Chương 93: Điều giáo (thượng)

134 10 7
                                    

Đế quang bóng rổ bộ nội lâm vào ngắn ngủi xôn xao.

Có được tươi đẹp xích hồng sắc tóc thiếu niên cự tuyệt thay quần áo đề nghị, hắn cởi ra tây trang áo khoác, lộ ra bên trong tu thân thiển sắc áo sơmi, kéo ra cà vạt, tiện đà thong thả ung dung mà vãn khởi áo sơmi cổ tay áo.

Lộ ra thủ đoạn tinh tế, màu da so áo sơmi còn muốn bạch thượng một phân, thấy thế nào đều là cái sống trong nhung lụa đại thiếu gia. Cánh tay thượng tuy rằng bao trùm một tầng mỏng mà lưu sướng cơ bắp, nhưng đối lập khởi mặt khác vận động hệ thiếu niên tới nói, căn bản không đủ xem.

Thâm sắc giày da đạp ở sân bóng mộc trên sàn nhà thanh âm phá lệ xông ra, cuối cùng ngừng ở ba phần tuyến ngoại.

"—— không đánh sao?"

Xích phát thiếu niên đứng ở giữa sân quay đầu, hơi dài tóc mai cọ qua gương mặt. Hắn nhìn chăm chú vào chính mình đối thủ, một kim đỏ lên dị sắc tròng mắt trung không có dư thừa cảm xúc, phảng phất chỉ là đang xem đãi bên chân hơi không chớp mắt con kiến.

...... Đó là cái gì ánh mắt?

Từ về nước lúc sau liền mỗi ngày nghe bọn hắn thổi phồng, nói đế quang bóng rổ bộ có bao nhiêu cường linh tinh, ở Ash xem ra bất quá như vậy. Hiện tại trước mặt cái này chẳng qua là kỳ tích nhiều thế hệ trung yếu nhất một cái, dựa vào cái gì như vậy kiêu ngạo?

Ash cắn chặt răng: "Tới a, ai sẽ sợ ngươi a!"

Bọn họ suốt ngày thổi phồng kỳ tích nhiều thế hệ, liền từ hắn tới đánh bại; những cái đó vô căn cứ danh khí, liền từ hắn tới đánh nát!

—— từ từ.

Đạo lý ta đều hiểu, ta ánh mắt thế nào ngươi?

Nguyên lai còn có thể từ trong ánh mắt nhìn ra nhiều như vậy đồ vật sao? Lại không phải cái gì truyện tranh tình tiết, cấp cái mắt bộ đặc tả màn ảnh, còn sẽ ở bên cạnh xứng với tảng lớn nội tâm lời tự thuật. Ta trời sinh liền cái này ánh mắt, ngay cả Hỏa thần bọn họ cũng chưa đối ta có cái gì bất mãn, ngươi rốt cuộc ở bất mãn cái gì a.

Ta có chút mờ mịt mà nhìn vị này rõ ràng bậc lửa ý chí chiến đấu hậu bối, mỗi lần đụng tới loại này loại hình người, đều có loại cùng bọn họ không liên quan cảm giác.

Bất quá ta cũng đại khái có thể lý giải tuổi này tuổi dậy thì thiếu niên nội tâm không chịu thua ý tưởng, không có để ý hắn quá mức mạo phạm thái độ, hướng hắn gật gật đầu: "Ngươi Nhật ngữ nói được khá tốt."

Ash: "......"

Liền ở ta làm đơn giản nhiệt thân vận động hoạt động khớp xương thời điểm, đương nhiệm đế quang bóng rổ bộ bộ trưởng ngày mộ đi lên cùng ta nói nói mấy câu.

Ngày mộ tuyết huy một thân, tính cách sang sảng thả thập phần hiểu chuyện.

Hắn cũng không phải ta trực tiếp nhâm mệnh, bất quá ta nhớ rõ có hắn như vậy một người, ở ta kế nhiệm giả bị tuyển danh sách có thể bài được với hào. Tuy rằng đánh chính là đại tiên phong vị trí, nhưng có được rộng lớn tầm nhìn, ( nghe nói là phát run lược loại trò chơi luyện ra ) cái nhìn đại cục phi thường không tồi.

Hắn còn có cái biểu ca, gọi là ngày mộ sâm, cùng ta là cùng giới.

Bất quá hắn biểu ca không hắn tính cách như vậy thảo hỉ, lúc trước ở bóng rổ bộ thời điểm, đối ta hảo cảm độ duy trì ở nửa vời 30, vẫn luôn không phải thực phục ta, ở tím nguyên khiêu khích ta thời điểm, ta nhớ rõ hắn ở một bên bỏ đá xuống giếng, còn kém điểm cùng hoàng lại sảo lên.

