Chương 92: Phản giáo

96 7 0
                                    

Tích bộ trời sinh liền có được trác tuyệt thấy rõ lực...... Cùng với, cũng đủ phong phú sức tưởng tượng.

Ở hắn khi còn nhỏ là có thể phát hiện ta là siêu năng lực giả, làm ta không thể không sử dụng năng lực sửa đổi hắn ký ức, đủ để chứng minh hắn không phải cái gì đơn giản gia hỏa.

Tóm lại, gia hỏa này siêu khó làm.

Ta chỉ nghĩ chạy nhanh rời đi hiện trường, thực mau rời khỏi tâm linh cảm ứng sở cần phạm vi. Lúc này ta cũng không có chú ý tới tích bộ phát hiện, hắn đã đối ta sinh ra hoài nghi, thậm chí tới rồi có thể dao động kia đoạn bị ta sửa chữa ký ức nông nỗi.

Thật lâu lúc sau, tích bộ hỏi ta có quan hệ với lúc trước động đất sự tình, đem chính mình suy đoán đặt tới bên ngoài thượng, ý đồ cùng ta ngả bài.

Đây là lại một lần thân phận bại lộ đại nguy cơ sao?

—— đương nhiên không phải.

Thật lâu lúc sau, đối, chính là ở hắn tìm ta ngả bài lúc ấy, ta mới từ không trợ nơi đó được đến có thể hoàn toàn tiêu trừ siêu năng lực đạo cụ.

Mất đi siêu năng lực, biến thành bình thường học sinh ta có thể thản nhiên mà nhìn hắn, nghe được hắn nói ra "Siêu năng lực" cái này từ ngữ thời điểm ra vẻ kinh ngạc, sau đó trào phúng hắn ——

Trên thế giới sao có thể có siêu năng lực giả, ngươi là trung nhị bệnh sao? Cái gì, trên mặt đất biến mất kẹo cao su? Nga, cái kia a, là ta ngồi xổm trên mặt đất thời điểm moi rớt, rốt cuộc bảo vệ môi trường dựa đại gia, mới không phải cái gì siêu năng lực hồi tưởng thời gian.

—— lấy này, báo ta hôm nay bị bọn họ trào phúng trung nhị bệnh một mũi tên chi thù.

Này đó đều là tương lai sự, hiện nay ta cũng không cảm kích.

Vì không tiếp tục cùng thanh phong đồng hành, ta ngồi trên đi trước đế quang trung học xe buýt, trải qua ngắn ngủi xe trình sau, đến chính mình trường học cũ.

Bảo vệ cửa còn nhớ rõ ta.

Người tổng hội nhớ kỹ một ít cực đoan ví dụ, trừ bỏ trái với loạn kỷ học sinh dở bên ngoài, phẩm học kiêm ưu học sinh xuất sắc cũng không đến mức lập tức đã bị người khác quên rớt.

Ta đương nhiên thuộc về người sau.

Làm tốt nghiệp không mấy tháng đế quang trước hội trưởng Hội Học Sinh, hơn nữa ta phía trước đi học đều sẽ cùng đứng gác giáo chức nhân viên chào hỏi, bảo vệ cửa đối ta có ấn tượng là đương nhiên. Giờ phút này bọn họ cũng không có làm ta đưa ra chứng minh, hàn huyên vài câu liền trực tiếp liền cho đi.

Hiện tại đúng là cuối tuần buổi chiều, trừ bỏ số ít xã đoàn yêu cầu thêm huấn bên ngoài, còn lưu giáo học sinh rất ít, ta ăn mặc Lạc núi cao giáo chế phục đi ở đế quang trung học trống trải chủ trên đường cũng sẽ không khiến cho cái gì xôn xao.

Đế quang tuyến đường chính hai bên đều loại cây hoa anh đào, nhưng hiện tại không phải hoa anh đào mở ra thời tiết, chạc cây thượng chất đầy xanh um tươi tốt lá xanh, thiếu vài phần hoài niệm cũ tình mộng ảo.

Trở về trường học cũ, ta nhưng thật ra không có gì cảnh còn người mất cảm thụ, bởi vì cũng không phải cái loại này thương cảm người, huống chi trời sinh tính năng ưu việt đại não làm ta đem chuyện cũ đều khắc sâu ghi tạc trong đầu, liền con đường này ——

Ân, con đường này thượng phát sinh hết thảy ta đều còn nhớ rõ rành mạch.

