Chương 101 - 109

220 15 4
                                    

Chương 101:

Một đôi bốn, hơn nữa nhân số nhiều kia một phương có được ba gã vô quan năm đem, liền kém một cái PG liền có thể thấu thành toàn Nhật Bản cao trung đứng đầu đội hình.

Dưới tình huống như vậy, giống nhau không ai sẽ cảm thấy nhân số vì một kia phương sẽ lấy được thắng lợi đi? Ngay cả thanh phong cũng không dám bảo đảm trong sân chỉ có hắn một người, thả phải đối phương nhiều điểm tiến công, ở tiệt không đến cầu thời điểm, ai còn có thể bình thản ung dung mà nói ra "Các ngươi cùng nhau thượng" như vậy kiêu ngạo quá mức nói a.

Nhưng ta lại có thể nói ra những lời này ——

"Các ngươi cùng nhau thượng, đừng đơn đả độc đấu, không phải phải cho ta nhìn xem các ngươi đoàn đội hợp tác sao?"

"Đừng coi thường chúng ta a!" Diệp sơn quả nhiên phấn khởi đi lên, hắn nhấp môi thời điểm sẽ lộ ra một viên nhòn nhọn răng nanh, miêu đồng sáng lên tới thời điểm tràn ngập dã tính quang huy.

"Tiểu tâm tiểu chinh mắt." Thật 渕 nhắc nhở nói.

"Ta biết."

Một lần nữa thu hồi tới bóng rổ một lần nữa trở lại diệp sơn trong tay, khôi phục tới rồi hắn quen thuộc tiết tấu. Bất quá, ở đối mặt ta thời điểm, hắn trở nên càng vì cẩn thận lên, không dám làm cầu ở chính mình trong tay dừng lại lâu lắm.

Tuy rằng thể dục báo chí thượng về ta tin tức chỉ có nhỏ tí tẹo, nhưng chỉ cần có tâm đi tra xét liền có thể từ đế quang cảm kích người nơi đó biết, Akashi Seijuro đặc thù kỹ năng chính là có thể dự phán Thiên Đế chi mắt, diệp sơn tiếng sấm vận cầu đều có thể bị nháy mắt đánh gãy, càng đừng nói là đơn người một chọi một.

Hắn thân hình nhoáng lên, cầu thực mau bị truyền tới đại ngàn tìm trong tay, không dừng lại nửa giây, cầu lại đường gãy dường như tới rồi thật 渕 bên kia. Bọn họ là tam giác chạy động trạm vị, cầu tuyến như vậy lôi kéo xả, bóng rổ vị trí liền ly ta rất xa.

"Nice Pass!"

Thật 渕 khúc khởi khuỷu tay, bắn ra sở trường ba phần cầu.

Liền tính là tiểu chinh, cái này độ cao cùng khoảng cách cũng đừng nghĩ đoạn rớt ba phần!

Cái này ý tưởng mới toát ra cái phao, trước mắt hiện lên màu đỏ đậm tựa như bén nhọn lưỡi dao sắc bén, trực tiếp đem không thực tế ảo tưởng chọc phá.

"—— khi nào!"

Hắn cao cao giơ lên cánh tay có vẻ có chút vô lực, lại hướng lên trên xem, lòng bàn tay bóng rổ mất đi bóng dáng.

Vẫn luôn ở chú ý xích tư hành động đại ngàn tìm không khỏi cảm thấy kinh hãi, rõ ràng cách có năm sáu mễ, rốt cuộc là như thế nào làm được? Nháy mắt liền vọt tới trước mặt, hơn nữa chuẩn xác bắt được giơ tay không đương tiệt hạ thật 渕 ba phần cầu...... Chẳng lẽ nói, xích tư sẽ hướng thằng súc bước thành tấc cổ võ thuật sao?

Không đúng, hiện tại không phải tưởng cái này thời điểm ——

Mấy người ý thức được cầu bị tiệt hạ sau, đều không hẹn mà cùng mà quay đầu bạt túc chạy như điên, bởi vì đánh đến là toàn trường, bọn họ đuổi theo cầm cầu giả kéo dài qua hơn phân nửa cái sân bóng, có chút tuyệt vọng phát hiện cùng đối phương khoảng cách căn bản không có ngắn lại, muốn chặn lại lại liền góc áo đều sờ không tới.

Như thế nào cũng không có biện pháp ngăn lại đối phương diệp sơn nghĩ trăm lần cũng không ra.

