Được rồi các học viên sau đây W WEDDING'S FESTIVAL chính thức được khai mạc.
-" sau khi tổng hợp các phiếu của các bạn nam thì thật bất ngờ chỉ có 50bạn nữ được lựa chọn. Có bạn nữ thì được gần 50 bạn nam lựa chọn. Chà chà đây sẽ là một cuộc chiến đầy cam go đây. Bây giờ mình sẽ đọc tên những bạn được lựa chọn nhé. Ai được đọc tên thì bước lên sân khấu nhé: Phương Khả Vy 12K1, Lâm Tố Tố 11k7,...."
Phó hội trưởng Lap lần lượt đọc tên của những mĩ nhân lên khiến ở dưới bọn con trai hò hét, huýt sáo tán thưởng. Thiên Băng đứng dưới một gốc cây tự nguyền rủa sao mk lại đi hứa vs tên kia làm j chứ , thật là phiền phức mà. Đang suy nghĩ miên man thì bỗng ở một góc sân đầy tiếng la hét chủ yếu là của con gái. Hướng ánh mắt về phía đó à thì ra là hai tên gia hỏa Gia Bảo, Hoàng Khang. Khang vừa đi vừa mỉm cười vui vẻ còn Gia Bảo thì vẫn giữ nguyên khuôn mặt lạnh lùng mà ko thèm để ai vào mắt.
-" ôi đẹp chết mất"_ nữ sinh 1
-" skys hôm nay phong độ quá đi"_nữ sinh 2( skys là tên mà nữ sinh trong trường đặt cho hai người)
-" mình nhất định giành chiến thắng để anh Gia Bảo làm " chú rể" của mình"_ nữ sinh 1
-" đừng mơ anh Gia Bảo là của tao"_ nữ sinh 3
-" của tao, của tao...."_ nữ sinh 456..
Hai người đi mà để lại phía sau một mớ hỗn chiến.
-" ko biết hai anh ấy chọn ai cx tham gia lễ hội nhỉ"_ nữ sinh n nói
-" chắc là Pương Khải Vy rồi cô ta xinh nhất trường rồi còn gì nx"_ ns khác chen vào.-" Uầy ko phải chứ vậy thì tôi làm gì có cơ hội"_ nam sinh 1
Bây giờ thì cô mới biết mình vừa vướng phải 2 đứa rắc rối nhất trường. Đưa tay lên day day hai bên thái dương.
-" sao đấy mệt hả"_ một giọng nói ân cần vang lên.
Cô ngước mắt lên nhìn thì thấy tên Gia Bảo đang đứng trước mặt. Nhưng giọng nói ko phải của hắn.
-" ko sao"_ cô đáp lại Khang
-" ak chuyện hôm qua..."_
-" ... và cuối cùng là Lãnh Thiên Băng lớp 10K9"
Cô nhìn lên sân khấu tên hội phó đang đọc tên mình. Miễn cưỡng bước lên, cô vừa bước lên thì bọn con trai trong trường nhìn cô ko chớp mắt, ngay cả tên hội phó cũng phải đơ mất vài giây. Cô đang rất khó chịu rồi nha những tưởng đến đó được yên ai ngờ tên Lap lại to mồm nói tiếp:
-" bạn Thiên Băng xinh đẹp này là trường hợp đặc biệt vì được cả hai hot boy trường Gigli chọn. Có vẻ như hôm nay hai người phải chở mặt thành thù để tranh giành lấy lấy người đẹp này rồi."
Tên Lap vừa dứt lời thì bh ko còn bọn con trai nữa mà toàn trường đều dồn ánh mắt về chỗ cô. Cô thật là muốn một dao chém chết tên hội phó kia mà. Cô ngán ngẫm, toàn trường lại nhìn về phía chỗ hai người kia, hai người cũng quay lại nhìn nhau. Và bây giờ trò chơi chính thức bắt đầu.
-" thời gian bắt đầu là lúc 7pm , trong khoản thời gian đó thì đề nghị các bạn nam về nhà, còn các bạn nữ đi theo cô Hạ để chuẩn bị cho phần thi. Đc rồi giải tán."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ] Khi Nữ Phụ Không Cần Nam Chính.(Full)
AçãoThể loại: nữ phụ, ít hành động. Truyện đầu tay nên có hơi nhảm,trong chuyện có một vài chỗ sai với phần giới thiệu nên mọi ng cố gắng châm trước "Lãnh Thiên Băng một trong những lão đại của thế giới ngầm, một chủ tịch có sức ảnh hưởng với nền kinh...