cùng khen ngợi cũng càng thêm sâu rất nhiều.
Tương kế hoạch vừa cẩn thận tưởng một lần, Tống Vũ Thừa xác định không có cái vấn đề sau, mới đi tìm công quan bộ phụ trách người.
"Ngươi điên?" Công quan bộ phụ trách người ngạc nhiên nhìn Tống Vũ Thừa. Loại sự tình này thông thường người quản lý đều sẽ tưởng bác bỏ tin đồn, thế nào Tống Vũ Thừa trái lại muốn phô trương khai? Mà mà lại Tống Vũ Thừa tìm cách cũng quá ngây thơ điểm, công ty bên trong bác bỏ tin đồn làm như vậy, vô ngoại hồ là đối đường trì lần thứ hai thương tổn. Mà mà lại liền tính là bác bỏ tin đồn lại có thể thế nào?
Đinh minh trở thành sự thật đem thư hơi thở công bố đến online, đường trì liền hoàn. Loại này lúc, phải làm là giấu diếm.
Nghĩ như vậy, công quan bộ phụ trách người trực tiếp liền phản bác Tống Vũ Thừa, "Ngươi có nghĩ tới không, đến lúc đường trì áp lực sẽ có nhiều đại?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngươi vô pháp dự đoán chia tay, ta đều có thể cho ngươi đưa lên
Fiksi UmumTác giả: Tiểu miêu bất ái khiếu Tấn Giang VIP 2018-08-01 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 112952 Văn chương vi tích phân: 2,784,288,768 1v1, chủ thụ, tô thoải mái ngọt sủng, tác thiên tác địa hí tinh chiếm được nam thần thụ vs cấm dục lãnh t...