Đáng chết, xích tư vì cái gì sẽ chạy nhanh như vậy! Rõ ràng ngày thường thể trắc thành tích thực bình quân —— không đúng, hắn kia đã hoàn toàn là bình quân đáng giá đi, ngay từ đầu chính là cố ý sao?

Đáng giận a!

Diệp sơn hô to một tiếng: "Ngăn lại hắn!"

"Thu được!" Rổ hạ phòng bị đã lâu căn võ cốc mở ra chắc nịch hai tay, gắt gao mà nhìn chằm chằm ta, "Xem ta cơ bắp ——"

"......"

Xem ngươi cơ bắp cũng vô dụng, ý nghĩa không rõ.

Nhìn khoảng cách cũng đủ, ta một chân đặng trên sàn nhà, cả người mượn lực cao cao nhảy lên. Căn võ cốc nhìn ra ta ý đồ, hắn đồng bộ nhảy dựng lên ý đồ quấy nhiễu ta cầu tuyến, phá hư ta tiến công.

Bất quá thực đáng tiếc, luận thân thể thượng va chạm, ta cũng là sẽ không thua cấp bất luận kẻ nào.

"Ngô!" Lấy cơ bắp nam tử vì mục tiêu, rèn luyện cơ bắp nhiều năm căn võ cốc hoàn toàn không nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ bị người từ rổ hạ phá khai.

Dùng "Đâm" khả năng không thích hợp, bởi vì đối phương căn bản không có cùng hắn đối đâm ý tứ, như là xe điện giống nhau lo chính mình dựa theo quy hoạch tốt lộ tuyến đi. Mà mạnh mẽ xông lên đi căn võ cốc có ăn vạ hiềm nghi, chỉ cảm thấy chính mình đụng phải một đổ kiên cố tường, vô pháp lay động mảy may.

Hắn thần sắc hoảng hốt mà ngã ngồi trên mặt đất, xem đối phương vung lên cánh tay đem cầu khấu vào rổ khung. Cầu giá phát ra phụ trọng bất kham kẽo kẹt thanh, theo sau, khấu rổ giả buông lỏng tay, hắn giày chơi bóng nặng nề mà dừng ở trên sàn nhà.

"...... Cư nhiên là đôi tay khấu rổ!"

"Gạt người đi, vì cái gì......"

Lấy 1m7 cái đầu thực hiện đôi tay khấu rổ, như vậy sức bật cũng quá khủng bố đi!

Ta ngửa đầu xác nhận rổ khung không bị ta túm xuống dưới lúc sau, lúc này mới đối những người khác nói: "Đừng tưởng rằng đây là cao vóc dáng đặc quyền, giống như vậy cầu, muốn đánh nói đánh nhiều ít cái cũng không có vấn đề gì."

"Lại phát hiện tiểu chinh một cái đặc điểm, nhảy đến thật sự hảo cao, có thể nhảy như vậy đi lui đánh bóng chuyền đều không phải vấn đề đi?"

Diệp sơn bất mãn mà ồn ào: "Ngươi ở nói bậy gì đó a linh ương tỷ! Xích tư sao lại có thể đi đánh bóng chuyền!"

"Nói giỡn." Thật 渕 nhún vai.

"Còn không có xong!"

"Tiếp tục!"

Không chịu thua mấy người lại lần nữa đối ta phát ra khiêu chiến.

Phía trước cốt truyện thực mau tái diễn, liên tiếp hơn mười thứ lúc sau, toàn trường đi tới đi lui chạy mấy người đều có chút gân mệt kiệt lực. Bọn họ chỉ cảm thấy chính mình ở bị vui đùa chơi, miêu truy lão thử dường như, mỗi lần chạy đến chính mình nửa tràng cảm thấy tốt phân thời điểm, luôn là sẽ bị xích tư tiệt đi bóng rổ, sau đó lại là tân một vòng trục cầu bôn tập.

"Như vậy đi xuống không được a."

Mấy người ghé vào cùng nhau lẩm nhẩm lầm nhầm, ngay cả không thích quần tụ đại ngàn tìm đều cùng mặt khác ba người đứng chung một chỗ thương lượng chiến thuật.

"Đại kia chiêu luyện được thế nào?"

"A, thử xem xem đi."

"Đối thượng tiểu chinh mắt sẽ hữu dụng sao?"

Mấy người hai mặt nhìn nhau.

"...... Trước thử xem xem đi." Đại ngàn tìm nhíu nhíu mày, "Tổng không có khả năng hoàn toàn bị khắc chế đi? Xích tư rốt cuộc là cái gì quái vật a."