—— đừng nói ta mang thù, chỉ là chuyện cũ rõ ràng trước mắt mà thôi.

Bất quá hiện giờ ta cũng không thể không cảm khái một câu, thế sự phát triển thật đúng là kỳ diệu. Ngày mộ sâm lúc trước không phục ta lãnh đạo, hai năm cấp một kết thúc liền tự động lui bộ, mà hắn biểu đệ ngày mộ tuyết huy lại cực độ tôn sùng ta, cuối cùng còn lên làm bộ trưởng.

Hiện tại cái này một mét chín mấy đại nam sinh ở trước mặt ta cúi đầu ủ rũ, vẻ mặt xin lỗi mà thấp giọng nói: "Thực xin lỗi, cô phụ tiền bối giao phó."

Ta biết hắn là đang nói gần nhất đế quang bóng rổ bộ thành tích sự tình, một bên quay cuồng thủ đoạn, một bên đối hắn nói: "Bóng rổ bộ thành tích tốt xấu trách nhiệm ở chỗ ngươi, đồng thời cũng ở chỗ đội viên, không cần quá mức với tự trách. Ngươi đã là cái thành thục bộ trưởng, muốn chính mình học được tìm được nguyên nhân."

Ngày mộ minh bạch vị tiền bối này là đang an ủi chính mình, không cấm lộ ra một nụ cười khổ: "Xích tư tiền bối thật đúng là nghiêm khắc a, liền điểm nhắc nhở đều không cho ta sao?"

"Loại sự tình này không chính mình thể hội liền vô dụng đi? Hơn nữa đáp án ta đã sớm cho các ngươi."

Hắn chắc chắn mà nói: "Quả nhiên vẫn là đoàn đội hợp tác đi."

"Ai biết được."

Ngày mộ do dự một lát, vẫn là nhắc tới cái kia học sinh chuyển trường: "Nói, Ash...... Hắn nói chuyện không phải rất êm tai, tiền bối thỉnh không cần để ý. Bất quá hắn tính cách chính là cái dạng này, tuy rằng có đôi khi sẽ có chút nóng nảy, nhưng không phải người xấu."

"Ta biết." Ta gật gật đầu.

Nếu thật là cái gì không học vấn không nghề nghiệp lại không phục tòng mệnh lệnh thứ đầu, đã sớm bị bạch kim giám sát đá ra bóng rổ bộ, hiện tại hắn còn có thể duy trì một quân tư cách, khẳng định có chút bản lĩnh. Hơn nữa bạch kim giám sát thậm chí còn lôi kéo nhân tình lá cờ đem ta kêu trở về tiến hành chỉ đạo, thấy thế nào đều là bị chịu chờ mong tân nhân thân phận, có lẽ sẽ trở thành đế quang tiếp theo cái hoàng lại, hoặc là tiếp theo cái thanh phong?

"Ta sẽ tận lực."

Thí nghiệm Ash hay không có thể đạt tới cái kia tiêu chuẩn.

"Không không không, ta tưởng nói chính là......" Ngày mộ lập tức bãi xuống tay phủ nhận.

Hắn có chút khẩn trương, giống nữ sinh thổ lộ như vậy xấu hổ với biểu đạt, ngón tay nắm chặt cầu y góc áo, cuối cùng lấy hết can đảm đối chính mình tiền nhiệm bộ trưởng nói ——

"Ngài có thể hay không xuống tay nhẹ điểm?"

"......"
Cái kia kính ngữ là chuyện như thế nào.

Ta nỗ lực nghĩ nghĩ chính mình lúc trước hay không có cấp bọn hậu bối lưu lại bóng ma tâm lý, hẳn là không có đi?

Vì không chọc phiền toái, quốc trung thời kỳ ta rất ít sẽ ở trước mặt mọi người làm chuyện khác người, cho dù là giáo huấn thanh phong cũng là ngầm lôi kéo hắn ở bên ngoài đánh cầu.

Lại nói tiếp, duy nhất một lần làm trò mọi người one on one, cũng chính là tím nguyên lần đó đi?

Ta còn ở suy tư rốt cuộc là nơi nào làm cho bọn họ như thế sợ hãi, ngày mộ tiếng lòng đã truyền tới, giải đáp ta nghi vấn.

Ngày mộ: Mẹ gia, xích tư tiền bối lần này sẽ đem sàn nhà đánh xuyên qua sao? Thoạt nhìn giống như thực tức giận bộ dáng a...... Ash này sẽ không nói tiểu ngu xuẩn lại làm chuyện tốt gì!

Hiểu biết đến hắn nội tâm ý tưởng ta không cấm lâm vào mê mang.

