Chương 87 - 91

206 13 2
                                    

Chương 87:

Ly buổi chiều thi đấu bắt đầu còn có một đoạn thời gian.

Chủ sự phương sớm đã phân chia ra khu vực, cung cấp đơn độc nơi sân cấp dự thi đội ngũ ăn cơm, chờ thi đấu bắt đầu trước lại phản hồi phòng nghỉ sửa sang lại. Trong đó lầu hai C khu là tú đức địa bàn, vài tên thân hình cao lớn, ăn mặc màu cam đồng phục của đội tú đức đội viên chính trò chuyện thiên.

Tuổi này nam sinh nhưng liêu đề tài cũng không nhiều, đặc biệt là giống bọn họ như vậy đánh bóng rổ, chỉ có thể tâm sự quốc tế league cùng cầu tinh, nếu không nữa thì chính là gần nhất dự bán trò chơi. Cao niên cấp học trưởng nói không chừng còn sẽ chú ý một chút đội cổ động viên Âu phái đùi lại lớn lên muội tử, nhưng này đều cùng lục gian thật quá lang không quan hệ.

Tú đức vương bài, tự hạn chế lại phẩm vị cao nhã lục gian thật quá lang tỏ vẻ đối các đồng đội đề tài một chút đều không có hứng thú.

Nói đúng ra, hắn tập tính cùng người già là giống nhau, ngày thường thích chơi cờ uống trà đàn dương cầm, duy nhất bình dân một chút chính là xem buổi sáng bói toán.

Nhưng mà tuổi này nam sinh nào có thích xem chòm sao vận thế?

Cho nên những người khác cũng không nghĩ làm hắn gia nhập đề tài.

Bất quá lục gian cũng hoàn toàn không để ý bọn họ nói chuyện phiếm nội dung là được, hắn chú ý trọng điểm hoàn toàn đặt ở trước mặt màu xanh lục di động thượng.

Lục gian một bộ trịnh trọng chuyện lạ bộ dáng, lệnh những người khác đều không tự giác mà lấy khóe mắt dư quang trộm đánh giá.

"Lục gian đang đợi ai cho hắn gọi điện thoại sao?"

"Hẳn là...... Cái kia đi?"

"Cái nào?"

"Bạn gái?!"

"Sao có thể ——"

"Hư!"

Đồng đội ánh mắt giao lưu một đợt.

Không đợi bọn họ tham thảo ra cái gì kết quả, kia chỉ màu xanh lục di động ám màn hình đột nhiên sáng lên, này biểu thị có tân tin nhắn tiến vào hòm thư.

Lục gian ở nhận được tin nhắn sau, lập tức đẩy ra ghế dựa đứng lên.

"Ta đi ra ngoài một chút."

"Tiểu thật? Chờ ta một chút, ta cũng phải đi mua đồ uống." Hắn tốt nhất cộng sự ( tự phong ) cao đuôi cùng thành cũng nhảy lên.

Lục gian không phản đối, hắn cảm thấy không có gì hảo che lấp.

Cao đuôi liền như vậy theo đi ra ngoài.

Tất cả mọi người đều thói quen cao đuôi như vậy lục gian cái đuôi nhỏ tác phong, lén đưa mắt ra hiệu cho hắn, rõ ràng là làm hắn chú ý một chút trong đội vương bài muốn đi ra ngoài gặp người nào.

Cao đuôi hiểu rõ, mu bàn tay đến phía sau, so cái ok thủ thế.

Chẳng qua hắn không nghĩ tới, lục gian mới không phải ra tới thấy cái gì ái muội đối tượng, hắn muốn gặp người cao đuôi vừa lúc cũng nhận thức.

—— xích tư chinh Thập Lang.

Lục gian trước đồng đội, kỳ tích nhiều thế hệ đội trưởng.

Cao đuôi khoảng thời gian trước liền gặp được quá vị này truyền kỳ nhân vật, cho nhau làm tự giới thiệu...... Hơn nữa chơi đoán số còn bại bởi đối phương, dẫm xe đẩy tay mệt chết mệt sống đem tiểu thật cùng xích tư hai vị đại gia từ nhà ga tái đến thành lẫm xem thi đấu.

—— ách, kết quả thi đấu kém không đuổi kịp.

Không đề cập tới khác, hắn đối xích tư mới quen ấn tượng kỳ thật còn tính không tồi, sau lại cũng từng có vài lần bưu kiện giao lưu, đều có thể được đến lễ phép đáp lại.

Sao, thêm vào giao lưu hơn phân nửa là bởi vì tiểu thật lạp.

