Chương 94:
"Hảo cường khí thế......"
"Nhưng bọn họ hoàn toàn không nhúc nhích a?"
Tràng hạ bộ viên nhóm khe khẽ nói nhỏ.
"Ngươi biết cái gì, bắt đầu trước đương nhiên phải dùng ánh mắt áp chế đối phương a!" Trong đó một người nói đạo lý rõ ràng, "Các ngươi không biết sao? Xích tư tiền bối tuyệt kỹ chính là [ Thiên Đế chi mắt ], nghe nói có thể hoàn toàn đoán trước đối phương bước tiếp theo hành động, lúc này quả nhiên vẫn là muốn lấy bất biến ứng vạn biến đi!"
"Nga nga nga!" Mặt khác mấy người lộ ra bừng tỉnh thần sắc.
"Ash tựa hồ cũng có thể đủ dự phán đi?"
"Đúng vậy, Ash cùng xích tư tiền bối rất giống, siêu cường khống cầu lực, rộng khắp tầm nhìn, còn có dự phán, này đó phương diện đều viễn siêu với quốc trung nước lã chuẩn. Bất quá các ngươi xem, ở xích tư tiền bối trước mặt, Ash lại không dám hành động thiếu suy nghĩ, xem ra xích tư tiền bối cho hắn áp lực không phải nhỏ tí tẹo a!" Ngày mộ tuyết huy tự đáy lòng mà phát ra cảm thán.
"Không hổ là xích tư tiền bối! Quá cường!" Mọi người sôi nổi phụ họa nói.
"......"
Ta còn cái gì cũng chưa làm đi, vì cái gì các ngươi phân tích đến đạo lý rõ ràng a?
Ở đây thượng ta mặt vô biểu tình mà liếc qua đi liếc mắt một cái.
Giờ phút này, vây xem quần chúng trên mặt thần sắc ta rất quen thuộc, ở ta cấp hoàng lại học bù thời điểm hắn cũng là cái này biểu tình, cùng nghe thiên thư giống nhau, dù sao ta nói cái gì đều đối. Chỉ có ở đây thượng ta mới hiểu được hiện trạng, ở ngắn ngủi ngây người sau, ta nhẹ nhàng được biết đối phương nội tâm ý tưởng ——
【 kỳ tích nhiều thế hệ hư danh khiến cho ta tới đánh tan! Chỉ là một cái liền IH đều lên không được tràng thay thế bổ sung mà thôi, ta Ma Vương chi mắt là tuyệt đối sẽ không thua cấp bất luận kẻ nào, chỉ có ta mới là nhất bổng Leader! 】
—— a a, lại là một cái có được đặc thù kỹ năng tiểu quỷ.
Trong lòng ta toát ra "Quả nhiên như thế" ý tưởng.
Vì cái gì hắn bất động?
Đương nhiên là bởi vì hắn đang chờ ta hành động.
Lúc này, ta rốt cuộc nhớ tới đối phương vì sao sẽ cho ta quen thuộc cảm, cũng không phải Ash cùng Hỏa thần đâm nhân thiết, mà là bởi vì hắn thật là ta gặp được quá người.
Còn nhớ rõ ta từng ở cách vách thế giới thế Akashi Seijuro đánh quá một hồi quốc tế giao lưu trận bóng sao?
Jabberwock đội trưởng, chính là cái kia cấp cách vách thế giới Akashi Seijuro tạo thành cực đại áp lực, thanh tựa Rukawa Kaede xú thí đến không được nước Mỹ lão nạp cái · qua ngươi nhiều ·Jr, ta hoài nghi hắn cùng Ash là song song thế giới cùng thân thể.
Nói như thế, thật giống như "Saiki Kusuo" cùng "Akashi Seijuro" giống nhau, Ash cùng nạp cái tuy rằng diện mạo không có một đinh điểm chỗ tương tự, nhưng hai người dòng họ tương đồng, liền kỹ năng đều không có sai biệt, tạm thời coi như làm là một người đối đãi.
Nếu nói, đại gia trong ấn tượng, thuộc về Akashi Seijuro có được đặc thù kỹ năng [ Thiên Đế chi mắt ] có thể đoán trước đối thủ bước tiếp theo hành động nói, kia Ash đặc thù kỹ năng đại khái chính là Thiên Đế chi mắt tiến giai, có thể đoán trước toàn trường cầu thủ hướng đi, như vậy năng lực xưng là ——
[ Ma Vương chi mắt ]
...... Tuy rằng tên có chút kỳ quái, nhưng xác thật là kêu cái này.
