Chap 3

192 19 4
                                    

Mặt trời đang lên dần, cô tỉnh dậy thấy mình đang ngủ cùng liền hoảng hốt ngồi dậy. Cô nhẹ nhàng bước xuống giường, lặng lẽ đi chuẩn bị nước. Cô đang cầm chậu nước, bỗng nhiên có một người đi qua va vào cô, chậu nước đổ ập, người cô ướt sũng. Không đi thay y phục cô liền đi lấy nước tiếp, rồi đi đến cung của anh.

Bước vào phòng, cô nhẹ nhàng gọi anh dậy.

- Hoàng Thượng!

Anh xoay người tỉnh dậy, anh ngồi dậy. Cô giúp anh rửa mặt, y phục cô chạm vào tay anh. Anh nhăn mày hỏi.

- Sao y phục lại ướt thế này?

- À! Tại nãy muội đi nhanh không cẩn thận làm nước đổ vào người!

- Lần sau cẩn thận! Đi thay y phục đi!

Cô gật đầu, nhưng hơi chần chừ. Anh tiến đến cởi bỏ y phục của cô, khoác tạm lên người cô y phục của anh, cô cúi thấp đầu, mặt hơi ửng đỏ.

- Mặc tạm vào không cảm lạnh! Giờ nàng đi về cung thay y phục đi, tiện thì mang vài bộ tới đây! Nàng còn ở đây dài ngày!

Cô gật đầu rồi chạy đi luôn, về cung cô lấy đại vài bộ rồi thay luôn y phục, thay xong cô chạy đi luôn. Về đến cung anh đã không còn ở trong cung, cô lại dọn dẹp. Bỗng nhiên cửa mở ra, Quý Phi ngang nhiên bước vào.

- Hoàng Thượng đâu?

- Không ở đây!

- Ngươi ăn nói vô lễ! Không ai dạy ngươi à!

- Tôi không cần phải ăn nói cẩn thận với hạng người như cô!

- Mạnh mồm gớm! Làm nô tỳ rồi nhưng vẫn không biết phép tắc!

- Mặc kệ tôi! Hoàng Thượng không ở đây! Mời cô về cho!

- Cô dám đuổi tôi! Thứ như cô có tư cách sao?

- Tôi đủ tư cách đuổi cô!

" Chát" cô ta tát mạnh vào mặt cô, khuôn mặt không giấu được sự tức giận.

- To gan lắm! Tôi phải dạy dỗ lại cô!

Cô ta giơ tay lên định đánh cô thì bị cô nắm được. Cô nắm chặt cổ tay cô ta, cô ta nhăn mày vì đau. Cô thách thức.

- Cô có thể làm được gì?

- Mau bỏ tôi ra!

Tay còn lại của cô ta gỡ tay cô ra.

- Bắt ả này lại!

Nô tỳ của cô ta tóm lấy tay cô, cô vùng vẫy cố thoát ra nhưng vô dụng, cô ta nâng cằm cô lên. Mắt cô ta trợn tròn nhìn cô

- Chỉ với cô có thể làm gì ta?

- Nhiều chuyện cô không tưởng được! - Một phát tát lại giáng lên khuôn mặt cô.

- Buông tôi ra!

- Tại sao lại phải buông cô ra?

- Bỏ ra! Đồ bẩn thỉu bỏ tôi ra!

- Ngươi nói lại xem!

- Đồ bẩn thỉu!!

Cô ta lại tát cô rồi túm lấy tóc cô

Tớ thích cậu!! Thật đấy! [ Phần 2 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