Trừ bỏ bị kia mấy cái hoàn toàn thoát khỏi không được, hết sức khó làm đối tượng dây dưa cùng nhau tan học đi ngang qua nơi này bên ngoài hồi ức, còn có cái gì Tử Thần học sinh tiểu học ám sát sự kiện linh tinh, a, lại qua đi chính là vườn trường tình lữ đại tái tổ chức mà.

Tóm lại, đều là một ít phiền toái sự tình.

Dựa theo trong trí nhớ lộ tuyến đi trước, bất quá ta càng đi càng chậm, cuối cùng dứt khoát ở ngã rẽ cột mốc đường phụ cận dừng lại.

...... Đích xác đều là chút phiền toái sự.

Bất quá, ngay cả ta cũng không thể phủ nhận, người luôn là sẽ không ngừng điểm tô cho đẹp chính mình hồi ức, những cái đó lệnh người buồn rầu sự tình hiện tại hồi tưởng lên......

Uy, tác giả, không cần cho ta thả người sinh đèn kéo quân, trung học thời kỳ tai nạn hồi ức lại thêm nhiều ít tầng lự kính cũng là vô dụng.

"Này không phải xích tư hội trưởng sao?!" Ta quay đầu lại nhìn lại, ra tiếng kêu ta chính là một người mang mắt kính, trên mặt trường tàn nhang tinh anh thiếu niên, hắn nhìn qua tựa hồ có chút kích động, thanh tuyến hơi hơi có chút cất cao, "Xích tư hội trưởng như thế nào sẽ đột nhiên trở về?"

"...... Là dưới chân núi a." Ta nhận ra thân phận của hắn.

Dưới chân núi quang, thấp ta một lần, thành tích ưu dị, năng lực xuất sắc, là ta dỡ xuống hội trưởng chức lúc sau, bị ủy lấy trọng trách hậu bối. Dưới chân núi là cái loại này EQ rất cao, sẽ nắm chắc cùng người ở chung khoảng cách loại hình, về sau nếu là làm chính trị nói, phỏng chừng cũng sẽ có không tồi con đường làm quan.

...... Chính là đối ta thái độ hơi chút có chút quá mức nhiệt tình.

Bất quá cũng không phải không thể lý giải, rốt cuộc cộng sự một đoạn thời gian, ở hắn mới vừa tiến Học Sinh Hội thời điểm chính là ta phụ trách dạy dỗ hậu bối, nếu là thật lại nói tiếp, đại khái là chim non tình tiết?

Không, loại này phiền toái ràng buộc vẫn là tính.

Bởi vì ta đi song song thế giới quan hệ, ba năm cấp kế tiếp, có quan hệ với hằng ngày sự tình xử lý đều giao cho cách vách thế giới xích tư chinh Thập Lang, đại để cùng chính mình dự tính phát triển không sai biệt lắm.

Ta đối dưới chân núi bảo trì trước kia thái độ, không lạnh đạm cũng không thân thiện, khẽ gật đầu thăm hỏi: "Không cần kêu ta hội trưởng, ta đã không phải hội trưởng Hội Học Sinh, hiện tại hội trưởng là ngươi mới đúng đi, dưới chân núi hội trưởng."

"Xích tư tiền bối, thỉnh không cần như vậy trêu ghẹo ta, ở hội trưởng chức vụ thượng ta còn kém xa lắm đâu." Dưới chân núi biết nghe lời phải mà sửa lại xưng hô.

"Đều đã ba năm cấp, cũng nên thói quen đi."

"Còn tính có thể đi." Hắn thẹn thùng nở nụ cười.

"Cuối tuần còn ở trong trường học sao?"

"Ân, bởi vì còn có chút tư liệu không có làm xong. Chỉ có ở chính mình lên làm hội trưởng lúc sau mới phát hiện yêu cầu quản lý sự vụ có như vậy nhiều đâu, lúc trước xích tư tiền bối là như thế nào làm được a, siêu lợi hại!"

Dưới chân núi cùng với nói là ở dò hỏi học được sẽ quản lý phương pháp, không bằng nói là ở hướng ta cái này tiền nhiệm hội trưởng oán giận, không, cũng không tính thật sự oán giận, nhiều lắm chính là ở làm nũng thôi.

Ta chỉ là ôm lấy hiền lành mỉm cười.