Ân, ta còn là vô pháp lý giải bọn họ đặt tên phương thức. Thiên Đế chi mắt như vậy xưng hô còn chưa tính, vì cái gì Thiên Đế chi mắt hoàn toàn tiến giai bản kêu Ma Vương chi mắt a, người sau nhìn qua giống vai ác kỹ năng, từ Thiên Đế tiến giai đến Ma Vương sẽ không rất kỳ quái sao?
Tóm lại, Ma Vương chi mắt phạm vi so Thiên Đế chi mắt càng rộng lớn, có khả năng đoán trước nội dung cũng muốn càng sâu xa.
Thiên Đế chi mắt đoán trước tương lai.
Ma Vương chi mắt là có thể đoán trước tương lai tương lai.
Đương nhiên, trở lên bình phán tiêu chuẩn là căn cứ vào "Trong tình huống bình thường Akashi Seijuro", trong đó cũng không bao hàm ta.
Cách vách thế giới Akashi Seijuro có lẽ bị nạp cái đánh đến muốn thỉnh cầu bên ngoài viện trợ, nhưng ta sẽ không bị cái gì ác ma chi mắt khắc chế, cũng không cần thiết đi cãi cọ rốt cuộc ai mắt thấy đến xa hơn vấn đề này.
Trên thực tế, người khác trong mắt chuyên chúc với Akashi Seijuro kỹ năng đặc biệt, cũng chính là Thiên Đế chi mắt, nó cái gọi là "Đoán trước tương lai" cũng không phải thật sự có thể tùy thời nhìn đến tương lai, thuần túy là ta tốc độ cùng phản ứng so những người khác đều muốn mau, hơn nữa cố hữu kỹ năng tâm linh cảm ứng, tổng hợp lên mới biểu hiện đến như là thấy được tương lai.
Cùng với như vậy lo lắng cố sức giải thích, chi bằng nói thẳng "Ta so với bọn hắn đều cường", càng có thể tinh tường biểu đạt đi công tác cự.
Cho nên, trận thi đấu này ngay từ đầu chính là chỉ đạo tính chất hành hạ đến chết cục, Ash ở trong mắt ta chính là cái bi bô tập nói trẻ con, ôm một cái bóng rổ có thể cho ta tạo thành bao lớn phiền toái?
Hơn nữa a ——
Tuy rằng ta không quan tâm kỳ tích nhiều thế hệ như vậy trung nhị cảm thấy thẹn danh hào, nhưng Ash cho rằng kỳ tích nhiều thế hệ là có tiếng không có miếng, từ vừa rồi bắt đầu vẫn luôn có thể nghe được hắn ở trong lòng trào phúng ta, chẳng sợ tính tình lại hảo cũng sẽ cảm thấy khó chịu đi.
Cũng không nghĩ mấy năm gần đây rốt cuộc là ai trạm kỳ tích nhiều thế hệ C vị, liền tính bị bắt trạm C vị cũng là C vị a, ta không ra tràng chỉ là bởi vì không cái kia tất yếu.
Thử hỏi, đương đồng đội có thể một tá năm, chính mình vì cái gì còn muốn đi đoạt nổi bật?
Ta đem lực chú ý quay lại Ash trên người.
Cam màu đỏ bóng rổ không ngừng mà mang theo tiết tấu lên xuống, ổn định mà dừng ở trên sàn nhà một cái điểm, cơ hồ không có bất luận cái gì chếch đi. Cầm cầu tiến công phương Ash có tuyệt đối chủ động tính, nhưng hắn tại đây vị tiền nhiệm đế quang bóng rổ bộ bộ trưởng trước mặt lại không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Vài phút đi qua, đối phương lại như cũ không có bất luận cái gì động tác.
Liền như vậy trầm ổn sao?
Rõ ràng tư thế thượng sơ hở chồng chất!
...... Chính là vì cái gì? Liền phòng thủ tư thế đều khinh thường với bày ra tới, là đã từ bỏ, vẫn là nói là giả động tác lầm đạo hắn...... Không! Không có khả năng! Chính mình mắt so gia hỏa này hiếu thắng nhiều, tuyệt không sẽ bị giả động tác lừa gạt. Chỉ là một cái dựa đồng đội mới nằm thắng dối trá gia hỏa mà thôi, bị thổi thành như vậy không cảm thấy cảm thấy thẹn sao?!