Ngắn ngủi nghỉ ngơi lúc sau, mấy người hiển nhiên sửa đổi tiến công sách lược. Đại ngàn tìm chuyền bóng số lần đại đại dâng lên, chính hắn cũng ở bình tĩnh mà quan sát thế cục, ý đồ đem học được kỹ xảo phó chư thực tiễn.

Cầu lại lần nữa đi tới thật 渕 trong tay, này vốn nên là không tồi ba phần cầu cơ hội, nhưng thật 渕 lại do dự.

—— sẽ bị tiệt hạ sao?

"Cho ta!" Đại ngàn tìm giơ lên cao xuống tay cánh tay kêu gọi chuyền bóng.

Thật 渕 tựa hồ nghĩ tới cái gì, không nói hai lời đem cầu cho đi ra ngoài, thuận tiện cho mặt khác hai người tiến thêm một bước chỉ thị.

Bốn người đoàn đội cùng tiến cùng lui, tự giác bổ tề tầm nhìn thượng đoản bản, chạy động vị trí cơ hồ không có góc chết. Bóng rổ sẽ ở nào đó riêng thị giác góc chết trung biến mất, lại xuất hiện ở ly ta xa nhất vị trí, cứ như vậy từng bước đẩy mạnh.

—— là đại ngàn tìm tầm mắt hướng dẫn.

Ở diệp sơn tiếng sấm vận cầu, thật 渕 đặc thù ba phần ném rổ, căn võ cốc cơ bắp va chạm sôi nổi mất đi hiệu lực sau, chuyền bóng chiến thuật rốt cuộc xuất hiện.

Lạc sơn chuyền bóng chiến thuật trước mắt còn không có ở chính thức sân thi đấu trung đầu tú, này bộ chiến thuật là ta căn cứ quốc trung thời kỳ kỳ tích nhiều thế hệ hai năm cấp khi chuyền bóng đấu pháp vì ý nghĩ cải tiến phiên bản.

Chú trọng chuyền bóng cùng đoàn đội phối hợp hiệu suất, giảm bớt cá nhân tú tràng thời gian, đây là ta bổn nguyện.

Đế quang trung học thời kỳ, trừ bỏ ta phụ trách truyền khống bên ngoài, này đây hắc tử thấp tồn tại cảm, hơn nữa ma thuật thủ pháp trung tầm mắt hướng dẫn, do đó thực hiện xuất quỷ nhập thần chuyền bóng. Hắc tử cũng bởi vậy bị xưng là "Huyễn chi thứ sáu người", xem như một cái sống ở trong truyền thuyết nhân vật.

Hiện nay, hắc tử chiến thuật vị trí bị đồng dạng thấp tồn tại cảm đại ngàn tìm sở thay thế được, đã nắm giữ nhất định tầm mắt hướng dẫn kỹ xảo đại ngàn tìm trở thành Lạc sơn chuyền bóng chiến thuật trung tâm.

Đại ngàn tìm đánh vị trí là làm cu li đại tiên phong, có nhất định bóng rổ cơ sở. Hắn bẩm sinh tố chất phổ phổ thông thông, tổng hợp lên lại cũng so hắc tử phải mạnh hơn không ít. Ở chiến thuật an bài thượng tuy rằng là hắn phụ trách chủ truyền, nhưng lúc cần thiết cũng sẽ chính mình ném rổ.

Ta từ hắn trên người thấy được một loại khác khả năng, nếu hảo hảo bồi dưỡng lên, đại ngàn tìm nhất định là cái dùng tốt chuyền bóng tay, có thể làm đội bóng tiến công đánh đến càng linh hoạt. Trừ bỏ hắc tử nơi thành lẫm, không còn có đội bóng có thể phục khắc này bộ chiến thuật.

Bất quá, đừng có hiểu lầm, đại ngàn tìm cũng không phải là cái gì hắc tử thế thân. Ta đã nói rồi, bọn họ hai cái không phải cùng loại người.

Cầu thủ đứng ở trong sân đều sẽ nghĩ đến phân, hắc tử không ngoại lệ, đại ngàn tìm cũng không ngoại lệ, nhưng mà hắc tử nguyện ý vì đoàn đội trở thành không có tiếng tăm gì bóng dáng, đại ngàn tìm lại sẽ không giới hạn trong này, hắn có lớn hơn nữa dã vọng.

Điểm này không gì đáng trách, ta không cảm thấy đứng ở trong sân nghĩ đến phân có sai.