Ở trong trường học, ta khi nào đánh xuyên qua quá sàn nhà? Dù sao cũng là trong nhà luyện tập thời gian rất lâu vận động, ít nhất muốn bảo đảm ở trong trường học thời điểm sẽ không xuất hiện dị thường. Trước kia bẻ gãy rổ sự tình nhưng thật ra phát sinh quá, nhưng ta cơ hồ đều không khấu rổ, cho nên những việc này đều là tiểu xác suất.

...... Từ từ.

Ta đột nhiên nghĩ đến một cái khả năng.

Nên không phải là lớp 3, ta không ở kia đoạn thời gian đi?

Nguyên lai song song thế giới xích tư không chỉ có bẻ gãy rổ, còn làm trò mọi người mặt tạp xuyên sàn nhà sao?

Khó trách hắn lúc sau đều không hề lên sân khấu chơi bóng. Dựa vào khối này siêu năng lực giả tính năng trác tuyệt thân thể, hắn là thuần túy sợ đem người đánh chết, cho nên mới sẽ lựa chọn xử lý công văn công tác không hề thi đấu đi?!

Tuy rằng song song thế giới xích tư cho ta náo loạn lớn như vậy một cái phiền toái, ta còn là không có biện pháp đem trách nhiệm toàn bộ đẩy cho hắn. Rốt cuộc ngay từ đầu chính là ta lậu siêu có thể khiến cho một loạt kế tiếp sự tình, xích tư chính mình cũng là người bị hại thôi, thậm chí còn có gần một năm thời gian, không có biện pháp bình thường chơi bóng.

Như vậy tưởng tượng, vẫn là ta thực xin lỗi hắn.

Ngày mộ nhỏ giọng mà kêu ta: "Cái kia...... Xích tư tiền bối?"

Nhìn ngày mộ ngượng ngùng biểu tình, ta trong lúc nhất thời không biết nói cái gì đó, trầm mặc một lát sau hứa hẹn nói: "...... Ta tận lực đi."

Ngày mộ lập tức hoan thiên hỉ địa mà thối lui đến một bên, sau đó từ cầu túi nhảy ra camera cùng tiếp ứng bổng, thậm chí còn có hai cái ba năm cấp sinh đem viết "Xích tư mệnh" hồng tự bát cuốn trói tới rồi trên trán.

—— ân? Các ngươi vì cái gì sẽ có loại đồ vật này.

Không, chi bằng hỏi, vì cái gì các ngươi huấn luyện còn mang theo này đó? Camera còn chưa tính, "Xích tư mệnh" cùng màu đỏ tiếp ứng bổng lại là tình huống như thế nào? Lại không phải cái gì linh vật, ta đều tốt nghiệp, buông tha ta có thể chứ?

"Xích tư tiền bối, ngươi xem chúng ta tiếp ứng thế nào!"

...... Cho nên vì cái gì các ngươi sẽ chuyên môn đi học fans tiếp ứng a, liền tính tùy thân mang theo mấy thứ này, ta cũng nhìn không tới a.

Ở dại ra hai giây sau, ta rốt cuộc phát hiện ta thật là quá coi thường "Xích tư chinh Thập Lang" tên này ở đế quang bóng rổ bộ lực ảnh hưởng.

Chẳng sợ ta đã không còn là nơi này bộ trưởng, bị ta thống trị quá nhị, ba năm cấp bộ viên như cũ đem ta làm như là bộ trưởng. Hiện tại trở về nhìn xem, cư nhiên còn có loại "Áo gấm về làng" cảm giác?

"Hừ!" Ash đứng ở ta trước mặt, liếc hướng bên sân kia mấy người, lôi kéo khóe miệng lộ ra một nụ cười lạnh.

Để cho ta tới thế đại gia phiên dịch một chút đi.

Đừng nhìn hắn một bộ khinh thường nhìn lại bộ dáng, kỳ thật hắn nội tâm cũng rất muốn như vậy đãi ngộ. Mặt ngoài "Hừ, một đám rác rưởi", chân thật ý tưởng lại là "Đáng giận, dựa vào cái gì một cái quá khí tiền nhiệm bộ trưởng có thể có cái này đãi ngộ!"

—— chính là như vậy.

Từ vừa rồi bắt đầu đến bây giờ, ở có thể đọc hiểu nhân tâm ta trước mặt, hắn chính là như vậy tâm khẩu bất nhất. Ta đã thấy thượng một cái như vậy tâm khẩu bất nhất người vẫn là ta lão phụ thân, xích tư chinh thần.

Cho nên ta đối Ash cũng không có cái gì ác cảm.

Hắn có thực lực, nhưng trước mắt còn chưa chân chính xuất sắc, cho nên lấy không được cùng thực lực tương xứng đôi danh khí, sẽ cảm thấy khó chịu là đương nhiên. Đặc biệt là ở ta cái này "Kỳ tích nhiều thế hệ trung yếu nhất một cái" đối lập hạ, hắn sẽ càng thêm khổ sở.