Dưới chân núi thực mau dời đi đề tài, thử tính mà đặt câu hỏi: "Xích tư tiền bối, ngươi hôm nay lại đây là tính toán làm cái gì đâu? Muốn hay không tới Học Sinh Hội nhìn xem?"

Ta cự tuyệt: "Hôm nay không được, lần sau đi. Bóng rổ bộ còn có chút sự tình yêu cầu ta đi xử lý."

"A, bóng rổ bộ sao? Nói, xích tư tiền bối phía trước là bóng rổ bộ bộ trưởng đi, tam liền quan phải không!"

Cũng không phải thực chú ý thể dục phương diện này dưới chân núi một vốn một lời giáo nổi danh [ kỳ tích nhiều thế hệ ] vẫn là có điều nghe thấy, chính mình kính trọng xích tư tiền bối đã từng là bóng rổ bộ chủ tướng, cho nên ngẫu nhiên cũng sẽ hỏi thăm một chút bóng rổ bộ tình huống.

Trước kia đế quang bóng rổ bộ tuy rằng thành tích cũng thập phần ưu dị, nhưng chưa bao giờ từng có tam liền quan. Mà xích tư tiền bối chỉ huy bóng rổ bộ ba năm, đem đế quang bóng rổ bộ danh hào đẩy hướng về phía đỉnh.

Chẳng sợ báo chí đưa tin linh tinh đều không xem trọng xích tư tiền bối ở đây thượng biểu hiện, thậm chí còn có người nghi ngờ thực lực của hắn, nhưng tự mang fans lự kính dưới chân núi như cũ vô cùng tin tưởng một chút, mặc kệ là ở Học Sinh Hội, vẫn là ở bóng rổ bộ, xích tư tiền bối đều là không gì làm không được.

Bất quá, hiện tại đế quang bóng rổ bộ thành tích cũng không tốt, nghe nói là ma hợp xảy ra vấn đề.

Có lẽ là khởi điểm quá cao, đại gia đối đế quang bóng rổ bộ thành tích yêu cầu cũng càng thêm hà khắc, so với các tiền bối sáng lập tam liền quan bá nghiệp, hiện tại bóng rổ bộ trình độ quả thực không thể xem. Đã từng tam liền quan đội ngũ, tại tiền bối nhóm đi rồi lúc sau, thành tích lại rơi xuống gian nan đánh tiến tám cường nông nỗi, kia lúc sau bốn cường tái làm sao bây giờ?

Đến loại trình độ này, đừng nói là đã từng chứng kiến quá huy hoàng ba năm cấp sinh, ngay cả không phải bóng rổ bộ dưới chân núi đều sinh ra một chút hận sắt không thành thép cảm xúc.

"Ngươi biết không? Có quan hệ với bóng rổ bộ sự tình."

"Ta nghe nói......" Dưới chân núi có chút do dự, cuối cùng vẫn là nói ra, "Gần nhất có một cái về nước chuyển giáo sinh gia nhập bóng rổ bộ, hắn cùng những người khác ma hợp không tốt lắm, cụ thể ta cũng không rõ ràng lắm."

Ta trầm tư một lát, trả lời: "Ta đã biết."

Trên thực tế, ta cũng không rõ ràng lắm ở ta không ở kia đoạn thời gian đến tột cùng đã xảy ra cái gì, bất quá ta tin tưởng một thế giới khác ta có thể cho ra hoàn mỹ giải bài thi, chúng ta chi gian chênh lệch chỉ là "Siêu năng lực" này hạng nhất mà thôi.

Lúc trước ta ở bóng rổ bộ tìm kiếm chính mình kế nhiệm giả, đối có tiềm lực bộ viên tiến hành rồi đơn giản sàng chọn, hậu kỳ còn tiến hành rồi một ít về "Đoàn đội ý thức" cường hóa huấn luyện. Đế quang thực lực không thể khinh thường, tuy rằng bọn hậu bối không giống thanh phong bọn họ như vậy chơi bóng khai quải dường như, nhưng dựa vào cá nhân thực lực, hơn nữa đoàn đội hợp tác, ít nhất cũng có thể ổn cư cả nước tiền tam.

Theo lý mà nói, như vậy đi xuống cũng không sẽ xuất hiện cái gì đại lệch lạc, nhưng hiện tại cố tình ra điểm ngoài ý muốn......