Ash kinh nghi bất định.
"Thật đúng là nghe không nổi nữa......" Ta thở dài một hơi.
Ash: "Ngươi nói cái gì?"
Ta nói rồi đi, phía trước ta sử dụng năng lực thay đổi thế giới giả thiết. Nói cách khác, ở cao tốc vận động dưới tình huống, nhân loại trong óc nội suy nghĩ sẽ trở nên thập phần sinh động, giống truyện tranh mấu chốt phân kính mang thêm tảng lớn lời tự thuật giống nhau, kỹ càng tỉ mỉ giải thích trong sân động thái biến hóa.
Loại tình huống này đặt ở truyện tranh sẽ không có vẻ đột ngột, nhưng một khi đặt ở trong hiện thực, đối với ta bản nhân mà nói, liền tương đương với lấy bình thường lần tốc nghe xong toàn bộ lời tự thuật.
Nói thật, hơi chút có điểm lãng phí thời gian.
Các ngươi xem, tùy tiện giải thích một chút liền đầy 1500 tự, thời gian còn cũng đủ, không tính là là cầm cầu phạm quy, mà tác giả kéo mấy tháng như cũ không viết đến yếu điểm.
"Không thượng sao? Tuy nói là one on one, nhưng vẫn là chú ý điểm cầm cầu thời gian đi." Ta đánh gãy hắn phân loạn suy nghĩ, bình tĩnh mà mở miệng, "Vẫn là nói, ngươi đang đợi ta lộ ra sơ hở?"
"...... Thích." Hắn cắn chặt răng.
Ash rất rõ ràng chính mình ưu thế ở nơi nào.
Hắn am hiểu chuyền bóng, nắm giữ "Vô địch triệu chuyền bóng" bóng rổ kỹ thuật, là một cái lực, kỹ, tốc đều hoàn mỹ vô khuyết cầu thủ, thậm chí có được có thể nhìn đến toàn trường cầu thủ tương lai Ma Vương chi mắt.
Một chọi một sẽ làm hắn đôi mắt mất đi lớn nhất ưu thế, nhưng hắn tin tưởng chính mình xem đến so xích tư Thiên Đế chi mắt muốn xa hơn.
Mặc kệ nói như thế nào, hắn tuyệt không sẽ thua!
Ta hơi chút nhắc tới điểm hứng thú.
Theo ý ta tới, Ash là số lượng không nhiều lắm dùng đầu óc chơi bóng cầu thủ, ta có thể lý giải vì cái gì bạch kim giáo luyện coi trọng hắn.
Có được như vậy nhìn thấu tương lai đôi mắt, sở muốn suy nghĩ đồ vật tự nhiên sẽ càng nhiều, đối thủ càng là không hề động tác, hắn sở muốn thừa nhận áp lực tâm lý càng lớn. Đây là tâm lý mặt đánh cờ, càng như là tại hạ cờ, cho nhau đã phỏng đoán ra mặt sau hơn mười mục, nhưng mấu chốt là muốn như thế nào bố trí quân cờ mới sẽ không bị đối thủ vòng đi vào đâu?
Ta hơi hơi mở ra hai tay, thập phần có lệ mà làm một cái phòng thủ tư thế. Nếu không cho Ash một cái bắt đầu nhắc nhở, ta cảm thấy chúng ta hai cái đối với coi một buổi trưa, kia cũng quá xấu hổ.
"Đến đây đi."
Hai cái âm tiết lên xuống, trong sân cục diện nháy mắt đã xảy ra biến hóa.
Ash phóng nghiêng đi thân thấp trọng tâm, cong lưng động tác như là muốn đem cầu hộ đến trong lòng ngực, đồng thời hắn hướng phía bên phải bước ra một đi nhanh. Tư thế này thực ổn, có thể tùy thời biến hướng, là thường dùng đột phá tư thế.
Ta chơi bóng từ trước đến nay không yêu cùng người khác sinh ra thân thể tiếp xúc, cũng rất ít sẽ đi bên người chặn lại, chủ yếu là lo lắng sợ bình thường va chạm ta sẽ đem người khác đâm bay, tựa như cao tốc chạy xe thể thao đụng phải đi như vậy, lập tức liền nát nhừ. Chẳng sợ Ash bày ra tiến công tư thái, ta cũng chỉ là bình tĩnh mà nhìn màu cam hồng bóng rổ cùng nhau rơi xuống.