...... Không có biện pháp, chỉ có thể cho hắn nhìn xem, cái dạng gì thực lực mới có thể xứng đôi thượng như vậy danh khí. Kiêu ngạo là chuyện tốt, nhưng kiêu ngạo quá mức liền rất dễ dàng bị "Bẻ gãy", quả nhiên vẫn là muốn gõ một chút, nói vậy bạch kim giám sát cũng là quyết định này.

Ta ở trong lòng hạ phán đoán.

Bị bên sân tiếp ứng đội ngũ phiền đến không được, Ash có chút không cao hứng, ngữ khí cực kém hỏi ta: "Còn đánh nữa hay không?"

"Đến đây đi."

Ta hơi hơi phóng thấp trọng tâm, cung hạ eo bày ra phòng thủ tư thế.

Nói đến đánh bóng rổ, kỳ thật gần nhất ta vẫn luôn cũng chưa ở Lạc sơn đánh quá cầu, lấy các loại lý do thoái thác cùng tân đồng đội chi gian ma hợp huấn luyện, chủ yếu là lo lắng cho mình ở khác song song thế giới ngốc lâu lắm không vận động, chơi bóng sẽ khống chế không hảo tự mình lực đạo.

Bất quá, bởi vì biết chính mình khả năng yêu cầu lên sân khấu, cho nên sắp tới đã bắt đầu tiến hành lén "Phục kiện".

Còn hảo điền trung quản gia sẽ không hướng ta dò hỏi gần nhất trong nhà phòng tập thể thao sàn nhà vì cái gì sẽ nhiều mấy cái hố, bóng rổ giá sắp tới hư hao suất vì cái gì sẽ thẳng tắp bay lên, cửa sổ sát đất pha lê vì cái gì luôn vỡ vụn từ từ tình huống dị thường. Liền tính là ta, cũng tìm không ra cái gì càng tốt lý do tới ứng đối.

Hiện tại tới đế quang chơi bóng, kỳ thật cũng không cần cố kỵ quá nhiều.

Ta hiện tại đã là Lạc núi cao giáo học sinh, đã thoát ly quốc trung phạm vi ta hiện tại ở trường học cũ đánh bóng rổ cũng không sẽ khiến cho cái gì đại quan chú, ít nhất sẽ không ảnh hưởng đến cao trung sinh hoạt. Bất quá cũng là ít nhiều song song thế giới xích tư, có hắn tạp xuyên sàn nhà ví dụ ở phía trước, ta chỉ cần không đem sàn nhà đánh thành tổ ong vò vẽ, bẻ gãy cái rổ gì đó căn bản không tính chuyện này.

Nói ta là bất chấp tất cả cũng hảo, vẫn là tưởng chỉ đạo một chút hậu bối cũng thế, hôm nay đều là muốn động thủ.

Bởi vậy, khiến cho ta tới hảo hảo điều · giáo một chút hậu bối đi.

Bạch kim giám sát tự mình đứng ở ghi điểm bản kia đầu đương trọng tài, trên mặt hắn còn treo cười tủm tỉm biểu tình, có vẻ thập phần hòa ái.

Ở tiếng huýt vang lên kia một khắc.

Ta nhìn chằm chằm Ash, hắn cũng nhìn chằm chằm ta.

...... Chúng ta hai cái vẫn không nhúc nhích mà cho nhau đối diện, suốt một phút đồng hồ.

"Bọn họ như thế nào bất động a?" Ta nghe được tràng hạ có người thấp giọng dò hỏi.

Một lát sau, một cái khác thanh âm phản bác nói: "Ngu ngốc! Đây là cao thủ quyết đấu a."

"Nga nga, thì ra là thế."

Ta: "......"
Không, ta cũng rất kỳ quái vì cái gì hắn bất động.

Tác giả có lời muốn nói:...... Ash là ta biên nhân vật.
Ta vựng, viết sai rồi rất nhiều lần.
Liền nói như thế, hắn là thế giới này nạp cái ( kịch trường bản cái kia Rukawa Kaede ) kỹ năng cùng tiểu đội trưởng không sai biệt lắm cái kia, thực trung nhị ma thần mắt??
Ash kỳ thật ta càng thích hắn tiếng Anh phương pháp sáng tác ∠(?" ∠)_
Ash, hoặc là Ashe
Ta chơi hai cái trong trò chơi, đều có ta thích, tên là Ash nữ nhân vật ( lớn tiếng bb
Cảm tạ tiểu thiên sứ nhóm cho ta đầu ra bá vương phiếu nga ~

[ Kuroko no Basket ] Siêu năng lực giả Akashi Seijuro tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