Tiểu thật loại này như vậy khó làm loại hình, cùng xích tư giao lưu thời điểm đều là một loại lấy đối phương là chủ bộ dáng, có thể thấy được xích tư không giống người khác nói như vậy vô dụng, hắn hẳn là thật là một cái lệnh kỳ tích nhiều thế hệ nhóm tin phục đội trưởng.

Bất quá mặc kệ đối xích tư ấn tượng như thế nào, ở cao đuôi trong mắt, xích tư đối ngoại hình tượng là cái loại này cao lãnh lại không mất lễ phép khí chất hình thiếu gia. Không giống như là đánh bóng rổ, càng thích hợp đi trại nuôi ngựa, hoặc là đánh golf, chơi chơi những cái đó kẻ có tiền ngoạn ý nhi.

Nói ngắn lại, chính là hẳn là cũng đủ rụt rè, cùng người khác bảo trì khoảng cách.

Nói như vậy cũng không sai.

Trên thực tế, xích tư bản nhân cũng là tận lực tránh cho cùng người bình thường có thân thể tiếp xúc. Mà không phải giống như vậy giống nhau......

Kỳ quái.

"Đây là cái gì?" Cao đuôi cùng thành mặt lộ vẻ phức tạp thần sắc.

Hắn nhìn đến thành lẫm mọi người vẻ mặt thành kính mà bài đội cùng xích phát thiếu niên bắt tay, bị bắt tay vị kia mặt vô biểu tình, nhìn không ra tới có phải hay không tự nguyện, hắn tay phải còn nâng một con ăn mặc Tae Kwon Do phục tiểu gấu bông.
Không sai, trước mắt hiện ra ở hai người trước mắt chính là như vậy một bộ quỷ dị cảnh tượng.

"Buổi họp mặt fan?" Cao đuôi xem xét liếc mắt một cái đồng đội.

Lục gian: "......"

Hắn đẩy một chút mắt kính, lăng là chưa nói một câu.

—— chủ yếu là hắn cũng không biết như thế nào giải thích tương đối hảo.

Lục gian nhấc chân đi qua, thân hình cao lớn thiếu niên tóc lục rất dễ dàng mà liền đẩy ra thành lẫm tiếp theo cái tưởng đi lên bắt tay tiểu kim giếng. Ở những người khác giật mình trong ánh mắt, hắn duỗi tay bắt được...... Kia chỉ tiểu gấu bông đầu.

"Xích tư." Hắn mở miệng, "Ngươi đang làm gì?"

"......"
Bắt ngươi may mắn vật cấp thành lẫm lúc trước khai quang.

Đương nhiên, ta sẽ không nói như vậy xuất khẩu.

Kỳ thật ta chỉ là tìm cái lấy cớ ở giúp thành lẫm mọi người khôi phục một ngày trước trạng thái. Nếu đáp ứng rồi giúp Hỏa thần khôi phục, vì công bằng khởi kiến, ta tự nhiên là muốn đem hai chi dự thi đội bóng sở hữu đội viên trạng thái đều tiến hành thời gian hồi tưởng.

Nói cách khác, ta không chỉ có muốn cùng thành lẫm khai bắt tay sẽ, ta còn phải đi tú đức lặp lại tới một lần.

"Cái này, ngươi muốn may mắn vật." Ta đem may mắn vật đưa cho hắn.

Cảm tạ tác giả còn không có quên phía trước cốt truyện, rốt cuộc ở nàng thế giới đã khi cách bảy...... Không, chín nguyệt.

Nói như thế, vì phòng ngừa có người quên mất phía trước sự, tiền cảnh lược thuật trọng điểm từ ta thuyết minh.

Ta tới nơi này chính là vì cấp lục gian đưa thứ này, kết quả trên đường gặp được phiền toái ùn ùn không dứt, khiến cho ta đều thiếu chút nữa đã quên tới Đông Kinh mục đích là cái gì. Siêu năng lực ở hắc tử trước mặt bại lộ chuyện này tạm thời không đề cập tới, trước mắt còn muốn giúp thành lẫm cùng tú đức hai đội tiến hành thời gian hồi tưởng.

Tóm lại, cho tới bây giờ còn có rất nhiều sự tình không xử lý.

"Phiền toái ngươi." Lục gian thu xuống dưới.

"Uy, tiểu thật!" Bị lục gian dừng ở phía sau cao đuôi phất phất tay, một bộ thần sắc ngưng trọng bộ dáng.

Lục gian nghiêng người xem hắn.

"—— bên kia cửa hàng tiện lợi khoai lát nửa giá!"

