Chap 5

186 17 3
                                    

Cô mở mắt tỉnh dậy, mọi thứ xung quanh đều khác lạ. Cô đang nằm trên giường, cô chống tay ngồi dậy. Tiểu Ly nhìn thấy cô tỉnh vội vàng đi ra khỏi phòng hét to.

-Thanh Phi tỉnh rồi! Thái Y! Thái Y!

Lúc sau Thái Hậu đến, cầm lấy tay cô vỗ về, bà mỉm cười hiền hậu.

-Thái Hậu!

-Được rồi! Con mới tỉnh thôi! Mau nghỉ ngơi! Sức khoẻ quan trọng hơn!

Cô an tâm thả lỏng người nằm trên giường. Thái Y đến bắt mạch cho cô, ông ta lui lại. Cúi người nói với Thái Hậu.

-Thưa Thái Hậu! Sức khoẻ của nương nương đang dần hồi phục! Chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là được!

-Được rồi ngươi lui đi!

Thái y rời đi, Thái Hậu cũng đi về cung để cho cô nghỉ ngơi. Giờ chỉ còn cô và Tiểu Ly ở trong phòng, cô khẽ hỏi Tiểu Ly

-Hoàng Thượng có đến đây lần nào không?

-Dạ....thưa. 

-Mau nói thật đi!

-Dạ bẩm nương nương! Hoàng Thượng không đến lần nào!  - Cô gác tay lên trán mà nói.

-Tại sao một người bạc tình như vậy mà ta lại không thể ghét? Tại sao ta lại yêu người đàn ông này? Dù anh ta có tra tấn ta, ghét bỏ ta sao ta vẫn luôn một lòng yêu anh ta? Ta thật là ngu ngốc mà! Hahaha!

Nước mắt cô tuôn rơi, cô cười trong đau khổ. Tiểu Ly nhìn cô khổ sở mà không kìm nổi nước mắt.

-Nương nương! Người đừng như vậy mà! Người vẫn còn nô tỳ mà!

Khóc đến mệt, cô nhắm mắt lại chìm sâu vào giấc ngủ.

___Ta là giải phân cách chimte___

Thấp thoáng 2 tháng cũng trôi qua, anh và ả ta không còn đến quẫy nhiễu cô, cô sống rất an nhàn trong cung, ăn ngon mặc đẹp. Nhưng dạo gần đây cô lại có biểu hiện lạ. Chán ăn, cứ thấy đồ ăn là cô lại muốn nôn, cơ thể thường xuyên mệt mỏi lại còn thích ăn đồ chua. Thái Hậu 5 lần 7 lượt khuyên cô gọi thái y tới bắt mạch, nhưng cô đều từ chối nói không cần, luôn nói vhir là dở giời nên hơi mệt.

Hôm nay thì khác, cô đang tưới hoa thì đầu quay như chong chóng, ngất đi. Tiểu Ly bước vào thấy vậy liền hô gọi thái y tới. Cô nằm trên giường, thái y tới bắt mạch cho cô, Tiểu Ly sốt sắng đứng ngồi không yên. Khuôn mặt thái y bỗng rạng rỡ hẳn.

- Nương nương đã mang long thai rồi, người chỉ là thiếu ăn nên ngất, ta bốc cho nương nương chút thuốc an thai với thuốc bổ.

Thái y rời đi, Tiểu Ly cười tươi mừng rỡ chạy đến điện Thái Hậu. Vừa bước vào, cô quỳ xuống rồi nhanh chóng nói

- Bẩm Thái Hậu! Nương nương đã mang long thai rồi!

- Thật sao?

- Vâng!

- Ông trời quả không phụ lòng ta! Mau! Mau đi bẩm với Hoàng Thượng!

Thái Hậu cũng vui mừng không kém nhanh chóng đi đến chỗ cô. Bước vào thấy cô đã tỉnh bà tiến tới cầm lấy tay cô nhẹ nhàng nói.

- Chúc mừng con! Con đã mang thai rồi! Bây giờ con phải nghỉ ngơi cho tốt! Để mẹ tròn con vuông!

- Con có thai??

- Đúng vậy!

Cô cười tươi nhìn bà, bà căn dặn cô hết buổi, cả hai nói chuyện vui vẻ.

Phía bên đây Quý Phi thì ngược lại, nghe tin cô có thai ả ta bực tức ném chén trà trên tay đi, miệng không ngừng nguyền rủa, chửi mắng.

- Đáng ghét! Vậy mà cô ta lại có thai trước! Ta sẽ không để cô ta sinh đứa bé dễ dàng vậy! Ta phải phá đi cái thai đó! Mau đưa ta đến cung của Thanh Phi!

Ả ta nhanh chóng bước tới, mở tung cửa ra. Nghênh ngang bước vào, Thái Hậu cũng vừa ra về, cô đang ngồi nhâm nhi cốc trà, thấy ả ta liền chào hỏi

- Không biết ngọn gió nào đưa tỷ đến đây?

- Đương nhiên là đến thăm muội rồi!

- Muội thật vinh dự khi tỷ đến thăm.

Ả ta ngồi xuống cạnh cô, nhấp một ngụm trà rồi đứng dậy, nâng cằm cô lên, trợn mắt nhìn cô.

- Ta sẽ không để ngươi sinh hạ đứa bé này ra đâu! Không bao giờ! Cứ chờ ngày ta ra tay đi!

Mặt cô tái mét lại, miệng hơi mấp máy. Đúng lúc đó Hoàng Thượng bước vào, ả ta nhanh chóng bỏ tay ra, thay vào đó là một hành động giả tạo. Ả ta chỉnh lại y phục cho cô rồi điềm đạm ngồi xuống. Anh lạnh lùng ra lệnh cho ả ta.

- Nàng ra ngoài trước đi! Ta còn vài chuyện nói với Thanh Phi.

Ả ta hất tay đi ra trong vẻ bực tức, cô hoàn hồn trở lại, nhìn về phía anh.

- Nàng chăm sóc bản thân cho tốt, cứ yên phận mà sinh đứa bé ra!

- Nhưng tỷ ấy đe doạ ta!

- Nàng ấy là người lương thiện không bao giờ làm vậy!

- Nhưng...

- Không nhưng nhị gì hết! Nàng nghỉ đi

Tớ thích cậu!! Thật đấy! [ Phần 2 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