Cái kia học sinh chuyển trường là chuyện như thế nào?

Về nước con cái, chơi bóng hành xử khác người, cùng đoàn đội vô pháp phối hợp, này mấy cái yếu tố kết hợp lên......

Ân, là đế quang bản Hỏa thần tập thể sao?!

Ta cáo biệt dưới chân núi, đi trước mục đích của chính mình mà.

Ở tiến vào bóng rổ bộ một quân tập huấn nơi sân, thấy sân bóng thượng cái kia mang cầu chạy như bay, có được hồng tóc đen sắc thiếu niên sau, ta thật sự có điểm muốn đánh cái điện thoại, hỏi một chút Hỏa thần có hay không cái gì biểu đệ linh tinh tồn tại.

Đứng ở bên ngoài bạch kim giám sát nhìn đến ta tới, trực tiếp thổi lên tạm dừng huấn luyện tiếng huýt. Trong sân cầu thủ đều dừng động tác, có vài tên không chú ý cầu thủ trực tiếp vén lên cầu y xoa xoa mồ hôi trên trán.

Bị bọn họ tùy tay tung ra tới bóng rổ lăn đến ta dưới chân, ta cong lưng đi nhặt, vừa nhấc đầu liền thấy trước mặt nhiều một người.

—— đại khái đây là cái kia học sinh chuyển trường.

Hắn thân cao đại khái cùng thanh phong không sai biệt lắm, so với ta còn cao hơn phân nửa cái đầu, thể trạng hoàn mỹ, thực thích hợp đánh bóng rổ. Đại khái là con lai, ngũ quan thập phần thâm thúy, màu đỏ sậm đôi mắt mang theo xem kỹ ý vị, trên cao nhìn xuống mà nhìn ta.

Từ ta góc độ này xem, sân vận động ánh đèn cho hắn đánh một cái cực cụ vai ác hơi thở bóng ma, thoạt nhìn không giống như là người tốt.

Đối này, ta chỉ là tưởng nói......

Ngươi lông mày, cùng Hỏa thần đâm nhân thiết đi?

Đuôi đoan mở rộng chi nhánh lông mày, trừ bỏ Hỏa thần có bên ngoài, những người khác ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy.

Không biết có phải hay không bởi vì ta nhìn chằm chằm vào hắn lông mày xem, cho hắn cái gì kỳ quái ảo giác, hắn càng thêm dùng sức mà trừng mắt ta, phảng phất ai trước chớp mắt ai liền thua dường như.

Cuối cùng đương nhiên là ta trước chớp mắt, bởi vì ta cảm thấy không cần thiết cùng hắn chơi trừng mắt trò chơi, loại này vô ý nghĩa thắng bại liền không cần thiết tranh đi?

Chậm rì rì thoảng qua tới bạch kim giám sát đánh vỡ chúng ta chi gian trầm mặc, hắn hòa ái mà cười cười: "Xích tư, ngươi đã đến rồi a."

Vị này đế quang bóng rổ bộ tinh thần lãnh tụ đã tới rồi về hưu tuổi tác, tuy rằng thái dương hoa râm, trái tim còn có chút vấn đề, nhưng ít ra hiện tại nhìn qua tinh thần quắc thước. Không biết có phải hay không ta ảo giác, ta tổng cảm thấy bạch kim giám sát mỗi lần xem ta đều như là đang xem tôn tử.

Mặc kệ nói như thế nào, ta còn là thực tôn kính vị này giám sát.

Ta hơi hơi gật đầu: "Bạch kim giám sát, xin hỏi có cái gì yêu cầu ta làm sao?"

"Ai nha, còn còn không phải là những cái đó, vừa lúc bọn nhỏ cũng rất nhớ ngươi, kêu ngươi lại đây ôn chuyện." Bạch kim giám sát đối ta vẻ mặt ôn hoà.

Ta biết sự tình khẳng định không "Ôn chuyện" đơn giản như vậy, rốt cuộc bạch kim giám sát lúc trước cấp ra huấn luyện đơn có thể nói là địa ngục cấp cái loại này.

Quả nhiên, bạch kim giám sát kế tiếp lại cười tủm tỉm mà nói: "A, nếu có thể gõ một chút hậu bối, vậy càng tốt."

"Có quan hệ với gì đó?" Ta biết rõ cố hỏi.