Cho rằng hắn sẽ nói ra cái gì có ý nghĩa lời kịch lục gian: "......"

"......"
Đây là cái gì nam tử cao trung sinh hằng ngày đối thoại.

Lục gian còn chưa nói lời nói, thành lẫm người liền trăm miệng một lời mà phun tào: "Đây là cái gì kỳ quái ngạnh a, ý nghĩa không rõ!"

Mặc kệ nói như thế nào, bởi vì hắn như vậy một gián đoạn, nguyên bản đột nhiên xuất hiện mà có vẻ có chút đột ngột lục gian thành công mà dung nhập bầu không khí trung, tú đức hai người cũng cùng thành lẫm những người khác đáp thượng lời nói.

"—— nói giỡn. Hải, xích tư, lại gặp mặt." Cao đuôi thấu đi lên, cười hì hì đối ta chào hỏi, "Các ngươi vừa rồi đang làm cái gì a?"

Thành lẫm mấy người đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà nở nụ cười, chỉ có Hỏa thần không có gì tâm cơ, tùy tiện mà nói: "Nghe hắc tử nói, gia hỏa này là phía trước kỳ tích nhiều thế hệ linh vật a, nắm bắt tay là có thể mang đến vận may."

"......"
Cái gì linh vật a, linh vật không phải hoàng lại kia tiểu tử sao?

"Cái gì linh vật a!"

Cao đuôi nói ra ta tiếng lòng, ai biết hắn tiếp theo câu chính là: "Chẳng lẽ xích tư còn có cái này công hiệu sao? Tiểu thật ngươi như thế nào không nói cho ta?"

Lục gian biểu tình đã mau cùng ta bảo trì đồng bộ.

Tiểu kim giếng nhân cơ hội tiến lên, cầm linh vật tiên sinh tay, cảm thán một câu: "Không biết có phải hay không tâm lý tác dụng, nắm qua tay lúc sau cảm giác thần thanh khí sảng, giống như buổi sáng thi đấu mỏi mệt đều biến mất đâu."

"......"
Đó là bởi vì ta cho ngươi hồi tưởng một chút thời gian, hơn nữa ngươi buổi sáng căn bản là ngồi ở thay thế bổ sung tịch thượng không nhúc nhích quá đi, nơi nào mỏi mệt.

"Ta cũng muốn bắt tay!" Cao đuôi chính là thích xem náo nhiệt, bắt lấy tay của ta trên dưới huy hai hạ, "Thần minh đại nhân a, phù hộ tú đức hết thảy thuận lợi!"

"Ngươi đang nói cái gì a, xuất sắc đương nhiên là chúng ta thành lẫm!" Hỏa thần có chút bất mãn. Này rõ ràng là thành lẫm trường hợp, vì cái gì tú đức sẽ chạy tới đoạt kính a.

"Còn không có so đâu, ngươi như thế nào biết?"

"Xích tư, ngươi nói ai sẽ thắng?"

Tất cả mọi người đem ánh mắt đầu chú tới rồi ta nơi này.

"......"
Nha liệt nha liệt, thỉnh không cần đem chiến hỏa đốt tới ta trên người.

Ta chỉ có ở tao ngộ nguy cơ thời điểm biết trước tương lai, lại không phải thật sự cái gì đều biết. Sao, đương nhiên ta cũng có biện pháp là được, dù sao ta siêu năng lực đều là theo tác giả "Nhu cầu" tăng nhiều mà gia tăng.

Thật muốn kịch thấu nói, lấy được thắng lợi sẽ là thành lẫm.

—— bởi vì truyện tranh là như vậy họa.

Đương nhiên, ta là không có khả năng sẽ cho bọn họ kịch thấu, rốt cuộc cùng tác giả từng có hiệp nghị, nói cho màn hình phía trước các vị nghe nhưng thật ra không sao cả.

"Lạc sơn sẽ thắng."
Ta là như vậy trả lời.

Tuy rằng có vẻ có chút ông nói gà bà nói vịt, nhưng rõ ràng dời đi đề tài.

"Chúng ta nhất định sẽ đánh bại Lạc sơn!"

"Đừng quá tự đại, xích tư!"

Ở đây đều là dễ dàng xúc động nhiệt huyết thiếu niên, tùy tiện lúc trước phóng hai câu tàn nhẫn lời nói, chú ý điểm đều dễ dàng chạy thiên.

Bởi vì bọn họ cảm thấy ta không có gia nhập bóng rổ bộ, cũng không có khả năng ở trong lúc thi đấu lên sân khấu, cho nên ta buông lời hung ác có thể kéo đến cừu hận cũng sẽ không quá nhiều, cho nên ta mới nói như vậy.

