chương 51: lạc mất

1.4K 74 24
                                    

-" hãu để tôi thay thế người đó được không?"

Kris cũng nhìn thẳng vào mắt Lâm Vũ. Thoáng chốc đôi mắt nâu sữa phủ một lớp xương, mờ ảo khó dò.

Lâm Vũ như bị hút vào đôi mắt tuyệt đẹp ấy. Nhưng sau đó đôi mắt lại trở nên lạnh căm.

-" không"

Kris nhanh chóng gạt tay Lâm Vũ ra, bình thản nói.

-" tại sao"

-" không thể và cũng không muốn cho ai thay thế"

Cô nói giọng đều đều, trong phút chốc Lâm Vũ nóng giận nắm chặt lấy vai Kris ép cô vào tường.

-" đừng níu lấy quá khứ nữa, người đó chết rồi"

-" chết hay không là do tôi quyết định"

-" em cứ như vậy sẽ làm cho những người yêu thương em đau lòng"

-" anh yêu tôi?"

-" hở..."

Kris ghé sát mặt mình vào mặt Lâm Vũ.

-" ... vì gì? Vì khuôn mặt này?"

Câu hỏi của cô làm cho Lâm Vũ tức thời cứng họng. Cô nhếch môi cười nhẹ.

-" anh biết rõ tôi lắm sao? nói yêu tôi? Chưa đủ tư cách. Muốn thay thế người đó? Đùa, không- đời- nào."

Lâm Vũ đứng đơ người, cô kéo sụp nón bước đi. Đến khi cô khuất bóng thì anh mơi sực tỉnh. Ánh mắt có chút tức giận và đau đớn. Tay đấm mạnh vào tường.

-" tôi nhất định sẽ làm cho người đó biến mất khỏi trái tim em. Em sẽ là của tôi. Sớm thôi"

Đang đi thì Kris chợt dừng lại, cô nhìn người con trai đang băng qua đường cách cô khá xa. Áo khoác xám, quần jean đem, dày sneaker trắng, mái tóc đen tuyền rối bời vs chiếc mũ len xám nốt. Kris nhanh chóng chạy lại nhưng đèn xanh lại bật. Từng làn xe vô tình chạy qua. Cô vẫn mặc kề đôi mắt không hề rời khỏi người đó và...

-" muốn chết ak?"

Tiếng quát tháo giận dữ. Nhưng cô không quan tâm.

-" đứng lại, cô làm trầy xe tôi rồi đền đi"

Lúc đó có một bàn tay giữ chặt cô lại, cô vẫn không quan tâm, mắt vẫn dõi theo bóng dang kia. Người đàn ông tưởng cô định bỏ trốn nên giật mạnh tay cô lại. Lúc này cô mới để ý đến ông ta. Khi thấy khuôn mặt của cô ông ta khẽ thất thần, Kris giằng mạnh tay ông ta ra rồi chạy về hướng của chàng trai khi nãy. Nhưng lúc cô quay lại thì đã không thấy đâu nữa.

Ánh mắt vô hồn nhắm lại, khẽ dựa lưng vào bờ tường gần đó.

-" ngoan nào~"

Một tiếng nói ô uế vang lên trong con hẻm gần đó vang lên. Cô nhìn vào là một đám du côn đang bắt nạt một cô gái. Hai tên bên cạnh đang ép cô gái vào tường. Nhưng lại đc hưởng nào là đấm, đá, cào cấu, túm tóc, tạt tai, tát tới tấp. Rõ dàng là một cô gái không hề hiền lành.

-" biến đi lũ khốn"

-" tụi anh chỉ muốn chơi vs cưng thôi mà"

Một cú đấm ngay giữa mũi, tuy là mạnh vs con gái nhưng đối với tên kia chỉ là gãi ngứa. Cú đấm là cho gã điên tiết lên.

[Nữ Phụ] Khi Nữ Phụ Không Cần Nam Chính.(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