Ash chưa từng có nhiều do dự, thấy ta không dán lên đi, liền đánh mất bối thân biến hướng ý tưởng, hắn dứt khoát từ phía bên phải nghiêng chạy đi ra ngoài, tính toán trực tiếp phá tan này nói "Yếu ớt" phòng tuyến.
Hắn cũng xác thật làm được ——
Ash ở cầm cầu lướt qua đối thủ một cái thân vị sau, cao cao nhảy lên.
Hắn thân thể tố chất thật tốt, vuông góc nhảy lấy đà độ cao so giống nhau học sinh trung học muốn cao hơn không ít. Giữa không trung, hắn khóe mắt dư quang ngắm tới rồi như cũ ngốc tại tại chỗ tiền bối, ở trong lòng không cấm cười nhạo một tiếng.
Thấy được sao?
Đây là thiên phú a.
Bóng rổ chính là như vậy không nói đạo lý vận động a, mỗi người bình đẳng? Vui đùa cái gì vậy! Có người trời sinh thể trạng so những người khác càng cao càng cường tráng, nhảy độ cao cùng với trệ không thời gian đều chiếm cứ ưu thế, cầu cảm, nhanh nhẹn tính từ từ một loạt yếu tố tổng hợp lên, lại thêm chi ngang nhau huấn luyện, đương nhiên so mặt khác người bình thường muốn càng cường.
Chỉ là dựa vận khí liền có được kỳ tích nhiều thế hệ đứng đầu danh hào, sớm hay muộn là phải bị đào thải!
Hắn không tưởng vẫn giữ lại làm gì tình cảm, biểu tình lãnh khốc mà giơ lên tay, dựa theo chính mình luyện tập hàng trăm hàng ngàn biến như vậy tung ra.
Trước mặt hình ảnh phảng phất đều thành chậm động tác, màu cam hồng bóng rổ rời đi hắn đầu ngón tay, mặt trên bám vào hoa văn một bức một bức xoay tròn, lấy một loại tuyệt diệu độ cung ở không trung xẹt qua.
—— sẽ tiến.
Cầu ra tay sau có thể hay không đạt được, đánh bóng rổ người đều có chuẩn xác phán đoán. Dựa theo Ash cái này cầu ra tay độ cung, bóng rổ đâm tiến rổ cũng chỉ là một giây chuyện sau đó, tràng hạ vì xích tư cố lên không ít người trong lòng căng thẳng.
"Xích tư tiền bối —— ách?"
Ngày mộ kinh hô tạp ở trong cổ họng.
Cầu, từ quỹ đạo thượng biến mất.
Nói như vậy giống như không quá chuẩn xác.
Liền ở Ash đầu ra cầu thân hình rơi xuống bắt đầu kia trong nháy mắt, xích phát thiếu niên tại chỗ nhảy lấy đà.
Lấy càng mau tốc độ, lấy càng cao độ cao, lấy càng cường lực độ, thân thể hắn giãn ra khai, cao cao giơ lên cánh tay, roi như vậy đem giữa không trung cầu từ quỹ đạo thượng trừu xuống dưới.
Trước một giây mới từ không trung biến mất bóng rổ, giây tiếp theo liền theo phịch một tiếng vang lớn xuất hiện ở trên sàn nhà, chính vòng hình cầu thân cơ hồ bị này một kích trừu đến cơ hồ thay đổi hình, dán sàn nhà bay nhanh xoay tròn.
"...... Đây là ở đánh bóng chuyền sao?"
"...... A."
"Đều bốc khói a uy!" Nói chuyện người nọ kích động mà nhảy dựng lên, "Ngươi xem, trên sàn nhà cái kia cọ xát ra tới màu đen dấu vết là cái quỷ gì a!"
Kiến thức quá xích tư vận cầu tạp xuyên sàn nhà ngày mộ lúc này có vẻ phá lệ bình tĩnh, hắn giơ tay làm một cái ép xuống động tác: "Không có việc gì, đều ngồi xuống, này xích tư tiền bối bình thường thao tác."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kuroko no Basket ] Siêu năng lực giả Akashi Seijuro tai nạn
FanfictionTên khác: [ hắc rổ ] siêu năng lực giả xích tư chinh Thập Lang tai nạn Tác giả: Ấu Nhi Nguyên Thị Thể loại: Đồng nhân, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Vườn trường , Thể thao , Nhẹ nhàng , Hài hước , Ấm áp Văn án: Ta kê...