Bất quá......

Lục gian cùng hắc tử đều duy trì tương đương đáng sợ trầm mặc.

Cái này đáng sợ là chỉ ——

Hắc tử liền ở nửa giờ trước mới biết được, chính mình sùng kính kỳ tích nhiều thế hệ đội trưởng là cái siêu năng lực giả. Bất quá hắn tiếp thu trạng thái tốt đẹp, thậm chí có một loại "Như vậy ưu tú xích tư quân, quả nhiên là có được siêu năng lực a" cảm thán.

Nếu đem cái này không gì làm không được giả thiết đại nhập trung học thời kỳ, như vậy xích tư quân thi đấu trong sân ngẫu nhiên khác thường, cự tuyệt thời gian dài lên sân khấu hành động liền hoàn toàn có thể lý giải. Hiện tại lại vì chính mình cảm nhận trung thể dục cạnh kỹ công bằng tính, không thừa nhận siêu năng lực là thực lực của chính mình một bộ phận, cự tuyệt gia nhập Lạc sơn bóng rổ bộ, từ bỏ chính mình sở ái bóng rổ cùng thắng lợi......

—— thì ra là thế.

Thật đúng là ôn nhu a, xích tư quân.

Hắc tử như vậy tưởng.

Sau đó, mới hậu tri hậu giác phát hiện: Ai? Xích tư quân giống như có thể nghe được.

"......"
Ta xác thật đều có thể nghe được.

Đây là cái gì JUMP nhiệt huyết mạn thúc giục nước mắt hồi ức phong cách, cuối cùng lại thêm một câu cảm thấy thẹn cảm thán. Nói ra loại này lời kịch, ngươi đều không cảm thấy thẹn thùng sao?

Hắc tử: Dù sao cũng là sự thật.

Hắc tử bên này tạm thời như thế, mà lục gian bên kia vấn đề liền khá lớn.

Đối với lục gian tới nói, hắn cảm thấy xích tư sẽ không nói vô ý nghĩa tàn nhẫn lời nói.

Vị này kỳ tích nhiều thế hệ đội trưởng, đối ngoại hình tượng tuy rằng điệu thấp, hơi không thể nghe thấy, nhưng mà đối nội tuyệt đối là nói một không hai tồn tại.

Cho tới bây giờ, hết thảy thi đấu thậm chí hằng ngày, xích tư nói ra nói đều nhất nhất ứng nghiệm.

Hắn đó là tự tin.

Là đối Lạc sơn tuyệt đối thực lực tự tin, xích tư thái độ không thể nghi ngờ hết lòng tin theo chính mình tương ứng trường học đội bóng sẽ thắng lợi. Hắn nói căn bản không giống cái gì tàn nhẫn lời nói, mà như là ở trần thuật sắp ứng nghiệm [ sự thật ].

Lục gian tìm lấy cớ đem xích tư thét lên Đông Kinh tới xem thi đấu, chính là muốn hỏi hắn vì cái gì không có gia nhập Lạc sơn bóng rổ bộ sự tình. Hiện tại xem ra, vấn đề này giống như không có gì ý nghĩa.

Không thể nghi ngờ, xích tư khẳng định cùng Lạc sơn bóng rổ bộ có chặt chẽ liên hệ, tuyệt không phải giống những người khác nói như vậy, xích tư từ bỏ bóng rổ.

—— thật là cái đáng sợ đối thủ.

Lục gian thần sắc ngưng trọng.

Bị bắt nghe xong lục gian trong lòng vọng tưởng ta: Ngươi cũng thật là cái đáng sợ đối thủ. Phía trước không thực tế, trinh thám kết luận cư nhiên là chính xác, loại này não bổ thiên phú cũng thật là đáng sợ đi.

Tóm lại, nhanh lên kết thúc bên này, ta hảo trở về ăn ta cơm trưa.

—— từ từ, ta có phải hay không đã quên cái gì?

Vận chuyển tốc độ tốt đẹp đại não nói cho ta, thanh phong còn ở M nhớ chờ ta trở về.

Ta cảm thấy có chút việc lớn không tốt, từ ta vừa rồi thuấn di lại đây đến bây giờ, ít nhất đã qua đi bốn mươi phút. Đến lúc đó như thế nào cùng thanh phong giải thích tương đối hảo đâu...... Chẳng lẽ nói ta táo bón?

Lấy cớ này làm ta không cấm lâm vào trầm tư.

[ Kuroko no Basket ] Siêu năng lực giả Akashi Seijuro tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