Hôm nay Twice phải ra nước ngoài.
.Trên xe.
- Em đang nghĩ gì vậy?
Danh Tỉnh Nam cảm thấy có gì đó đang cố chui vào lòng mình và ôm lấy em.
- Chị biết rồi, đang nghĩ về chị phải không~
- Ôi chao, em với chị không phải ngày nào cũng bên nhau sao, không cần nghĩ đến chị nhiều vậy đâu.
Nhìn con người không biết xấu hổ đang ở trong lòng, còn không ngừng cạ vào người mình, Danh Tỉnh Nam không thể không ném cho con người đó một ánh mắt khinh bỉ.
- Bình Tỉnh Đào, chị gần đây đúng là càng ngày càng không biết xấu hổ.
Danh Tỉnh Nam búng một cái vào trán Bình Tỉnh Đào coi như giáo huấn.
- Ôi, đau...
- Đáng đời
- Nhưng, thật sự là đau mà...em xem đều đỏ lên rồi...
Bình Tỉnh Đào che lại chỗ vừa bị búng, bày ra bộ mặt em làm tổn thương chị.
- Thật sự rất đau sao? Nhưng rõ ràng em không dùng lực mà, bỏ tay ra em xem xem...
Nam, em đúng là dễ bị lừa a.
- Thật sự là đau...không thì em hôn một cái đi chắc là sẽ khỏi đó.
Nói trắng ra không phải là muốn ăn đậu hũ của mình sao?
- Chị...em không muốn.
Vừa nói xong không muốn, người trong lòng đã hôn lên môi mình một cái.
- Yah, Bình Tỉnh Đào, chị nói em khi dễ Nam như vậy mà được hả?
Lâm Nhã Nghiên cũng đang trên xe không vừa mắt nói, tuyệt đối là bình thường Danh Tỉnh Nam quá dung túng Bình Tỉnh Đào rồi, em ấy mới càng ngày càng quá phận.
- Hừ, Nam Nam nhà em còn chưa nói cái gì, liên quan gì đến chị?
- Nam, em xem xem em ấy! Em mà còn tiếp tục dung túng em ấy, chỉ biết khi dễ em càng ngày càng lợi hại!
Lúc này, vừa đúng lúc đến sân bay.
- Mọi người, phải xuống xe rồi.
.
Vừa xuống xe, Lâm Nhã Nghiên đã kéo tay Danh Tỉnh Nam đi, cũng không quên vẫy tay chào các fans.
Hiện tại là sao? Đã giành vợ người ta lại còn đi một cách danh chính ngôn thuận như thế.
- Hừ, Định Nghiên chúng ta đi!
Du Định Nghiên vừa tỉnh ngủ, còn chưa kịp phản ứng đã bị kéo đi rồi.
.
Trên máy bay
- Nam!
Bình Tỉnh Đào vừa nhìn thấy Danh Tỉnh Nam, liền không nói hai lời bổ nhào vào lòng em.
Danh Tỉnh Nam vất vả ôm lấy bạn nhỏ Bình Tỉnh Đào.
Chị ấy sao lại thích ôm thế chứ?
- Sao chị lại ở đây? Người ngồi bên cạnh em không phải Sa Hạ sao? Chị mau quay về chỗ ngồi đi.
- Hihi, chị ngồi cạnh Tử Du.
Ân, hay lắm.
Sa Hạ nhất định là đi tìm Chu Tử Du rồi, nhất định là cùng Bình Tỉnh Đào đổi chỗ rồi.
Sa Hạ cái con người thấy sắc quên bạn này!
- Lại nói lúc nãy em đi cùng chị Nhã Nghiên, làm tổn thương tâm hồn bé nhỏ của chị, có phải nên bồi thường cho chị không?
Bình Tỉnh Đào chu môi lên, ý tứ thập phần rõ ràng.
- Thật sự hết cách với chị...
Danh Tỉnh Nam xác định không có người, nhẹ nhàng hôn Bình Tỉnh Đào.
- Hài lòng chưa?
- Không hài lòng.
- Vậy chị còn muốn như nào?
- Đến khách sạn em sẽ biết.
Mặt Danh Tỉnh Nam không tự chủ được đỏ lên.
Bình Tỉnh Đào, suy nghĩ chị không đứng đắn chút được à?
- Bình Tỉnh Đào, chị không đứng đắn chút được à?
- Đứng đắn là cái gì? Có ăn được không? Nhưng em thì ăn được a...
.
Ân, kết quả là Danh Tỉnh Nam lại bị ăn sạch rồi.
.
Suy nghĩ của Nam Nam sau khi bị ăn sạch sẽ .
Bình Tỉnh Đào, xem ra chị Nhã Nghiên nói không sai, là em quá dung túng chị rồi chị mới càng ngày càng quá phận.
Hừ, em sẽ cho chị nếm thử cảm giác bị khi dễ!
Danh Tỉnh Nam thầm nghĩ trong lòng.Đăng thêm chap nữa✧٩(ˊωˋ*)و✧