Có người có lẽ sẽ cảm thấy hắc tử thế đoàn đội trả giá đông đảo mà không chiếm được tương ứng danh khí hồi báo, là đoàn đội hiếp bức hắc tử dưỡng thành bóng dáng thức chơi bóng phong cách.

Loại này cách nói thập phần phiến diện.

Nói câu không lên đài mặt nói, bằng vào hắc tử thân thể tố chất, nếu hắn không thuận theo đội ngũ làm bóng dáng lên sân khấu, căn bản là không có cơ hội bài thượng đầu phát vị trí. Lúc trước đế quang bóng rổ bộ có hơn trăm người, hắc tử thượng vị tự nhiên ý nghĩa một khác danh đội viên bị tễ đến ghẻ lạnh thượng, này không có gì hảo thuyết.

Ta không có đối hắc tử chơi bóng ý nghĩ làm ra quá bất luận cái gì hướng dẫn, cũng không phải một hai phải hắn làm cu li, lúc ấy ta chỉ là buông xuống rũ câu, lấy cái dạng gì tư thái bò đến huyễn chi thứ sáu người vị trí toàn dựa chính hắn.

Đương nhiên, nếu hắc tử tưởng ném rổ, chỉ cần thời cơ thỏa đáng, ta cũng không bất luận cái gì ý kiến. Nhưng mà quốc trung ba năm xuống dưới, hắc tử tương đối thích cấp thanh phong đánh trợ công, hoặc là nói, lúc ấy có được quang hắc tử không có nghĩ tới thoát ly đồng đội trở thành kia nói quang —— bởi vì làm bóng dáng, hắn cũng đủ loá mắt, cùng đại gia cùng nhau vui sướng mà đánh bóng rổ, hắn liền sẽ thỏa mãn.

Mà đại ngàn tìm không giống nhau.

Đại ngàn tìm không giống hắc tử may mắn như vậy, từ nhỏ đến lớn, quá thấp tồn tại cảm làm cho hắn không chịu chú ý, thành tích phổ phổ thông thông, thân thể tố chất giống nhau, ở xã đoàn cũng chỉ có thể miễn miễn cưỡng cưỡng hỗn trong đó hạ du, liền tính giao lui bộ xin thư cũng không khiến cho người khác chú ý.

Hắn không có quang.

Vì thế, hắn tưởng trở thành quang.

Ta ở sân thượng tìm được rồi hắn, hy vọng hắn có thể tới đánh đầu phát. Hắn sẽ không cự tuyệt, là ta cho hắn sáng lên khả năng, không ánh sáng người chỉ biết giãy giụa bắt lấy cuối cùng cơ hội bò lên tới.

Đối mặt ta giữ lại, hắn đồng ý thu hồi lui bộ xin.

Chỉ cần có thể thắng, cấp đồng đội chuyền bóng cũng không quan hệ, ở có thể thắng tiền đề hạ, chính mình cũng hy vọng ném rổ đạt được. Nỗ lực học tập tầm mắt hướng dẫn kỹ xảo, hướng đội bóng chứng minh chính mình giá trị...... Thậm chí còn, siêu việt Kuroko Tetsuya, trở thành tân huyễn chi thứ sáu người.

—— đây là đại ngàn tìm hiện trạng.

Ta đứng ở tại chỗ, chuyển động tròng mắt tả hữu nhìn nhìn. Cầu lộ quỷ dị khó lường, thường thường xuất hiện kỳ quái chiết giác, cơ hồ vô pháp đoán trước bước tiếp theo sẽ tới ai trong tay. Bất quá vấn đề không lớn, này đó động thái đồ vật ở trong mắt ta như là chậm động tác hồi phóng.

Ta chậm rì rì nâng lên bước chân, giơ tay ở một cái xác định địa điểm vỗ tay đoạt được bóng rổ, không chút khách khí mà cấp ra đánh giá: "Hoa hòe loè loẹt, có ích lợi gì."

Bị đánh giá vì hoa hòe loè loẹt chuyền bóng chiến thuật: "......"

"Tiến công liền không thể hiệu suất cao một chút sao?"

"Tầm mắt hướng dẫn thất bại suất cũng quá cao, như vậy còn có thể lên sân khấu?"

"Ta đứng ở ngươi trước mặt cũng không dám ném rổ sao? Sợ cái gì. Ngươi nói ngươi muốn đạt được, thiệt hay giả?"

Lạc sơn bốn người: "......"

Xích tư, thật sự thật đáng sợ a!!!

[ Kuroko no Basket ] Siêu năng lực giả Akashi Seijuro tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