Phần 3

538 14 4
                                    

Chương 59:

  Ngồi ở phòng học nhạc lại không thể lập tức trốn, ta ăn không ngồi rồi mà khúc chân ngồi ở góc ghế trên, nghe phúc sơn nhuận cùng tiểu dã hiền chương...... Không, là nghe tiểu điền thiết cùng Hắc tử hợp xướng.

Sau khi nghe xong hai gã chủ xướng hợp xướng lúc sau, đạn xong cuối cùng một đoạn nhạc đệm vài tên nhạc tay cho nhau giao lưu lên.

"Kỳ thật cũng không phải không được......"

"Bất quá nói thật Hắc tử thanh tuyến có điểm giống tiểu dã hiền chương."

"Nói như vậy thật đúng là có điểm giống a!"

"Ha ha ha ha ha ha là cái dạng này sao?"

"Ha ha ha ha đúng vậy đúng vậy."

Hắc tử bản thân đều không nói chuyện, các ngươi liền trước chính mình thiếu căn gân giống nhau nhạc a đi lên, cái này dàn nhạc thật sự không thành vấn đề sao?

Bất quá còn hảo, lục gian sửa đúng mấy cái âm điệu lúc sau, Hắc tử là có thể miễn miễn cưỡng cưỡng mà đuổi kịp tiết tấu.

Ta nguyên bản còn đang suy nghĩ nếu thật sự xướng không tốt lời nói, ta kỷ niệm ngày thành lập trường thời điểm liền đem Hắc tử đánh bất tỉnh, dùng linh hồn trao đổi công năng trước làm hoàng lại sử dụng Hắc tử thân thể thế thân đi lên.

Các ngươi cho rằng ta muốn thay Hắc tử ca hát sao?

Sao có thể.

Có cái cảm kích nhân sĩ hoàng lại phóng không cần, vì cái gì muốn chính mình thượng đâu.
Bất quá kia cũng là hạ hạ sách, tình huống hiện tại thật là không thể tốt hơn.
"Hôm nay liền đến nơi này, đại gia vất vả!"

Rốt cuộc kết thúc.

Ta hạ quyết tâm kế tiếp mấy ngày tuyệt đối không hề tới gần phòng học nhạc, riêng phê chuẩn Hắc tử bóng rổ bộ miễn huấn xin, không có việc gì liền trốn đến Học Sinh Hội văn phòng tránh đi an giếng.

Như vậy thẳng đến kỷ niệm ngày thành lập trường ngày đó.

Đế quang tám mươi đầy năm kỷ niệm ngày thành lập trường cùng phía trước học viên tế cũng không thể cũng vì nói chuyện, lần này càng thêm náo nhiệt, vườn trường đối ngoại hoàn toàn mở ra, tới không chỉ là gia trưởng cùng mặt khác trường học học sinh, giáo phương mời không ít đã từng từ đế quang tốt nghiệp đi ra ngoài hiện tại có chút danh tiếng chính khách cùng xí nghiệp gia.

Ta cảm thấy phiền toái nhất chính là......

Lần này kỷ niệm ngày thành lập trường ta phụ thân cũng sẽ tham dự.

Đến nỗi tham dự lý do, đối ta giải thích đơn giản chính là giáo phương mời, đầu tư, gần nhất công tác thượng một ít hợp tác đồng bọn cũng sẽ đi linh tinh.

Trên thực tế ta còn không hiểu biết sao?

Đối tài đại khí thô xích Tư gia tới nói, đầu tư trường học kỳ thật không chiếm được bất luận cái gì hồi báo, tuy rằng xác thật là có đầu nhập tài chính, nhưng không nghĩ tới có bao nhiêu hồi quỹ. Hơn nữa cũng này cũng chỉ là tiểu hạng mục mà thôi, căn bản không cần ta phụ thân ra mặt.

[ Kuroko no Basket ] Siêu năng lực giả Akashi Seijuro tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