Lần này, không đợi bạch kim giám sát đáp lời, trước mặt vị kia thoạt nhìn thật không tốt ở chung học sinh chuyển trường liền mở miệng, lộ ra kiệt ngạo khó thuần ý vị: "Đương nhiên là ta."

Ta: "......"

...... Liền thanh âm đều rất giống Hỏa thần, bất quá xem này xú thí thái độ, ngược lại có điểm giống không bị gõ phía trước thanh phong a.

"Chính như ngươi chứng kiến, Ash là nghe nói kỳ tích nhiều thế hệ danh hào mới có thể lựa chọn liền đọc đế quang, hắn vẫn luôn rất muốn cùng kỳ tích nhiều thế hệ trung người nào đó đánh một hồi." Bạch kim giám sát giải thích nói.

Tên là Ash thiếu niên tùy ý gật gật đầu, tán thành bạch kim giám sát cách nói, hắn thoạt nhìn tựa hồ không đem ta để vào mắt, nhưng thường thường sẽ đem tầm mắt đầu lại đây.

"Ai nha, những người khác giống như đều có cố định thi đấu, thật là khó làm, cho nên ta đành phải tìm ngươi hỗ trợ lạp." Vị này giám sát lộ ra buồn rầu biểu tình, trên thực tế quen thuộc người của hắn đều biết, cái này biểu tình hạ che dấu chính là ma quỷ tâm cơ, "Dù sao cũng là kỳ tích nhiều thế hệ trung ' yếu nhất ' xích tư sao."

Ta: "......"
Ân, yếu nhất xích tư, không tật xấu.

Ash nghe được "Yếu nhất" cái này hình dung, thần sắc có chút khinh thường.
"Ash · qua ngươi nhiều ·Jr." Hắn báo thượng chính mình tên đầy đủ, đối mặt chính mình tiền bối, thái độ tựa hồ có chút kiêu ngạo quá mức, "Cùng ta tới một hồi one on one đi, tiền nhiệm đội trưởng."

...... Ash · qua ngươi nhiều ·Jr tên này tựa hồ ở đâu nghe được quá.

Cái này ý tưởng từ ta trong đầu thổi qua, nhưng ta cũng không đặc biệt chú ý.

"Nếu là giám sát yêu cầu, ta đã biết." Ta ứng hạ.

Lúc này đã có không ít người vây lại đây, nhìn đến ta sắp kết cục, ba năm cấp bộ viên một đám đều thực hưng phấn, mồm năm miệng mười mà thảo luận lên.

"Muốn đổi cầu y giày chơi bóng sao? Có thể ngày xưa mộ bọn họ mượn một chút."

"Ta này có dự phòng."

"Dùng ta đi, xích tư tiền bối mã hào cùng ta hẳn là giống nhau." Đương nhiệm bộ trưởng ngày mộ nóng bỏng mà đề nghị.

Ta đối bọn họ nhiệt tình có chút khó có thể ứng đối, lắc lắc đầu: "Không cần, cứ như vậy đi."

Dù sao phần ngoài thiết bị cũng cũng chỉ là phần ngoài thiết bị mà thôi, nội tại thực lực chênh lệch mới là chính yếu, đến nỗi xuyên cái gì quần áo, dùng cái gì thẻ bài giày chơi bóng, kết cục đều là giống nhau.

Ta tùy tay đem Lạc sơn màu xám tây trang áo khoác ném tới ghế dài thượng, duỗi tay xả tùng cà vạt, một bên đem nút tay áo cởi bỏ, một bên hướng trong sân đi đến.

Chờ ta đứng yên vị trí, Ash còn đứng tại chỗ.

"—— không đánh sao?" Ta lãnh đạm mà đặt câu hỏi.

Tác giả có lời muốn nói: Ân, cách vách văn càng xong bảng đơn, bên này cũng càng một chút.
Lên sân khấu nhân vật đều là ta nói bừa, ta cảm giác hoàn toàn chính là ở viết nam tử cao trung sinh nhật thường, tiểu đội trưởng mỗi ngày đi học tan học giao bằng hữu, viết nhật ký giống nhau đồ vật vì cái gì sẽ có người xem a?! 【 che mặt
Cảm tạ tiểu thiên sứ nhóm cho ta đầu ra bá vương phiếu nga ~

[ Kuroko no Basket ] Siêu năng lực giả Akashi Seijuro tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